Học sinh mới

1.5K 42 3
                                    

Vào một buổi sáng đẹp trời , các cung hoàng đạo thức dậy , lại mặc những bộ đồng phục quen thuộc lên người . Sau đó , người thì đi bộ , người thì đi patin , người thì đi xe đạp tới trường .
Tới lớp , cả lớp đều có một thắc mắc chung là : " Tại sao lớp mình lại sạch sẽ lạ thường ? Tại sao lớp mình lại gọn gàng lạ thường ? ... " .
Khi cô Aswang tới , cả lớp nhao nhao lên hỏi tại sao lại xảy ra điều này . Cô Aswang chỉ nhún vai , bảo cả lớp về chỗ rồi vẫy một ai đó vào lớp . Một cô gái bước vào , chắc cũng tầm tuổi của các cung thôi . Cô gái này có mái tóc vàng bồng bềnh , đeo một cái bờm hồng . Mắt xanh baby lóng lánh . Mũi cao , môi đẹp . Đôi môi đỏ cherry , có hơi bóng một chút .  Chân thon , vòng eo con kiến . Mặc váy đồng phục làm toát lên sự dịu dàng , nữ tính .
  Nhưng khi nhìn cô gái xinh đẹp này , Xử Nữ mặt tái xanh lè , môi thâm tím , nhìn không khác gì một con ma . Thiên Bình thấy lạ , hỏi :
  - Này , Xử Nữ à . Đây là một bạn học sinh nữ mới siêu hoàn hảo mà ! Sao mặt cậu tái đi thế kia ?
  - Không . Cô gái này hoàn hảo vậy thôi , nhưng trong tâm hồn cô ta là một cô gái xấu xa , chảnh choẹ . Cô ta tới đây không phải để làm quen và học tập cùng mấy cậu , mà là để ... tr...trả thù ...
  - Trả thù ai ?
  - Người đó là ... Song Ngư .
  - Cả lớp trật tự nghe bạn giới thiệu về mình nào !- Cô Aswang nói .
  - Mình là Veronica . Mình 13 tuổi . Mình thích sưu tầm son môi . Sở trường của mình là trang điểm . Rất hân hạnh được gặp mọi người !- Veronica nói một cách dõng dạc .
  Thôi , bây giờ vào giờ học , chán lắm . Tua nhé !
  Rẹt ... Rẹt ... Rẹt ...
  Giờ ra chơi
  Xử Nữ và Thiên Bình ngồi dưới gốc cây anh đào nói chuyện . Thiên Bình hỏi :
  - Tại sao cậu biết Veronica và vì sao cô ta lại muốn trả thù Song Ngư ?
  - Veronica , Song ngư và tớ từng là bạn học chung cấp 1 . Năm lớp 1 , lớp 2 , Veronica luôn là cô bạn học trò đầy tài năng và luôn phá vỡ điểm kỉ lục của toàn khối . Nhưng đến năm lớp 3 , Song Ngư xuất hiện , bạn ấy không được yên ổn . Song Ngư đã phá vỡ kỉ lục điểm thi cao nhất toàn khối của Veronica . Veronica đi học thêm tối ngày , không một giây nào được yên . Vậy mà trong khi đó , Song Ngư chẳng đi học thêm cái gì cả , mà vẫn giữ điểm kỉ lục toàn khối , mà lại giỏi nghệ thuật hơn Veronica . Bạn ấy rất đã rất tức , thề sẽ trả thù được Song Ngư .
  - Đợi chút . Song Ngư là ai mà giỏi tới vậy ?
  - Bạn ấy là học sinh nổi tiếng của trường Tiểu học DURANTIE : Chris Javer với chỉ số IQ cao ngất ngưởng 299 .
  - Ấy , là cô bạn nổi tiếng của ngôi trường danh giá DURANTIE mà được đăng trên báo "Good Studen!" ấy hả ?
  - Đúng đó . Veronica đã từng được nổi tiếng nhờ tài năng và vẻ bề ngoài cuốn hút . Bạn ấy còn được giữ ngôi vị đại diện cho báo " CUTE " nữa cơ . Nhưng giờ Song Ngư mới là người đại diện cho tờ báo đó và cả báo "Good Studen!" nữa .
  - Đúng rồi ha !
- Và ...
  Tùng ... Tùng ... Tùng
Trống hết giờ ra chơi , tất cả học sinh vội vã quay về lớp . Xử Nữ không thể nói với Thiên Bình chút nào nữa nhưng Thiên Bình cũng vẫn hiểu sơ sơ . Nhưng Xử Nữ vẫn còn muốn nói một thứ gì đấy nữa . Thiên Bình vẫn còn đầy thắc mắc muốn hỏi .
Cô Aswang đang quyết định cho Veronica chỗ ngồi .
- Này , Sư Tử . Em đem cho Veronica cái bộ bàn ghế ngoài kia vào rồi đặt cạnh Song Ngư đi !
Xử Nữ sợ hãi , đứng phắt dậy nói :
- Con thưa cô , cô cho con lên đó ngồi đi . Con có thể ngồi ở đó .
Cô Aswang nghĩ một lúc , rồi đồng ý . Xử Nữ vội vã thu dọn sách vở để chuyển xuống bàn dưới . Rồi cô Aswang nghĩ lại , bảo :
- Em có ý kiến khác không ?
- Có ạ . Bây giờ , cô cho bạn Sư Tử xuống ngồi chỗ con , con sẽ lên chỗ của Veronica , Veronica sẽ ngồi chỗ cạch cửa ra vào của Sư Tử .
3 người nhanh nhẹn chuyển chỗ . Xong rồi , cả lớp ngồi im trật tự . Nhưng khi đi ngang qua nhau , Veronica đã lườm huých Xử Nữ . Có vẻ như cô ta tức Xử Nữ vì làm cho Veronica hỏng kế hoạch của mình .
Giờ học nào Thiên Bình cũng theo dõi Veronica sát nút . Bao giờ học cũng diễn ra như thế . Thật chán .
Hết chương 6
Nhớ đón xem chương 7 nhé !

[ 12 cung hoàng đạo ] Quái chiêu học đườngWhere stories live. Discover now