AU: The Hunger Game Part 3

505 13 1
                                    

Linkต้นฉบับ
Newt Imagines by fantasia-alive
http://my.w.tt/UiNb/CzjoPWEr1s
A/N (ช/ค): ชื่อคุณ

(Third Person's P.O.V)

นิวท์และ(ช/ค)กำลังเดินอยู่ในป่าด้วยกัน พวกเขาเดินอยู่เคียงข้างกัน (ช/ค)กำมีดสั้นที่อยู่ในมือของเธอแน่นและนิวท์ถือด้ามหอกของเขาไว้

บรรณาการคนอื่นๆนอกจากนิวท์และ(ช/ค)แล้ว ก็เหลือเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น คนๆนั้นเป็นผู้ชายตัวใหญ่ผมสีเข้มและมีดวงตาสีฟ้า เขาเกือบจะดูเหมือนมนุษย์หมาป่าที่พร้อมจะขย้ำพวกเขาได้ทุกเมื่อ

นิวท์และ(ช/ค)ชะงักฝีเท้าของพวกเขา เมื่อพวกเขาเจอผู้ชายคนนั้นอยู่ที่คอร์นูโคเปีย ผู้ชายคนนั้นกำลังจ้องมองมาที่นิวท์และ(ช/ค) ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีอาวุธ แต่รูปร่างของเขาก็พิสูจน์ได้ดีว่าเขาไม่ต้องใช้อาวุธใดๆทั้งนั้น เขาวิ่งพุ่งตรงมาหานิวท์และ(ช/ค) ขณะที่ทั้งสองเตรียมพร้อมจะต่อสู้อยู่แล้ว

(ช/ค)เขวี้ยงมีดสั้นของเธอพุ่งเป้าไปที่หน้าอกของผู้ชายคนนั้น มันปักเขาเข้าอย่างจัง แต่นั่นมันก็แค่ทำให้เขาช้าลงแค่เล็กน้อยเท่านั้น ผู้ชายคนนั้นยังคงวิ่งตรงมาที่พวกเขา เขาดึงมีดสั้นที่ปักอยู่ที่หน้าอกของเขาออก ดูหมือนว่านั่นจะไม่มีผลต่อเขาสักเท่าไหร่ (ช/ค)ยังคงปามีดใส่ผู้ชายคนนั้นต่อไป ในขณะที่เขากระโจนเข้าใส่นิวท์

พวกเขาทั้งสองซัดกันนัวเนียขณะที่(ช/ค)กำมีดสั้นเล่มสุดท้ายของเธอแน่น ผู้ชายคนนั้นอัดกำปั้นไปที่ท้องของนิวท์ ตรึงเขาล้มลงกับพื้นดิน (ช/ค)ใช้โอกาสนั้นปามีดสั้นของเธอพุ่งตรงไปที่ด้านหลังต้นคอของผู้ชายคนนั้น แล้วไม่กี่วินาทีต่อมาเขาก็ล้มลงไปกับพื้นแล้วร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด นิวท์ดึงมีดสั้นออกจากอกของผู้ชายคนนั้นแล้วแทงไปที่อกของผู้ชายคนนั้นอีกครั้ง แล้วในที่สุดผู้ชายคนนั้นก็แน่นิ่งไป เสียงปืนใหญ่ดังขึ้นในอากาศ มันทำให้พวกเขาทั้งสองรู้สึกโล่งใจ

ทั้งสองคนส่งยิ้มให้กันแล้วกอดกันแน่น นี่เหมือนจะเป็นครั้งแรกที่(ช/ค)รู้สึกมีความสุขหลังจากที่เธอไม่ได้รู้สึกแบบนั้นมาพักนึงแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ดี ทั้งสองผละตัวออกจากกันเมื่อพวกเขาได้ยินเสียงร้องของนกดังมาจากด้านบนของพวกเขา เสียงนั่นมันไม่ได้มาจากนกธรรมดา

|TH| Newt Imagines (ฟิคแปล)Where stories live. Discover now