EP.1

10.1K 31 6
                                    



❛ SCREAM MY NAME✘

(chanyeol x baekhyun)

EP.1 | sqhiinx



"พี่ไปแล้วนะ เดี๋ยวค่ำๆ จื่อคงกลับมา"

"ไม่ต้องห่วงหรอกพี่อี้ แบคจะช่วยอบรมให้พาไปส่งสถานบำบัดทุกอาทิตย์ ไม่นานก็กลับมาเป็นเด็กดีเหมือนเดิมแล้ว"

"ถ้ามันทำอะไรเดือดร้อนรีบบอกพี่ทันทีเลยนะเข้าใจไหม"

"เข้าใจแล้วล่ะ พี่รีบไปเถอะหน่าทางนี้แบคช่วยเอง"

"พี่ขอบใจมากนะแบค"

พี่อี้ยื่นสมุดบัญชีธนาคารของจื่อน้องชายแท้ๆ ให้กับผมเพื่อเป็นค่าใช้จ่าย ซึ่งพี่เขาฝากฝังให้ผมช่วยดูแล เพราะพี่เขาถูกเรียกตัวกลับไปทำงานที่ฉางซาบ้านเกิดแต่น้องชายไม่สามารถกลับไปด้วยได้เพราะติดคดียาเสพติดและยังต้องเข้าบำบัดอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะหายขาด

ในช่วงนี้ผมรับปากจะช่วยดูแลให้เพราะพี่อี้ก็มีบุญคุณกับผมไม่น้อยตอนที่เพิ่งย้ายมาที่เมืองนี้ใหม่ๆ ผมโบกมือลาพี่เขาขึ้นแท็กซี่หน้าห้องเช่าในเวลาหกโมงเช้าก่อนเวลาเข้าทำงานของผม หลังจากนั้นผมก็กลับเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อออกไปทำงานตามปกติ

ก่อนไปยังไม่ลืมเช็คความเรียบร้อยของแม่กุญแจที่ล็อคห้องตัวเองและห้องข้างๆ ซึ่งเป็นห้องของพี่อี้และน้องชาย อพาร์ทเม้นที่อยู่มันเก่าแล้วก็ถูกงัดบ่อยจนคนย้ายไปหมดเหลือแค่สองห้อง แปลกเหมือนกันตั้งแต่อยู่มาห้องผมยังไม่เคยโดนงัดซักครั้ง

//

หัวค่ำวันนี้หลังจากเลิกงานผมเดินกลับมายังอพาร์ทเม้นพร้อมกล่องข้าวสองกล่อง หนึ่งกล่องของผมส่วนอีกกล่องเป็นของจื่อ คิดว่าป่านนี้น้องชายพี่อี้คงกลับมาแล้วมั้ง อาจจะกำลังหิวอยู่ก็ได้

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

"จื่ออยู่ไหม"

ผมเคาะประตูไม้หน้าห้องที่ไม่มีแม่กุญแจคล้องไว้แล้ว นั่นหมายความว่าเขาอยู่ข้างในห้อง ถ้าอยู่ข้างในก็รีบเปิดประตูเถอะข้างนอกมันหนาวใช่เล่นนะ

❛ Scream My Name ✘ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ