154167

20 0 0
                                    

Nhưng ngươi tựu là Du Thanh kinh ngạc còn chưa kết thúc thời điểm, liền từ cái kia đất động trong đó, liền lại leo ra một đội xếp thành hàng có chút chỉnh tề màu nâu xanh bò cạp.

"Ah, ah, ah, đây là, đây là, đây là, đây là vua mặt đất!" Du Thanh chỉ (cái) cảm thấy càm của mình, thật giống như là muốn rơi xuống trên mặt đất rồi.

"Lúc này đây, xem ra ta là trốn không thoát, lúc này đây thật sự chết chắc rồi!" Du Thanh trên mặt, không khỏi là một hồi cười khổ, đồng thời mà đối diện lấy phấn hồng Yêu Cơ cùng vua mặt đất, Du Thanh cũng sẽ không cho rằng, chính mình còn có thể bình an vô sự.

Vì vậy thời điểm, cũng không phải giảng nhân phẩm thời điểm.

Nhưng là ngay tại hắn đã lúc tuyệt vọng, lại lần nữa giật mình phát hiện, cái này đội vua mặt đất, vậy mà cũng như vậy thì bầy phấn hồng Yêu Cơ đồng dạng, cũng không có công kích chính mình, hơn nữa cũng là làm thành một vòng, đem chính mình vây quanh ở chính giữa.

"Đây là chuyện gì xảy ra, hẳn là còn thật đúng là người của ta phẩm đại bạo phát hay sao?" Du Thanh sờ lên cái mũi: "Bất quá, cái này vua mặt đất, như thế nào sẽ cùng phấn hồng Yêu Cơ cùng một chỗ đâu rồi, còn có chúng như thế nào hội (sẽ) theo dưới nền đất đi ra đâu này?"

Bất quá, Du Thanh cái nghi vấn này, rất nhanh thì có đáp án, cái kia chính là, theo cái kia đất trong động, vậy mà đồng thời thò ra đến hai cái đầu, một cái là lông xù màu vàng đầu, cái khác nhưng lại lông xù màu đen đầu, dĩ nhiên là lưỡng chú chuột, hơn nữa cái này hai cái tiểu gia hỏa, cái kia bốn chỉ (cái) tròn căng con mắt, liền đều nháy cũng không nháy mắt mà chằm chằm đến trên người của mình.

"Ách, đây là. . ." Du Thanh cái kia gần đây khôn khéo đầu, đúng lúc này, có chút đường ngắn rồi.

Bất quá tiểu kim cùng tiểu đất hai tên gia hỏa ngược lại là mặc kệ nhiều như vậy, trực tiếp tựu vọt ra, một người một bên, liền cắn Du Thanh quần áo, đưa hắn hướng cái kia đất trong động kéo.

"Ah!" Nhưng là Du Thanh thân thể một khi như vậy khẽ động, cái kia gãy chân chỗ đau nhức đau, cũng tựu làm Du Thanh không khỏi đau hô ra tiếng rồi.

Tiểu kim cùng tiểu đất tựa hồ cũng ý thức được, Du Thanh hiện tại tình huống, có lẽ không thể đi động, cái này nên làm thế nào cho phải đây này.

Mà lúc này, những cái...kia vua mặt đất, cùng phấn hồng Yêu Cơ, tựa hồ cũng là ý thức được điểm này, trong lúc nhất thời, những...này bảo điển thú, vậy mà đều trầm mặc lại.

Tiểu kim gấp đến độ càng không ngừng vây quanh Du Thanh đi lòng vòng hiểu rõ, hắn hiện tại thế nhưng mà lòng nóng như lửa đốt ah, như thế nào cũng thật không ngờ, chủ nhân thật vất vả lại đem chính mình triệu đi ra, đến vi chủ nhân làm việc, nhưng là vậy mà gặp được vấn đề này.

Nhưng là những cái...kia vua mặt đất cùng phấn hồng Yêu Cơ, vậy mà giữa lẫn nhau, bắt đầu chậm rãi dung hợp lên, vì vậy không bao lâu, nguyên lai cái này phân biệt rõ ràng hai tổ đội ngũ, vậy mà hoàn toàn mà bị đánh tan rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

154167Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ