Sa thải.

916 107 53
                                    

Jimin chạy thật nhanh vào phòng làm việc của J-Hope. Cậu ngồi lên người anh, úp cái mặt bầu bĩnh vào lòng ngực rắn chắc của J-Hope ủy khuất nói.

"Ông xã... hức... hức... "

Anh nhẹ nhàng vỗ người trong lòng nín khóc hỏi.

"Bảo bối có chuyện gì a~?!"

"Ông xã.... hức.. em... hức... lại bị người ta... hức... hức... đuổi việc a~~!!"

Ôn nhu vỗ vỗ tấm lưng của ái nhân trong lòng, nói.

"Không sao! Không sao! Không làm cũng được, ông xã thương em, không trách cứ em đâu mà~~. Bảo bối ngoan nín nào!!"

Anh ôn nhu dịu dàng với cậu như vậy chắc chắn là sẽ không trách mắng cậu vì những chuyện không đâu. Anh là ai?! Anh đường đường là chủ tịch của một công ty nhất nhì đất nước, độ thông minh không kém ai.. chỉ có đều độ lố là hơi quá nhưng cũng có thể xem đó là tính lạc quan để sống đi, ai đời lại để người thương vất vả vì mình, vậy thì chức chủ tịch để làm gì?!

"Nhưng... ông xã,... bảo bối cũng muốn giúp ông xã việc tài chính!!"

Cậu là muốn giúp cho lão công nhà cậu nha, cậu cũng muốn đi làm,... cậu không muốn ai kia phải vất vả. Vậy mà bà lão cửa hàng không chịu hiểu cho cậu. Bất quá chỉ là chỉ cho cậu cách xếp quần áo thôi mà, đâu cần đuổi việc cậu. Ở nhà anh làm hết mọi việc, có cho cậu làm đâu mà bảo cậu biết.

Anh dở khóc dở cười với cái lí do của cậu. Vậy xin hỏi lần nữa, chức chủ tịch của anh để đó làm bình phong à?!

"Lần này là vì sao bị đuổi?!"

"Không biết gấp quần áo!!"

"Không cần làm, sau này anh nuôi!! Bảo bối ngoan, nín đi nào. Nín rồi chúng ta đi ăn nhé!!"

Đang khóc trong lòng ai kia nức nở, nghe tới đồ ăn liền nín khóc ngay. Ngước lên nhìn rồi chớp chớp mắt và gật gật cái đầu.

Anh lau nước mắt còn vương rồi hôn lên đó. Sau đó cả hai nắm tay nhau đi ăn. Từ hôm đó trở đi, cậu cũng chẳng thèm đi tìm việc làm, vì cậu cho rằng có ông xã làm chủ tịch thì khỏi cần đi làm vì có ai đó nuôi. Nếu cậu biết được rằng lí do anh cưng chiều sủng nịnh cậu, không cho cậu động vào việc nhà và tại sao bà chủ đó khó tính như vậy là vì anh đe dọa bà ta đuổi việc cậu thì cậu sẽ tức điên lên cho xem.

______________________________

Ju: au đã trở lại àn nhông. Có ai nhớ tuôi là ai hơm?! Sau khi thi xong, tui đã lấy lại được đt và bùng chái 😂😂. Tui còn thiếu mọi người cái gì ai nhớ hơm?! Ba người cmt đầu tui tặng đoản phỏng vấn vợ chồng nhà HốpChim. Àk mà trong Fire có mmt HopeMin đó mấy nàng, không biết có ai biết ko chứ tui là tui biết. Tui có chụp lại ở trên. Hẹn gặp lại vào đoản sau. 👋👋

Những Đoản Văn Về HốpChim(HopeMin)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora