NGỰ QUỶ CÓ THUẬT

1.7K 24 7
                                    

NGỰ QUỶ CÓ THUẬT

Tác giả : Phong Hưởng Vân Tri Đạo

Converter : Anrea96

Văn án :

Thân là trăm năm truyền thừa gia tộc bàng chi đệ tử, Thẩm Tu vẫn đều vâng chịu chất phác làm người, điệu thấp làm việc nguyên tắc, đúng khống chế người khác chiến đấu không hề hứng thú, trước kia phân phối cho hắn mới quỷ, bị tìm lấy cớ đưa trở về, còn để người truyền ra ngược đãi ngự quỷ tội danh. Không tưởng tới ngại với tộc quy không thể không tham dự lần thứ hai thích xứng mới quỷ thời điểm, lại gặp gỡ trước kia con quỷ kia......

Lục Chiến bị chủ nhân vứt bỏ sau, mang theo một thân vết thương, đỉnh bị ngược mới quỷ nhãn, một lần nữa tiến vào thích xứng danh sách bên trong, khi hắn tiêu phí ba năm thời gian, tẩy thoát phế vật chi danh sau, lạnh tình lãnh huyết một lần nữa đứng ở thích xứng trên đài, chờ đợi bị người chọn lựa.

︿[ ̄︶ ̄]︿ này văn chủ công,1v1,he.

Nội dung nhãn: Cường cường tình hữu độc chung dị năng nhân duyên gặp gỡ bất ngờ

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Thẩm Tu, Lục Chiến ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương thích xứng mới quỷ

Thẩm Tu năm nay đại tam, thi đậu trung học rời nhà không xa, mỗi ngày thượng hạ khóa đều có thể về nhà ăn cơm, liền tính cha mẹ không ở bên người, thế nhưng bản thân động thủ làm điểm ăn không khó, cuối tuần lại cùng xá hữu tụ tụ, này là một rất không sai sinh hoạt hình thức. Làm một danh phổ thông sinh viên, hắn tuy rằng không là tối cao kia khỏa thảo, nhưng là hấp dẫn không thiếu ánh mắt, dáng người cao ngất, dung mạo tuấn lãng, lúc này chính là hưởng thụ thanh xuân niên hoa tốt thời gian, ngay cả hô hấp không khí đều phảng phất tràn ngập ánh nắng.

Ít nhất tại đi vào thích xứng đại sảnh trước là như vậy.

"Thẩm thiếu !" Tống Bân trên mặt mang cười, tựa vào đại sảnh nhập khẩu bên cạnh trên cây cột, xua tay chào hỏi. Hắn cũng liền cùng Thẩm Tu tương đối thục, vừa vặn tiến vào cùng sở đại học, liên hệ liền nhiều chút, bản thân chỉ có mẹ họ Thẩm, cho nên lần này thật vất vả được đến một thích xứng danh ngạch, nhất định là không thể bỏ qua .

Đỗ Vân đứng ở tại chỗ, cúi đầu nhìn nhìn trên tường thiết bị tính thời gian,"Còn có mười giây thích xứng thính liền cấm tiến vào, ngươi đạp đến mức rất chuẩn."

Vừa dứt lời, thích xứng thính đại môn ầm ầm khép kín, rộng lớn hình chữ nhật trong đại sảnh, hai bên đặt rất nhiều chờ đợi thích xứng dị tộc, đăng ký nhân viên đứng ở phụ cận, tùy thời giúp tưởng muốn tiến hành thích xứng người mở ra đại sảnh tối trong bên kia vài cái thích xứng đài, này là dị tộc thích xứng thông thường phối trí, không có nửa điểm sang tân, bất quá rất thực dụng.

"Sớm." Thẩm Tu hơi hơi nhếch nhếch môi cười, từ chối cho ý kiến, nhất thời đạt được quanh thân không thiếu người ánh mắt dừng lại, kia chút còn đều là mười tám tuổi thanh thông thiếu niên, nam nữ đều có, chỉ là ngẫu nhiên xẹt qua mấy phần sắc bén mắt cùng mang theo kén lòng bàn tay, không một không ở đại biểu có thể đi vào tới thích xứng đại sảnh , đều là từng cái Thẩm gia chi nhánh người nổi bật chi nhất.

NGỰ QUỶ CÓ THUẬT - PHONG HƯỞNG VÂN TRI ĐẠOWhere stories live. Discover now