Chương 4

12.7K 413 13
                                    

Xin lỗi, con trai, mẹ thật không cách nào tiếp tục lừa gạt chính mình, mẹ rất không ra gì, xin lỗi....

Cô vùi mặt vào hai lòng bàn tay, len lén khóc.

Sau khi khóc, tất cả đều sáng suốt, nên làm như thế nào, cô biết rất rõ.

Tỉnh lại, bên cạnh trống không, ra giường lành lạnh, Dung Dĩ Ân đáng lẽ đang ngủ bên cạnh đã rời giường lâu rồi.

Bách Mộ Khắc cũng không nghĩ nhiều, giống như trước đây xuống giường rửa mặt, sau đó quay lại phòng thay quần áo, Dung Dĩ Ân đã chuẩn bị sẵn đồ cho anh nào là áo sơ mi, quần tây, cà vạt, áo vest, tất cả đều được đặt may riêng rất vừa người, hoàn toàn không chê vào đâu được.

Trời sanh cá tính sai khiến, anh không có thói quen gần gũi với người khác, nhưng mà, nói thật, anh cũng không ghét cô gần gũi, nhìn thấy cô vì mình mà thu xếp cuộc sống, nấu một món ăn, lấy một bộ quần áo, rót một ly trà...

Nhưng trong lòng vẫn đặc biệt bình tĩnh.

Lúc Bách Mộ Khắc đẩy cửa phòng đi ra, mùi thơm của thức ăn liền xông vào mũi..

Tròng mắt đen hiện lên tia nghi ngờ mà người khác khó phát hiện được, không phải đã nói với cô, hôm nay không cần chuẩn bị bữa sáng cho anh, tại sao cô vẫn làm?

Lát sau, anh che miệng lại, khóe miệng khẽ nhếch. Ngoại trừ anh ra ai biết anh cười?

Thật không biết tại sao anh phải che giấu như vậy. Xem ra, người quá tỉnh táo có đôi khi cũng không lạnh nhạt tình bĩnh như vẻ ngoài.

Bị mùi thức ăn trêu chọc, một cơn đói bụng nổi lên.

Ăn cơm, đã là chuyện của mấy ngày trước rồi, ngồi trong khoang máy bay, ăn những bữa ăn bình thường của hãng hàng không, mặc dù trang trí rất đẹp mắt, nhưng mùi vị lại không bằng một nửa của những món ăn do Dung Dĩ Ân nấu.

Anh thích quyết định của mình, rõ ràng trước khi kết hôn, chỉ có mấy món có vẻ thiếu dinh dưỡng, sau khi cưới hai người ở riêng, bên nhà lớn bên kia còn vội vàng phái nữ đầu bếp đến đây, chính là vì sợ cái miệng nhỏ kén ăn mà anh bị đói chết.

Không nghĩ tới sau hai năm, tài nấu nướng của cô tiến bộ không ít, thỉnh thoảng về nhà lớn trổ tài, ông nội và bà nội tán dương không dứt.

Bách Mộ Khắc mong đợi, đi đến bàn ăn.


Nghe thấy tiếng bước chân, cô đang đứng trước máy nướng bánh quay đầu lại cười yếu ớt, "Chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng."

"Cho em thêm một phút." Cô báo trước thời gian.

Lát sau, máy nướng bánh vang lên, cô thuần thục lấy ra, quét một lớp bơ, rồi mang thịt xông khói, trứng chiên, khoai tây nướng muối, xà lách trộn dầu giấm mà cô đã chuẩn bị trước đó đều dọn ra bàn.

"Nước trái cây hay cà phê?"

"Cà phê"

Cô lấy cà phê bột ra, bỏ vào máy pha cà phê, nhấn nút, không lâu sau, một ly cà phê thơm phức đặt trước mặt Bách Mộ Khắc.

Không Cho Trả Lại Ông Xã !-( Hoàn,sủng,trọng sinh,HĐ)Where stories live. Discover now