Chương 24

5.3K 60 0
                                    


Manh Manh có chút si ngốc giương cái miệng nhỏ nhắn, ánh mắt vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Phùng Ki, đây là Ki ca ca của cô sao? Cái gã nam nhân đầu gỗ ngu ngốc chết sống cũng không chịu hiểu, nhưng chỉ qua một đêm, còn hơn trãi qua nhiều năm dài, Ki ca ca bảo thủ như ông già, mà cũng nói ra lời như vậy, mặc dù không hoa mỹ lại thực động lòng người, thật giống như từ trong trái tim trẻ thơ của anh bật thốt ra, thoải mái lớn tiếng mà hô.


Đây là nam nhân cô muốn, đây là Ki ca ca của cô, Manh Manh nháy mắt mấy cái trực tiếp nhào qua, đem Phùng Ki không phòng bị bổ nhào lên trên giường, tiểu nha đầu chu môi chủ động với qua, hôn anh, hôn mặt của anh, hôn môi của anh, cái lưỡi thơm tho ẩm ướt nghịch ngợm tiến vào miệng Phùng Ki, trêu chọc, vô cùng nhiệt tình.

Dục vọng của Phùng Ki vốn đã cực lực ẩn nhẫn, nhanh chóng bị tiểu nha đầu trêu chọc mà bùng phát, vừa khai trai, vừa thưởng thức vị thịt, Phùng Ki lại đương lúc tuổi trẻ sinh lực dồi dào, sao mà có thể chịu nổi dụ hoặc của 'hoạt sắc sinh hương' như thế, lập tức liền đổi tĩnh thành động, ôm tiểu nha đầu, nghiêng người đặt ở dưới thân...

Bộ quần áo ở nhà vừa mặc giờ rơi trên mặt đất, nội y, quần lót ... Trong vòng vài giây, tiểu nha đầu liền trần trụi, ánh mặt trời rơi xuống, xuyên thấu trên thân thể tiểu nha đầu, giống như một miếng bạch ngọc tinh xảo, thân thể tiểu nha đầu mang theo độ ấm, giống như ngọn lửa thiêu cháy, chủ động, nhiệt tình, chân thật...

Cánh tay mảnh khảnh ôm cổ Phùng Ki, chân bò lên thắt lưng rắn chắc của Phùng Ki, vòng lại ở phía sau anh, hai chân nhỏ xinh đẹp xiết chặt, không có một khe hở.

Tạp dề cùng với quần bị ném trên mặt đất, quân trang, áo sơ mi ngay ngắn lại vẫn đang ở trên người Phùng Ki, nút áo trước ngực đã mở rộng, lộ ra cơ bắp sôi sục, cơ bụng cứng rắn ...

Môi Manh Manh lướt qua khóe môi của anh, tiết tấu tương tự như ngày hôm qua Ki ca ca ép buộc cô, môi hôn, cắn, mút dọc theo gáy Phùng Ki, thời điểm ở hầu kết của anh đột nhiên cắn cắn, sâu trong yết hầu của Phùng Ki phát ra tiếng hô rầu rĩ, nghe lỗ mãng vô cùng, giống như dã thú bị nhốt bên trong thâm cốc.

Khi môi của tiểu nha đầu linh hoạt ngậm nụ hoa nhô ra trên bộ ngực màu đồng, thở dốc của Phùng Ki đã ồ ồ đến cực hạn, giống như một vật lớn phá động mà ra, thanh âm vù vù, nghe qua có chút dọa người.

Chỉ là tiểu nha đầu không quyến rũ anh, Phùng Ki muốn khống chế được dục vọng đối với tiểu nha đầu, cũng cần phải tự chủ rất nhiều, huống chi tiểu nha đầu có ý định quyến rũ anh, bộ dáng miên man dụ dỗ, quả thực chính là một tiểu hồ ly tinh không hơn không kém, cách thức mặc dù ngây ngô, nhưng ánh mắt, lại thường liếc anh một cái, khóe mắt đuôi lông mày tự nhiên toát ra dụ hoặc, hồn xiêu phách lạc.

Phùng Ki làm sao có thể nhẫn được, anh dồn dập thở dốc vài tiếng, nghiến răng nghiến lợi phun ra mấy chữ: "Tiểu nha đầu, tiểu hồ ly tinh... Thân mình không đau à, ừ? Xem anh thu thập em thế nào, ai bảo em không thành thật, không thành thật..."

Đem đầu gỗ giống như Phùng Ki bức nói ra được những lời này, Manh Manh bỗng nhiên cảm thấy rất tự hào, Manh Manh nhớ rõ, trước kia từng xem qua một quyển sách, trong đó nói rằng, phái nữ vì yêu mà tính, phái nam lại vì tính mà yêu, tình yêu đối với phái nam so với phái nữ càng quan trọng, cũng do nhân tố 'yêu' chiếm vai trò tuyệt đối.

Anh Sẽ Phải Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ