Yoona ngồi trong văn phòng xem hồ sơ do trợ lí Kim đưa cho mà đôi mày nhíu lại khó chịu . Anh gấp sấp hồ sơ đó lại trầm giọng hỏi
- Có biết cô ta đang ở đâu ko ?
Trợ lí Kim liền nói
- Dạ , cô ta đã sang Mĩ nhưng hình như có gặp vấn đề gì đến cất giữ hàng cấm , hiện tại đang bị cảnh sát Mĩ bắt giam .
Yoona nghĩ một lúc rồi vẩy tay ra lệnh , anh ra ngoài được rồi .
- Dạ tổng giám đốc .
Trợ lí Kim lập tức tuân lên cúi đầu rời khỏi , Yoona ngồi trong phòng nhìn hồ sơ đó mà suy nghĩ , rốt cuộc ai đó ra tay có phải là Kelvin ko ? Cũng có khả năng vì thế lực của Kelvin ở Mĩ là ko nhỏ muốn tổng Kim Min Su vào tù cũng ko phải chuyện khó khăn gì cả . Nhưng cho cô ta ở tù như vậy thì quá nhẹ nhàng , Yoona lập tức lấy điện thoại ra , bấm một dãy số
- Alo , Im Yoona đây .
Giọng nói của một người thanh niên bên đầu dây bên kia nhận được điện thoại của Yoona hứng khởi đáp
- Yoona sao ? Đã lâu ko gọi có chuyện gì à .
- Cậu đúng là thông minh thật đó . Có chuyện nhờ cậu đây . Cậu giúp mình để một người tên Kim Min Su ở trong tù suốt đời , với tiếp đãi cô ta dùm mình một chút .
Yoona nhớ một người bạn khá thân của mình giải quyết Kim Min Su dùm do ở Mĩ anh cũng ko thể nhúng tay vào đành nhờ người bên đó , việc Kim Min Su vào tù là do ai anh ko cần biết như anh ko để cô ta sống thật tốt đâu . Đừng tưởng trốn sang Mĩ thì sẽ ổn .
Nhờ đến chuyện sáng này anh ra khỏi phòng bệnh liền gặp Krystal và Min Hyuk đang vào , Yoona định ko nói gì mà đi nhưng chợt có chuyện nghĩ ko thông nên đã giữ Min Hyuk lại và hỏi .
- Min Hyuk cậu nói với tôi xem , Jessica xưa anh vốn rất giỏi chẳng lẽ với thủ đoạn nhỏ của Kim Min Su cũng ko thể đối phó ? Còn nữa vụ những hồ sơ đó là giả thật sao ?
- Ko phải ko thể , chị ấy đã biết được Kim Min Su định đụng đến chị đến cả anh , chị ấy đã biết trước chị ấy còn tìm được người đã giúp cô ta trong Jung thị , nên mới có sự việc Kim thị bị phá sản thâu tóm , Kim Min Su trắng tay đó . Nhưng chị ấy rõ đã rất nhân từ rồi là để lại căn nhà cho bọn họ . Và cô ta đã đến tìm anh , anh lại giúp đỡ , ko nghĩ trong công ti còn người của cô ta mới xảy ra cớ sự này . Còn đống hồ sơ đó là thật , là Kelvin đổi trắng thành đen , yên lòng dân mà thôi .
Min Hyuk tận tình giải thích cho Yoona hiểu , nhưng còn có một chuyện anh chưa nói đó là nếu ko phải vì chuyện của Yoona thì Jessica cũng ko lơ là để cô ta có Cơ hội lại hại Jung thị như vậy đâu . Anh ko nói ra vì anh ko có bằng chừng thực sự cũng chỉ là cảm nhận riêng , Yoona cũng đã quá đau lòng anh cũng ko muốn nói thêm nhiều .
- Cảm ơn cậu Min Hyuk . Chăm sóc cô ấy thật tốt , tôi về công ti có chút việc .
Rồi Yoona xoay người rời đi . Nhưng Min Hyuk lại nói vội theo sau
- Thật ra chị Jessica đã biết anh ko có lỗi , chỉ là anh nhất quyết phải đấu với chị ấy xem ai nhượng bộ trước mới thành ra cớ sự ngày hôm nay mà thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] Jessica , Yoong yêu em ! - Yoonsic
Romanceanh là tản băng vạn năm , cô cũng là tản băng ngàn năm chưa chịu tan ? Liệu băng gặp băng sẽ tan hay băng gặp băng sẽ thêm băng ?