Chương 3

3.1K 69 1
                                    


Viên Hách HànHàn vừa thấy Lê Tiểu Tiểu thật sự chuẩn bị rời đi, rốt cục có chút phản ứng, hắn từ trên ghế đứng lên, vòng qua cái bàn đi tới:" Tôi cảm thấy cô rất thú vị."


Phản ứng của hắn so với Lê Tiểu Tiểu trong tưởng tượng tới chậm, cho đến khi nhìn thấy cô muốn rời đi, mới mở miệng giữ cô lại.

Lê Tiểu Tiểu dừng bước lại, chậm rãi xoay người, con ngươi giảo hoạt đánh giá trên người hắn.

À À, thì ra hắn thích nữ nhân chủ động một chút a! Như vậy cô sẽ khỏi phải đi vòng vèo, mà trực tiếp ăn ngay thật tốt hơn.

Đôi chân mày xinh đẹp tự nhiên không qua tỉa tót vẫn gọn gàng cong lại như trăng lưỡi liềm khẽ nhếch lên,không nói gì nhìn hắn,hay tay vòng trước ngực chờ hắn nói tiếp.

"Cô là thiên kim tiểu thư Lê thị, tại sao phải đến công ty của tôi làm một viên chức nhỏ?" Được lắm, xem ra hắn còn có chút đầu óc:" Cô muốn làm gián điệp sao?".


Lê Tiểu Tiểu hít sâu một hơi, cố gắng giữ mình tĩnh táo.:" em với anh không oán không thù, hơn nữa nhà của em kinh doanh bao cao su , với công nghệ cao của anh , chất lượng sản phẩm không có bất cứ quan hệ nào, em làm gián điệp để làm gì?" Lê Tiểu Tiểu tức giận thở phì phì, cắn cánh môi phấn nộn.

" Nhưng mà......"

" Em biết anh muốn nói cái gì". Lê Tiểu Tiểu vươn tay nhỏ bé, ngăn Viên Hách Hàn mở miệng: " Anh nhất định sẽ nói tới đám anh rể của em , đúng không? Anh cả đang kinh doanh thực phẩm, anh hai thì kinh doanh đồ bách hóa, anh ba thì không cần nói nữa. đang dạy học!".

Viên Hách Hàn mặt lạnh lùng xuất hiện đủ loại biểu cảm phong phú, phát hiện Lê Tiểu Tiểu thật khác biệt với mấy cô gái ngoài kia , cô như có khả năng đọc tâm, liên tiếp trả lời mấy vấn đề mà hắn đang nghĩ cho dù hắn chưa có nói ra.

"Cô khẳng định vào công ty này, là vì tôi ?" Hắn lặp lại lời cô nói lần nữa.:" Tại sao lại là vì tôi ?".

Lê Tiểu Tiểu cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười, cái người này rốt cuộc là vẫn chẳng hiểu gì cả:" Em đối với anh nhất kiến chung tình, lý do này có thể chứ?".


Viên Hách Hàn đã gặp qua rất nhiều phụ nữ chủ động, nhưng không giống Lê Tiểu Tiểu chẳng hiểu gì về đàn ông lại chủ động đi quyến rũ.

Cô thật sự là nghé mới sinh không sợ cọp, cũng không nghĩ tới hắn sẽ cự tuyệt thẳng hay không, cứ như một đầu tàu lao thẳng đi vậy.

"Lý do của cô thật đặt biệt!". Lê Tiểu Tiểu khiến cho Viên Hách Hàn rất hiêu kỳ: "Tôi nên hiểu là cô có dũng khí hay là hữu dũng vô mưu đây?'

Lê Tiểu Tiểu nháy mắt mấy cái, tuyệt không sợ hãi:" Có lẽ là vì, tình yêu đã tiếp cho em dũng khí...." Hừ, loại lời như thế này mà cô cũng nói ra được ?

Rõ ràng là cô muốn khiêu chiến hắn, nhìn xem cái tên nhìn như vô tâm này có động tâm vơi cô hay không? Xem hắn rốt cuộc là người như thế nào, tại sao phải đối với cô nhìn như không thấy?

Bắt nạt em tới nghiệnWhere stories live. Discover now