04-end

289 3 2
                                    

Chương 109: Vương tử điện hạ là tinh phân tam

Ngoài cửa sổ đệ nhất luồng dương quang đầu tiến vào, phủ kín phòng có vẻ một phòng ấm áp, Nguyên Hải đã sớm tỉnh, hắn ôm trong lòng người nhi, có chút luyến tiếc rời khỏi.

『 còn tại nhìn cái gì, mau phóng ta đi ra.』 thời gian chênh lệch không nhiều thời điểm, trong đầu lại vang lên 'Hắn' thanh âm.

『 ngươi muốn ôn nhu một chút, không muốn lộ ra ma chân !』 tưởng tưởng lại vô nại nói 『 tính, tóm lại ngươi muốn đúng tiểu tỷ tỷ tốt chút.』

『 ngươi này ngu ngốc ! bà bà mụ mụ , tiểu tỷ tỷ cũng là ta.』

Nguyên Hải lưu luyến không rời nhìn Tình Hi môi đỏ mọng, hắn đang muốn đi làm hôn tạm biệt thời gian vừa đến, lại nhắm hai mắt lại, Nguyên Hải rời khỏi thời điểm tưởng là, ai nha, ta còn không thân đến tiểu tỷ tỷ !

Nguyên Hải lại mở to mắt thời điểm, hắn đôi mắt nhanh chóng chợt lóe một tia ánh sáng, khóe miệng nhịn không được hướng lên trên kiều, trong lòng tưởng là kia ngốc tử liền là ngốc tử, như vậy tốt đẹp tiểu tỷ tỷ cư nhiên đều không biết muốn hôn nàng, vì vậy hắn theo bản thân tâm ý hôn trụ Tình Hi phấn nộn cánh môi.

Trong lúc ngủ mơ tình nàng ôm một cái đại hồ ly, lại nhiệt lại ấm, đại hồ ly còn dùng đầu lưỡi tinh tế liếm nàng môi, mơ mơ màng màng trung nàng có chút phân không rõ là nằm mơ còn là hiện thực, nàng tưởng tỉnh lại lại cảm thấy loại cảm giác này rất quen thuộc, nàng không kìm lòng nổi cũng mở ra môi, như vậy mời tư thái khiến Nguyên Hải tâm tình tốt, vốn chỉ là tưởng thân thân cánh môi, lúc này hắn lộ ra đầu lưỡi chui vào Tình Hi đầu lưỡi cùng nàng giao \ triền, khi đầu lưỡi va chạm vào đầu lưỡi kia chớp mắt, một cỗ điện lưu lan tràn song phương tứ chi bách hài, khiến Tình Hi nhịn không được một run rẩy, nàng tỉnh lại, này, này không là mộng !

Trước mắt là vương tử điện hạ phóng đại khuôn mặt tuấn tú, hắn buông ra nàng đối với nàng cười:"Tiểu tỷ tỷ sớm."

Tình Hi mơn trớn Nguyên Hải khuôn mặt, này trương sạch sẽ trong suốt mặt cư nhiên sẽ hôn môi, nàng tưởng nàng nhất định là bị mĩ sắc mê hoặc, cho nên bị người hôn phát không ra một tia hỏa khí, ngược lại nghiêm túc xem hắn,:"Vì cái gì muốn hôn ta !"

Nguyên Hải liếm liếm môi, ánh mắt ướt sũng nhìn Tình Hi, có chút ủy khuất:"Bởi vì này là sớm an hôn, ngươi là ta tiểu tỷ tỷ, cho nên ta muốn thân ngươi ! sau này tiểu tỷ tỷ chủ động há miệng, ta cho rằng tiểu tỷ tỷ cũng thực thích ta thân thân." Hắn dùng mặt khác Nguyên Hải giọng điệu trần thuật đến.

Tình Hi nghẹn mi tiếp tục hỏi:"Ngươi cũng như vậy thân người khác?"

"Không có !" Nguyên Hải lập tức phủ nhận, mặt hồng hồng có chút ngượng ngùng:"Ở trong mộng tiểu tỷ tỷ cũng là như vậy hôn ta ."

Tình Hi nhịn không được khóe miệng rút rút, trong lòng dâng lên một trận mạc danh có chút mất hứng, nàng chua nói:"Có lẽ ngươi nằm mơ người cùng chỉ là dài cùng ta tương tự ! vậy ngươi lần sau gặp được so với ta còn giống ngươi trong mộng cô nương, ngươi nên làm cái gì bây giờ !"

pháo hôi tâm nguyện (full)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu