======================================================================
《 ki mến 》 ngày tịnh thương
Tâm nguyện của ta là cái gì? Đừng nóng vội, sẽ làm ngươi có biết...
======================================================================
Văn vẻ loại hình: nguyên chế - đam mỹ - cận đại hiện đại - khủng bố
Tác phẩm phong cách: đen sẫm
Tương ứng dẫy: không thể nào chúc dẫy
Văn vẻ tiến độ: đã hoàn thành
Văn vẻ số lượng từ: 2652 tự
Đệ 1 chương khởi
Ngày nghỉ đích chơi trò chơi tràng, tiếng người ồn ào.
Ta lẳng lặng chờ đợi ở thụ ấm hạ, tránh né mặt trời chói chan đích chiếu xạ.
"Đã quên hỏi ngươi đích khẩu vị, hương cây cỏ đích có thể chứ?"
Đối với người tới tràn ra tươi cười, "Ta thích hương cây cỏ đích hương vị."
Theo trong tay hắn tiếp nhận lạnh như băng ngọt đích kem, chỉ vào tiền phương đích chơi trò chơi phương tiện, "Chúng ta đi tọa cái kia, được không?"
"Cao chọc trời luân?" Hắn mỉm cười, "Cũng tốt."
Hai người tương đối ngồi ở phong bế đích tiểu cách đang lúc lý, một chút chậm rãi bay lên.
Người trước mắt thân Tử Sắc áo sơmi, cổ áo tùy tính địa rộng mở , mơ hồ có thể thấy được cơ thể đường cong. Bán lớn lên ô phát dùng màu đen dây cột tóc bó buộc , thùy ở sau đầu. Một đôi hẹp dài đơn độc phượng mắt, thẳng thắn đích mũi, vi kiều đích mỏng môi.
"A." Ta vươn phấn lưỡi, nhẹ nhàng liếm thực bắt tay vào làm trung đích kem, cảm giác được tùy theo mà đến đích thanh lương, phát ra thỏa mãn đích thở dài. Ta nhìn hắn, mặt mày mỉm cười.
Hắn cổ họng "Kêu càu nhàu" một tiếng, tiếp theo giây, ta đã muốn ngã vào trong ngực của hắn, thừa nhận hắn có chút lỗ mãng đích hôn. Hai người đích lưỡi ở trong miệng giao triền, tràn đầy hương cây cỏ hương vị. Ta một tay ôm lấy hắn đích cổ, làm sâu sắc này hôn.
"Ân..." Cảm giác được trong tay đích kem gặp phải thân thể hắn, ta không khỏi thở nhẹ ra tiếng.
Hắn lưu luyến địa buông, ngón tay xoa ta sưng đỏ đích đôi môi, cúi đầu nhìn về phía chính mình trước ngực đích màu trắng vết bẩn.
"Nha, dơ rồi đó, làm sao bây giờ đâu." Ta đem cuối cùng một hơi giòn da ngọt đồng để vào trong miệng, liếm liếm ngón tay, nằm úp sấp thượng hắn đích trí tuệ, hai tay phù ở đầu vai hắn, cúi đầu liếm đi hắn ngực quần áo thượng đích kem.
Thân thể của hắn run rẩy một chút, lập tức lấy tay nâng lên đầu của ta. Nóng rực đích đôi môi đè ép xuống dưới, ta nhắm mắt lại, cùng hắn cùng nhau trầm luân. Tay hắn, ở trên người của ta dao động, một tay chụp lên trước ngực đích rất tròn, một tay theo của ta liêu khởi của ta váy ngắn.
Cao chọc trời luân, quả nhiên là người yêu chuyên tọa đâu, ha hả.
Hắn theo ta trơn bóng đích cổ, hạ xuống tế hôn, thẳng đến khẳng thượng của ta xương quai xanh. Tay hắn, chuyển qua của ta cần cổ, muốn cởi xuống vướng bận đích khăn lụa.