☆, chương 161 thái phu nhân tử
"Thực nương, ta không lừa ngươi."
Đêm khuya yên tĩnh thời điểm, Lãnh Cửu thân ảnh lặng yên không một tiếng động ẩn ở nồng đậm trong bóng đêm, trong ngực còn ôm Bạch Yểm Ánh.
Lãnh Cửu mang theo Bạch Yểm Ánh xuyên qua khoanh tay hành lang cùng vườn hoa, lại tới đến Trấn Quốc công phủ trong đường, Lãnh Cửu rón rén đẩy ra từ đường môn, đem Bạch Yểm Ánh lĩnh đi vào, lại cẩn thận đóng kỹ.
Đem hết thảy đều dàn xếp hảo sau, liền gặp được ở từ đường trên hương án, bài phóng Tô gia liệt tổ liệt tông bài vị, rậm rạp chằng chịt nhiều đếm không xuể, càng ở bên trong bài vị thân phận địa vị càng cao, là Tô gia bổn gia, càng đi hai bên cạnh bài vị chính là Tô gia một chút nhà ông bà ngoại.
Quan sát rất lâu, mới tìm được bạch thơ bài vị, Lãnh Cửu cầm hương, phân ra một con đưa cho Bạch Yểm Ánh, hai người quỳ ở trên bồ đoàn mặt lẳng lặng vì bạch thơ cầu phúc bái tế.
Lãnh Cửu rất nhanh liền đứng người lên đến, chỉ thấy Bạch Yểm Ánh còn quỳ ở trên bồ đoàn mặt, trong miệng lẩm bẩm tự nói, "Muội muội a, lúc trước đều là tỷ tỷ lỗi, không nghĩ tới này một phần đừng chính là hơn hai mươi năm, lại gặp nhau chúng ta cũng đã âm dương cách xa nhau, ngươi như thế nào liền đi sớm như vậy đâu..."
Bạch Yểm Ánh nhìn thấy bạch thơ bài vị liền khống chế không nổi, nước mắt nước mũi giàn giụa, khóc thập phần thương tâm, Lãnh Cửu ở bên cạnh nhìn mình lại hết chỗ nói, bởi vì nàng cũng không biết nên như thế nào an ủi Bạch Yểm Ánh. Có lẽ khóc khóc thì tốt rồi, gần nhất đã xảy ra rất nhiều sự tình, là thời điểm cần phải phát tiết .
Ngay vào lúc này, Bạch Yểm Ánh tiếng khóc đưa tới nhân, tiếng bước chân càng ngày càng gần, Lãnh Cửu sau khi nghe được sắc mặt trở nên nghiêm trọng, một phen kéo ngồi chồm hỗm ở trên bồ đoàn Bạch Yểm Ánh, "Có nhân đến , chúng ta được nhanh lên trốn đi, nếu không mà nói liền hội bị người phát hiện ."
Bạch Yểm Ánh đột nhiên nghe được Lãnh Cửu lời nói, sắc mặt cũng là ngẩn ra, cuống quít đứng lên, "Tại sao có thể có người đâu, vậy làm sao bây giờ?"
"Ngươi trước không cần nói, chúng ta nhanh lên trốn đi."
Lãnh Cửu mang theo Bạch Yểm Ánh nhanh chóng núp ở từ đường đằng sau tiểu phật trong nội đường, cái chỗ này vô cùng bí ẩn, người bình thường căn bản là sẽ không nghĩ tới.
Đột nhiên nghe được 'Chi a' một tiếng, cửa bị chậm rãi đẩy ra, một người mặc màu xanh biếc nha hoàn trang phục nữ tử, mang trên mặt kinh ngạc vẻ mặt, "Kỳ quái, rõ ràng mới vừa rồi còn nghe được có người tiếng khóc tới, hiện tại tại sao không có ." Lại nhìn chung quanh một lần, nơi nơi đều là nhóm bài vị.
Lãnh Cửu vén rèm lên, nhìn nhìn người tiến vào, phát hiện đây là thái phu nhân bên cạnh nhất tiểu nha hoàn vân kính, bình thường thập phần biết xử lý, rất được thái phu nhân yêu thích.
Vân kính lại bốn phía xem một chút, cảm thấy nơi này âm khí thật sâu, nhường nhân cảm giác hết sức không thoải mái, mang trên mặt sợ hãi vẻ mặt, hướng về bài vị quỳ xuống, "Nô tỳ không phải là cố ý muốn tiến vào, còn thỉnh các vị liệt tổ liệt tông không nên trách tội."
YOU ARE READING
SỦNG SẮC
Teen FictionVăn án : Nàng trùng sinh cỗ thân thể này sương mù bao quanh, huyết án quấn thân, có được lấy độc nhất vô nhị năng lực, lại bị gia nhân nhận thức thành quái vật, từ nhỏ bị ném bỏ ở biên thùy chùa miếu bên trong. Làm nàng thành nàng, bị gia nhân mời v...