Chương 4

1K 64 2
                                    

Chương 4

Edit: Zet

Beta: TN

Từ dạo đó Giang Vãn và Hàn Phong thân thiết nhau hơn.

Giang Vãn sở dĩ xuất hiện tại ký túc xá tầng này là bởi vì anh đang làm thực nghiệm, mà thực nghiệm chủ yếu trên đối tượng là con người, khảo sát xem ai là kẻ lười biếng của ký túc xá, mỗi lần đều phải tự mình đi một vòng kiểm tra (zet: xảo miệng).

Hàn Phong chắp tay trước ngực, hướng Nguyệt Lão thành tâm cúng bái, cậu nhất định phải hảo hảo cám ơn người nào lười biếng ở ký túc xá!

Trong tưởng tượng của cậu, cậu cứ nghĩ Đại Thần khó làm quen lắm cơ, nhưng ngược lại anh vô cùng dễ tính. Chỉ là đôi khi nói một vài câu khiến người đối diện nghẹn họng trân trối, người đời gọi là ác miệng. Bất quá trong mắt Hàn Phong kiêm Fan não tàn đây thì Đại Thần đâu giống người thường! Tuyệt không được nghi ngờ vì Đại Thần là Đại Thần a, lúc Giang Vãn thốt ra lời nói cay độc, biểu tình của Hàn Phong thập phần kính mộ làm cho Giang Vãn rất chi là hưởng thụ.

"Học trưởng, học trưởng!" Hàn Phong vẫy vẫy tay. Giang Vãn mỗi lần nghe Hàn Phong kêu tới mình thì sắc mặt bắt đầu vặn vẹo vì Hàn Phong cứ hồn nhiên gọi anh là "Đại Thần", anh khuyên cậu đổi cách xưng hô khác. Lần đầu Hàn Phong gọi lên một tiếng "Học trưởng" với sắc mặt đỏ bừng, Giang Vãn thiếu chút nữa còn cho mình là ác bá cưỡng bức 'con trai nhà người ta' đâu!

Đem cái xưng hô thật thuần khiết kêu lên đầy hương vị, coi như Hàn Phong cũng là một nhân tài đi(zet: em P chọc đến con 'cầm thú' của cha này rồi).

"Em đã đến!" Giang Vãn vừa cười vừa nói còn xoa đầu Hàn Phong, "Mấy ngày nữa là anh tốt nghiệp, cho nên hôm nay cùng bạn bè ăn một bữa, nhanh đi thôi đừng để họ chờ."

"Ai?" Hàn Phong dừng lại, "Học trưởng, anh cùng bạn bè ăn cơm, em đi không tiện lắm đâu." Hàn Phong do dự, cậu không biết anh đi ăn với bạn học a! Loại hoạt động này Đại Thần nên mang bạn gái của anh đi mới đúng chứ.

Hàn Phong là một người thẳng tính, trong lòng nghĩ như vậy nhưng không biết cách biểu đạt.

Tuy rằng trong lòng cậu tuyệt không hy vọng Đại Thần có bạn gái.

Bất quá, cậu đâu dám nói ra.

Tuy rằng cậu sớm biết tính hướng của mình, nhưng là chưa từng thích ai nha. Đại Thần coi như là mối tình đầu đi. Cậu muốn theo đuổi người ta, cũng không biết nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ hắn phải đưa Đại Thần đi ăn? Hoặc karaoke? Hay xem phim?

Ha hả.

Hay tìm người trong ký túc xá thỉnh giáo thử? Thôi quên đi. Ba việc này mà áp dụng lên bạn gái thì thật đúng là thằng khốn nạn (zet: đúng nghĩa nhé, nhưng...)! Chẳng khác gì con chó vàng biết bày trò đâu? Nói ra quả thực dọa người! Đại Thần làm sao so với đám dong chi tục phấn kia được?

Giải thích thế nào cho Đại Thần tiếp nhận tình yêu của mình đây?

Hàn Phong rất chi là buồn rầu.

"Anh biểu hiện không đủ rõ ràng?" Giang Vãn dừng lại, kinh ngạc nhìn Hàn Phong, "Chẳng lẽ em thật sự cái gì cũng không biết?"

Gặp đại thần trong nhà WC Where stories live. Discover now