Chap 19

875 45 0
                                    

Chap 19: Kết hôn

.

-Tốt...tốt quá...cám ơn em đã chấp thuận.

.

Syaoran nói, giọng có phần run run, và anh nhìn cô với một ánh mắt vô cùng dịu dàng. Ngực cô như quặn thắt.

.

Đây có phải là quyết định đúng đắn? Lựa chọn cô đưa ra có phải là điều nên làm? Hay là cô chỉ buông mình theo mộng tưởng điên rồ...là kết hôn với thái tử của nước Li?

.

Người bảo vệ cô...và cũng là kẻ thù không đội trời chung của cô...

.

-Nó sẽ giúp em.

.

Syaoran thành thật nói.

.

-Nếu em mang tên của tôi thì sẽ chẳng có kẻ nào dám chạm vào một sợi tóc của em. Nó sẽ bảo vệ em...và cũng giúp tôi biết được là em vẫn bình an. Và hãy nhớ lấy điều này. Đây vẫn là chọn lựa của em.

.

Sakura gật đầu và cố nở một nụ cười yếu ớt để trấn an anh. Và anh cũng trao một nụ cười cho cô khi đứng dậy.

.

-Đừng lo. Tất cả sẽ ổn thôi. Cuộc hôn nhân này có thể dở bỏ, và em sẽ có thể trở về quê nhà của mình sau khi Meiling quay lại. Tất cả sẽ ổn thôi. Tôi hứa đấy.

.

Anh trả lời và đưa tay cho cô.

.

Sakura nhắm mắt lại, đau đớn. Cuối cùng, cô đưa tay mình cho anh. Syaoran kéo cô đứng dậy và họ dọn dẹp bữa trưa vào túi. Họ chất túi lên yên ngựa và Sakura nhìn thấy anh cuộn bức tranh lại và đút vào trong túi. Việc đó khiến tim cô bừng lên một chút ánh sáng. Cô lên ngựa, anh nối tiếp, và họ lên đường.

.

Con ngựa guồng vó phi nước đại xuống con đường dài hun hút, để lại bụi bay mù trời sau lưng. Sakura hít một hơi thật sâu, ôm chặt lấy người Syaoran. Đây có lẽ là khoảnh khắc mà cô gần với anh nhất.

.

Khi còn thơ bé, cô vẫn thường mộng mơ đến ngày có thể kết hôn với người mình yêu thương nhất. Chưa bao giờ cô nghĩ đến việc sẽ kết hôn với một hoàng thân quốc thích chứ đừng nói đến thái tử...Cô luôn nghĩ rằng mình sẽ kết hôn với một chàng nông dân ở một chốn thôn quê nào đó. Thật ra từ hồi còn xưa lắm, cô đã thầm thương trộm nhớ một cậu bé bán những táo chín mọng trong những phiên chợ.

.

Cô đã thích táo kể từ khi đó. Mỗi khi có dịp, cô luôn chạy vù ra những phiên chợ để mua táo; và gương mặt cô lại có thể bẽn lẽn đỏ lên màu của táo trước mặt cậu bé đó.

.

Cô cứ ngỡ hôn nhân của mình cũng sẽ ngọt ngào như mùi vị của mối tình đầu tiên đó. Nhưng mà giờ đây, cô đang chuẩn bị kết hôn với thái tử nước địch. Kết hôn vì danh nghĩa. Đây chưa bao giờ là một phần của những mộng mơ ngày đó của cô. Để giấu đi những giọt nước mắt, cô quay đi, nhìn theo những cánh đồng đang vùn vụt băng qua trước mắt mình. Họ đang càng lúc càng tiến gần đến nơi Syaoran đã sắp xếp.

[CCS/Fanfiction] Misty DreamOù les histoires vivent. Découvrez maintenant