hồi 5

9.3K 168 42
                                    

.

. Quân Duệ Ngôn đi một chuyến, mang về một cái không tính tốt lắm cũng không tính toán xấu tin tức.

—— Mã tích đấu sắp sửa đi Vô cơ vực túc trực đóng giữ hai mươi năm.

Này Vô cơ vực chính là Vũ vận phái thuộc hạ một cái Tiểu vực, Tu chân giới Đại Trung Tiểu vực vô số. Có chút vực tương đối phong bế, tỷ như Trì thúc vực, mà có vực thì lại có thể liên đồng một ít Tiểu vực, những này Tiểu vực đại bộ phận chỉ có một cái Mông kính, chỉ có thể thông tới một chỗ Trung vực, đương Trung vực lực lượng khuếch tán đến Tiểu vực thì, Tiểu vực tự nhiên phát triển ra Môn phái thường thường liền sẽ bị trở thành lệ thuộc.

Loại này môn phái ở giữa lệ thuộc không thể nói được hảo cũng không thể nói được xấu, chỉ có thể nói là một loại lựa chọn, Cấp thấp Môn phái tuy rằng muốn cung cấp Cao cấp Môn phái một ít tài nguyên, nhưng tương tự, bọn họ cũng có thể thu được Cao cấp Môn phái bảo vệ, cũng sẽ không bị áp bức thành vì nô lệ một loại gì đó.

Hoa thanh vực chu vi có mấy cái Tiểu vực, trong đó Vô cơ vực là Vũ vận phái độc thuộc vực, ở Vô cơ vực bên trong không có cái khác Môn phái thế lực, nơi này sở hữu tài nguyên đều là thuộc về Vũ vận phái.

Bất quá cùng với đối lập nhau liền là Vũ vận phái nhất định phải phái người bảo vệ Vô cơ vực Tu sĩ, Vô cơ vực biên giới là một khối Tử vong chi địa, mấy vạn năm trước có người nói đã từng có Tiên Ma chi tranh tại nơi này bạo phát.

Vô cơ vực liền là vào lúc này sản sinh, có người nói ngay lúc đó Vô cơ vực còn thuộc về một khối cực lớn vực bản đồ, khả Tiên Ma chi tranh vừa bùng nổ, từng chiêu từng thức đều là hủy thiên diệt địa, Vô cơ vực liền là bởi vì nguyên nhân này bị cùng nguyên lai Đại vực triệt để ngăn tách ra, phiêu lưu tới đây, cùng Hoa thanh vực trong lúc đó hình thành Mông kính, cuối cùng bị Vũ vận phái chiếm lĩnh.

Vô cơ vực khối này Tử vong chi địa có người nói là nào đó vị ma nhân đại có thể một chiêu phía dưới hủy diệt trăm vạn sinh linh, nơi đó là một mảnh đầy rẫy tĩnh mịch khu vực, là sinh mệnh vùng cấm, ngoại trừ nơi đó sinh sôi ra tới các loại quỷ mị loại yêu vật bên ngoài, không có bất luận cái gì sinh vật năng ở nơi đó sinh tồn.

Tử vong chi địa mỗi cách mấy năm liền sẽ bùng nổ một lần tử khí triều, đại lượng quỷ mị loại yêu vật sẽ tùy tử khí triều hướng về Tử vong chi địa ngoại vi xung kích, ở Vô cơ vực sinh hoạt đám nhân loại kia cùng Yêu thú, bọn họ trên thân tràn đầy quỷ mị nhóm thích nhất sinh khí, đối với bọn hắn tới nói, Tử vong chi địa bên ngoài khắp nơi đều là bọn họ thích nhất đồ ăn, bởi vậy mỗi một lần tử khí triều bạo phát đều sẽ cấp Vô cơ vực mang đến uy hiếp cực lớn.

Dùng Vô cơ vực những kia môn phái nhỏ thực lực, căn bản không biện pháp chống đỡ tử khí triều xung kích !

Nhưng là nói, chính là bởi vì Vũ vận phái tồn tại, Vô cơ vực những kia môn phái nhỏ mới có thể chân chính phát triển lên, bằng không mỗi cách mấy năm liền tới một lần họa diệt môn, đừng nói Môn phái phát triển, sợ rằng này Vô cơ vực liền người sống đều không còn sót lại mấy cái.

[Tu chân-Xuyên thư] Linh thú công lược- Mặc vũ yên dạ (liên tái)Where stories live. Discover now