PART 6

227 2 1
                                    

 Xảo Linh bởi vì xưa nay bị Lý Hiền Thục đè ép một đầu, giờ phút này lại thấy nàng tựa như không chịu nghe chính mình lời nói, khó tránh lại cao giọng nói: "Tỷ tỷ cũng là hảo nghe một chút đâu, người khác mặc dù nói ngươi, khó tránh cũng đem chúng ta danh tiếng cũng mang đi ra... Lại còn có chút nhân ngay cả ta cũng vậy nói thượng , nói ta cũng vậy ghen tị, trong nhà kia hai cái lão hàng mỗi lần bởi vì này thử ta... Đây cũng là từ đâu nói đến?"

Lý Hiền Thục nghe lời này, lập tức nhịn không được, liền dựng thẳng lên con mắt, mắng: "Cái gì nói ta nói ngươi? Nếu như có nhân nói như vậy ta, ngươi nên hung hăng mắng trở về, như thế nào cũng ngược lại đi theo người khác tới quở trách ta? Đây chính là làm tỷ muội ? Thả ngươi cũng biết, ngươi tỷ phu làm là đại quan, hắn là đại quan, mới tỏ ra ta thanh danh bất hảo, nhà ngươi bên trong vậy là cái gì hạt mè hạt đậu quan nhi, như thế nào cũng tốt cùng ta so sánh với? Ngươi lại có mặt ở chỗ này dính dáng ta!"

Lý Hiền Thục từ trước đến nay không chịu ở trước mặt cùng Xảo Linh vạch mặt, hôm nay vốn là bởi vì trong lòng nén giận, gặp tỷ muội nhóm đều đến , nói một chút tán gẫu vui vẻ ngược lại hảo, không ngờ Xảo Linh thiên lửa cháy đổ thêm dầu, lúc này mới nhịn không được phát tác đứng lên.

Không ngờ Xảo Linh nghe, tử tăng mặt, liền cũng nhảy dựng lên, đạo: "Ngươi làm có chỗ không đúng, ta làm tỷ muội nói một chút, cũng là có ý tốt, cần gì phản như vậy nhai miệng? Hừ, tỷ phu hiện thời đích xác là đại quan nhi, cho nên ta cũng là bởi vì này mới khuyên ngươi , hảo hảo mà khoác ở tỷ phu tâm mới là đứng đắn, nếu như ngươi không nghe này lời vàng ngọc, ngày khác chính xác nhi bỏ vợ , thả nhìn ngươi còn có thể hay không hiện thời ngày nói ta như vậy? Lại không biết đạo muốn hướng ở đâu khóc đi!"

Lý Hiền Thục lại thả nổi giận, chỉ mũi mắng: "Có thể thấy được ngươi là ước gì ta bị hưu , cố ngày hôm nay ngay cả lời này cũng nói ra. Chỉ sợ ngươi không phải là lo lắng ta có phải hay không bị hưu, chỉ là lo lắng về sau trên quan trường không có cái dựa vào nhân mà thôi!"

Xảo Linh nghe vậy, cũng là nổi trận lôi đình, nhân tiện nói: "Trong thân thích có chút ít quan hệ, lẫn nhau xách xách thì như thế nào? Vừa rồi không có cho các ngươi xách chúng ta cũng làm cái cái gì thị lang, thượng thư ! Huống chi ta lần trước cầu xin ngươi, ngươi có chịu không qua? Ta còn không có mở miệng đâu, liền hận không thể một cước đạp ta xa xa !"

Lý Hiền Thục đạo: "Ngươi là không có mở miệng, nhưng là lục sóng đâu? Ngươi cho ta không biết rõ đâu, hắn bí mật cầu xin ngươi tỷ phu nói những lời kia, nhưng như không phải là bởi vì cái này, hắn như thế nào lại đổi đi nơi khác đến trong kinh đi ? Trên trời rớt xuống không thành! Ngươi còn không biết xấu hổ cùng ta ở chỗ này kêu la, ta hôm nay dứt khoát nói rõ với ngươi bạch, ta bị hưu cũng liền mà thôi, dù sao về sau các ngươi lại tìm cái khác bắp đùi ôm đi, ta nếu là không bị hưu, ngươi thả chờ , ta gọi ngươi nhóm gia nơi nào đến , còn tự hồi đi đâu!"

Xảo Linh nhất thời biến sắc, đang muốn ở quăng hai câu lời hung ác, lại không dám, sợ Lý Hiền Thục cho là thật, đang muốn nhẫn, lại quả thực nuốt không trôi cơn tức này.

Mỹ thục cùng yêu linh gặp đã ồn ào tuyệt tình như thế, rối rít tới khuyên, lại kéo Xảo Linh, Xảo Linh trở ngại không hạ mặt, vẫn thầm nói: "Các ngươi đều nghe một chút! Trong nơi này còn có chút tỷ muội tình cảm?"

CÙNG HOA CHUNG NGỦ - BÁT NGUYỆT VI NYWhere stories live. Discover now