END

259 1 0
                                    

Trần Khởi Hiền tra được này ngọn núi cất giấu không thiếu từ Đằng Thành đại thủy trung chạy đến nạn dân, Đằng Vương muốn cho này chút nạn dân hồi hương, lúc này mới theo Trần Khởi Hiền một khối vào sơn lâm. Nhưng sơn lâm khó đi, hai người cư nhiên lạc đường, vòng quanh vòng quanh liền đường vòng sau nửa đêm, còn đụng vào gấp gáp tại trong rừng chạy trốn Bạch Chỉ Lộ, lúc này mới bị Bạch Chỉ Lộ dẫn tới nơi này.

Liền tại Đằng Vương cố gắng dời đi Đông Lâm lực chú ý, liều mạng cùng Đông Lâm nói chuyện công phu, Trần Khởi Hiền đã đem kia bị tên đám bắn thủng tràn đầy lỗ thủng xe ngựa thu dọn đi ra , lại đem ngựa chết đổi thành cơ lãng cùng Trần Khởi Hiền kỵ tới được hai con ngựa.

"Vương gia, đem vương phi nâng lên xe ngựa đi, chúng ta phải nhanh chóng đem vương phi đưa đi xem đại phu a."

Cơ lãng ôm vương phi lên xe ngựa, xe ngựa lảo đảo động lên.

"Chỉ lộ ni, nàng không có việc gì đi?" Đông Lâm ở trong xe ngựa nằm tốt sau. Lập tức tưởng tới Bạch Chỉ Lộ.

"Không có việc gì, nàng chịu đều là bị thương ngoài da, nàng hiện tại an vị tại ngoài xe ngựa đầu cho Trần Khởi Hiền chỉ đường ni." Đằng Vương cơ lãng mãn nhãn ôn nhu nhìn Đông Lâm,"Ngươi lúc này còn lo lắng người khác, thật sự là...... Gọi ta nói ngươi cái gì tốt."

Đằng Thành Đằng Nhưỡng Sơn.

Chính là trước bình minh hắc ám, một ngày trung tối sâu thẳm thời khắc. Ngọn núi nơi nơi đều là tối đen một mảnh, Đằng Nhưỡng Sơn đỉnh núi. Tô Mạc Tâm phòng lại như trước điểm ánh nến.

Đèn như hạt đậu. Ánh nến dưới Tô Mạc Tâm tựa vào mềm tháp trên, nhìn vừa từ bên ngoài gấp trở về Trà Mai.

"Chuyện xử lý thế nào dạng ?"

"Toàn bộ đều làm thỏa đáng ." Trà Mai dừng một chút, còn nói thêm."Đông Lâm nghe được Cơ Thành thanh âm, lúc này đã rất tin không nghi ngờ, hại nàng người chính là Cơ Thành ."

Tô Mạc Tâm gật gật đầu, theo sau lại hỏi:"Cái kia Bạch Chỉ Lộ thế nào dạng?"

"Thoạt nhìn tựa hồ có chút mâu thuẫn giúp chúng ta. Bất quá làm việc ngược lại là rất tận tâm."

"Thế nào nói?"

"Ta đầu tiên là cùng nàng nói, khiến nàng lầm đạo Đông Lâm. Muốn động hoài nghi Cơ Thành. Nhưng này Bạch Chỉ Lộ không có đáp ứng, ta liền nói quên đi, chỉ làm cho nàng bảo trụ Đông Lâm mệnh liền nhưng , ai ngờ đến......" Trà Mai dừng một chút. Còn nói thêm,"Nàng cư nhiên vì phải làm thực Đông Lâm hoài nghi Cơ Thành, bản thân tại bản thân trên người cắt bảy tám đạo kiếm thương."

"A." Tô Mạc Tâm nghe này. Trên mặt hiện ra một mạt cười tới,"Này tiểu nha đầu. Còn là như thế nhát gan sợ hãi."

"Nương nương, ta ngược lại là không nhìn ra này Bạch Chỉ Lộ nhát gan tới."

"Nàng liền là nhát gan, bằng không sẽ không tại cự tuyệt ngươi sau, còn như thế ra sức phối hợp ngươi. Nàng là sợ ngươi cảm thấy nàng làm việc có lệ, sự hậu tìm nàng tính sổ." Tô Mạc Tâm cười cười, còn nói thêm,"Bạch Chỉ Lộ đứa nhỏ này mới trước đây liền như thế, nàng rõ ràng rất sợ ngươi, còn thế nào cũng phải cứng chống làm bộ như không sợ ngươi, mà đối với ngươi yêu cầu, nàng lại sẽ gấp bội phối hợp, thật giống như là tại dùng gấp bội cố gắng đổi lấy có thể cùng ngươi giáp mặt gọi nhịp thời điểm ngươi đối nàng thái độ dễ dàng tha thứ."

SOÁN VỊ GIAN PHIWhere stories live. Discover now