Chap 4

4.5K 245 28
                                    

_ Sao em không chờ anh về đón mà đến đây chứ? - Anh véo má cô khi hai vợ chồng đã ngồi vào xe.

_ Người ta tiết kiệm tiền xăng cho anh đó mà, nói cho anh biết, bà xã anh hôm nay bị giật túi đó - Cô nhìn anh với gương mặt mếu máu như sắp khóc.

_ CÁI GÌ? THẰNG NÀO MÀ CẢ GAN DÁM GIẬT TÚI CỦA BÀ XÃ ANH? - Natsu đập tay vào vô lăng - Chắc nó là người mới tới phải không em? - Natsu mỉm cười nhìn cô.

_ Chắc vậy nên nó mới dám lấy đồ của em, lần này nếu không có cảnh sát lại, em chửi cho nó bỏ nghề luôn - Lucy thở hắt ra và xắn tay áo lên.

_ À...ừ..... - Natsu gật đầu lia lịa.

_ Cuộc đời em ghét nhất bọn trộm cắp là một và bọn xã hội đen là hai, grừ....

Nghe Lucy vừa nói vừa nghiến răng ken két, Natsu cảm thấy rùng mình kinh khủng, cũng tại cái câu nói này mà bảy năm trời anh không dám nói cho cô nghe nghề chính của mình, nếu biết, chắc chắn cô sẽ giết anh rồi tự sát luôn, aish~

_ Ông xã! Hôm nay anh đưa em đi đâu đây?

_ Bí mật! - Anh nháy mắt.

_ Anh không nói hả? - Cô nhíu mày.

_ Nói thì em không ngạc nhiên rồi, anh có một ngạc nhiên to lớn cho em đây.

Nghe Natsu nói như vậy, Lucy cũng ngạc nhiên lắm lắm nhưng cô không hỏi anh nữa vì cô biết nếu có hỏi thì anh cũng không trả lời đâu, thôi thì theo anh vậy.

_ Bà xã ah....em thấy đường này quen không?

Lucy ngạc nhiên nhìn ra ngoài cửa kính.

_ Ah! Đây là nơi đầu tiên anh và em gặp nhau phải không? - Cô nhìn chăm chăm ra ngoài.

_ Không! Là lần thứ hai đấy, lần đầu tiên anh nhìn thấy em khi em đánh tên gì đó ở chợ sinh viên - Anh mỉm cười nhìn cô.

_ Vậy ah!....Lúc đó.....há há há....tự nhiên nhớ đến anh lúc đó, em mắc cười quá! há há há.

- Flashback -

Hôm nay Lucy không có học, cô muốn về quê chơi lắm nhưng lại thôi, nghỉ có một ngày mà phải đi xe về nhà thì tốn tiền lắm, ở lại đi đâu đó chơi là được rồi, chuyện hôm qua vẫn còn khiến cô bực mình, cái tên trời đánh đó vứt túi thức ăn của cô xuống đất, trong đó có mấy quả trứng mà cô thích ăn nhất, nó vỡ tan nát, hận không cơ chứ? Uổng mất một bữa ăn ngon nên hôm nay Lucy quyết định đi chợ để mua thêm trứng về ăn.

_ Lucy ah!

Lucy giật mình khi có ai đó gọi mình thừ phía sau, cô chầm chậm quay lại và....

Một người đàn ông trong bộ vest đen đang đứng bắt chéo chân theo một kiểu sến hết sức, chiếc nón đen được đội lệch sang một bên để lộ gương mặt nhỏ xíu cùng với cặp kính to đùng trên mặt, nói chung là một người.......

_ Khùng!

Người thanh niên làm rơi nón khi nghe cô phán một câu xanh rờn khi trông thấy anh, sao lạ thế? Biết bao cô gái đã gục ngã khi nhìn thấy anh như thế mà, cụ thể là con hẻm mà anh vừa mới bước ra đây, xác chất thành núi trong ấy đấy, cô bị mù ah?

[Edit][Nalu] Bà Xã Thần ThánhOnde histórias criam vida. Descubra agora