KIM RYEOWOOK- ÁNH NẮNG BAN MAI RỰC RỠ CỦA EM

189 9 6
                                    


27, tháng 6, 2015

Tác giả: Bshirubi
Người dịch: Đậu Bé

***

Một Thần tượng  mà cuộc sống nên được đẹp như mặt trời bình minh

Là Super Junior Kim Ryeowook

Khá nhiều người nghĩ rằng Ryeowook chỉ là nghệ danh, nhưng đó là tên thật của anh ấy. Và ý nghĩa tên của anh ấy cũng thật đẹp nữa

麗 'Ryeo' là tuyệt đẹp

旭 'Wook' là anh nắng ban mai

Bởi vì Ryeowook  đã cho thấy hào quang, sự vui vẻ của anh ấy khi là một DJ của Sukira thời gian gần đây nên tôi nghĩ rất nhiều người đã quên mất quá khứ đau đớn của Ryeowook khi anh ấy đã phải tự mình làm việc vất vả thế nào...

Đứa trẻ "Kim Ryeowok"  thực sự đã là một thiên tài.

Khi là một đứa trẻ 5 tuổi, lúc đó còn quá nhỏ để có một giọng hát cao hoàn hảo, nhưng anh đã hát một bài hát thật dài mà anh ấy mới nghe lần đầu tiên, với giai điệu vô cùng hoàn hảo. Khi 7 tuổi, anh ấy đã chơi một bài hát của trẻ con bằng đàn piano mặc dù trước đó anh ấy chưa từng được học .

Bố mẹ anh ấy nghĩ anh ấy có tài năng âm nhạc và do đó đã gửi anh ấy đến trường học piano ở địa phương, Thầy giáo dạy piano của anh ấy đã đề nghị với bố mẹ anh rằng họ nên để Ryeowook có những bài học về âm nhạc một cách nghiêm túc hon (học thật sự)

BỐ mẹ anh đã rất lo lắng về tiền học phí họ sẽ phải trả cho khóa học âm nhạc của Ryeowook, khi mà lúc đó điều kiện của họ không được tốt. Cuối cùng, đứa trẻ đã chứng minh khả năng như một thiên tài của mình đã phải truongsr thành như một học sinh bình thường – Thông minh và vâng lời bố mẹ.

Nhưng khi Ryeowook học lớp ba của trường trung học.Giáo viên âm nhạc của anh ấy đã khuyên khích anh ấy đi học ở trường nghệ thuật/ âm nhạc nói ông ấy tin rằng Ryeowok sẽ theo đuổi sự nghiệpcủa mình trong lĩnh vực âm nhạc. Vì vậy vào giữa năm đó, Ryeowook cuối cùng đã nói với bố mẹ là anh ấy muốn học âm nhạc., sau 16 năm làm một đứa con ngoan, biết vâng lời của bố mẹ.

Sau một thời gian dài cân nhắc, bố mẹ anh ấy đã đồng ý để anh ấy theo học trường nghệ thuật.

Những người khác mất từ 2- 5 năm để thuê gia sư riêng và đắt tiền trước khi hộ bước vào kỳ thi tuyển, nhưng Ryeowook chỉ chuẩn bị có 5 tháng với giáo viên ở trường của mình. Chưa hết, Ryeowook đã vào được trường Trung học phổ thông Deok – Won chuyên ngành sáng tác và dành được học bổng toàn phần khi anh ấy nằm trong những vị trí top đầu của các học sinh năm nhất.

Kể từ sau đó, Ryeowook đã luôn luôn ở vị trí thuộc top đầu trong lớp của anh ấy mãi cho đến năm thứ 2 và không bao giờ bỏ lỡ học bổng. Ryeowook có một đôi tai cảm âm khi mà anh ấy có thể nhận ra nốt nhạc ngay lần đầu tiên anh ấy nghe nó, và anh ấy cũng là một ca sĩ và nghệ sĩ dương cầm tuyệt vời mặc dù anh ấy theo học ngành sáng tác.

Mọi người có thể sẽ ghen tỵ với anh ấy nhưng Ryeowook trong thực tế đã cố gắng học tập cho đến chết vì anh ấy không muốn là gánh nặng của bố mẹ. Anh ấy thường từ chối chơi bóng rổ với bạn bè bởi vì anh ấy lo lắng anh ấy có thể bị thương ở tay.

RYEOWOOK- ÁNH NẮNG BAN MAI RỰC RỠ CỦA EMWhere stories live. Discover now