Lời tỏ tình ngày cá tháng tư

769 40 10
                                    

Một one shot của Meri về Nalu nhân dịp tháng tư cho cặp đôi Meri yêu thích nhất.

Summary

- Tớ thích cậu...

- Thôi nào, tớ biết hôm nay là ngày cá tháng tư rồi đấy nhé!

- Tớ thích cậu, thật đấy...

- Thế tại sao cậu lại chọn ngày hôm nay để nói với tớ?

- Cậu biết đấy, vì ngày này cho tớ dũng khí rất mãnh liệt mà...

LỜI TỎ TÌNH NGÀY CÁ THÁNG TƯ CỦA LUCY

Lucy đang ngồi trong hội và nhấm nháp chút đồ uống còn lại của Mira làm cho cô trên bàn. Cô đóng cuốn sách lại và ngước nhìn trần nhà thật cao của hội. Phải rồi, hôm nay là ngày cá tháng tư mà, là ngày nói dối.

Cả hội hôm nay mang một không khí bí hiểm, ai cũng có điệu cười gian vô cùng, Lucy biết tỏng mấy ông tướng lại chuẩn bị nghịch phá đây mà. Đối tượng thì hiển nhiên là Natsu hay Gray, người chẳng bao giờ nhớ đến ngày tháng, cũng có thể là Erza, cô cũng có bao giờ để ý ngày đâu, nhưng mà phải xem ai có can đảm chọc vào cô không đã. Mọi người thì đúng là vui vẻ, nhưng với Lucy, đây là ngày thảm họa nhất trong năm của cô.

Kể từ hai năm trước khi cô lấy hết can đảm nói với Natsu rằng cô thích cậu, Natsu khựng lại rồi phá lên cười:

- Tớ biết rồi, ngày cá tháng tư hả Lucy, hahaha.

- Chúng ta... là đồng... đội mà - Natsu đứt quãng nói thêm sau tràng cười dài và sự im lặng của Lucy.

Có trời mới biết khuôn mặt của cô khi đó nghệt ra như thế nào, thề có amen là cô còn không biết ngày hôm đó là ngày nói dối. Ráng chiều hắt lên hai người còn không đỏ bằng khuôn mặt Natsu, cậu cười như thể nghe được một câu chuyện hài nhất quả đất. Lucy biết cô phải kìm chế như thế nào để không cho Natsu mấy cái đánh, cô đã mặc bộ đồ đẹp nhất và nhờ Cancer làm tóc cho, sao cậu không nhận ra ngay cả khi cô còn đặc biệt xịt một ít nước hoa lên người chứ. Cậu thường xuyên quảng cáo về mũi rồng của mình lắm, đúng là khi cần thì chẳng có tác dụng gì. Mà đấy là chuyện của hai năm trước...

Lucy cắt đứt dòng hồi tưởng và cúi xuống nhìn những vân gỗ rối loạn trên bàn, cô khuấy lên li nước đã cạn của mình làm muỗng va vào thành li tạo nên những âm thanh leng keng không có nhịp điệu. Cô nghe đâu đó điệu cười vui vẻ của Lisanna, Lisanna đã trở về hơn một năm trước. Thế nên ngày cá tháng tư năm ngoái thì...

- Tớ thích cậu Natsu ! - Lisanna đứng trên sân khấu của hội và nói ngay sau khi cô vừa thể hiện một bài hát.

Cả hội quay lại nhìn trung tâm của sự chú ý, cậu đang cố nhét cái đùi gà vô miệng mình, tay còn cầm một ít lửa từ lò than. Lucy thầm cảm thấy may mắn vì lúc đó cô không ngồi gần cậu, nếu cả hội không nhìn cậu hết chắc là cậu cũng không để ý. Một vài phút tiếp theo để Natsu thở sau khi tống hết cái đùi vào bụng, đủ dài để lòng Lucy rối lên như tơ vò và Lisanna thì tiến về chỗ cậu. Natsu vỗ vỗ bụng mình và tỏ ra biết tuốt:

Oneshot ( Nalu fanfic)- Lời tỏ tình ngày cá tháng tư - MeriWhere stories live. Discover now