Phần 2 tt

16.5K 113 5
                                    


Chương 51: Trị Vân Nguyệt Diên

Dạ Liên Hải và Dạ Liên Nham hai huynh đệ đã chết, bọn họ hai người kia một hệ người cũng đều bị Dạ Liên Khôn trừ chức vị, hủy bỏ đặc quyền, mà kia một hệ người không hề là xuất sắc, vì vậy, bọn họ hai người này một hệ nhất định phải tịch mịch.

Đem một ít cùng Dạ Liên Hải và Dạ Liên Nham thân cận quản sự rơi trừ sau, Dạ Liên Khôn liền thật sớm kết thúc yến hội, mà Dạ Phi Tuyết cũng ở đây Long Quân Ngạo và Ân Phong Liệt hai người đi cùng, trở lại trường học.

Hách Liên Tử Nguyệt ba người lo lắng Dạ Phi Tuyết an nguy, còn chưa trở lại phòng của mình giữa nghỉ ngơi, Dạ Phi Tuyết sau khi trở về, đem ở Dạ gia chuyện xảy ra đại khái cùng ba người nói một lần sau, bốn người liền trở về phòng của mình.

Sáng sớm ngày thứ hai, trong đế đô phàm là có chút năng lực gia tộc đều biết Dạ gia chuyện xảy ra, dĩ nhiên sẽ không cặn kẽ như vậy, chẳng qua là biết Dạ Liên Hải và Dạ Liên Nham hai người ý đồ cướp lấy chức gia chủ, cuối cùng bị Dạ Liên Khôn giết chết chuyện, cùng lúc, Dạ Phi Tuyết ban đêm người nhà tin tức cũng bị truyền ra.

Lãnh gia, Lãnh Viễn Lăng trong phòng, Lãnh Viễn Lăng khi nhận được tin tức sau, liền lập tức đem Lãnh Hạo Hãn gọi tới phòng của mình giữa trong, lúc này, Lãnh Hạo Hãn chính mặt đầy nghiêm túc mà ngồi ở Lãnh Viễn Lăng đối diện.

"Hàn nhi, chuyện này, ngươi thấy thế nào ?" Lãnh Viễn Lăng nhìn có chút thấp thỏm Lãnh Hạo Hãn, đáy mắt vạch qua một tia thất vọng, nghĩ đến còn nằm ở trên giường Lãnh Bạch Mặc, lại không khỏi thoáng qua một tia? ? br />

"Phụ thân, không nghĩ tới này Dạ Phi Tuyết vậy mà thật sự là Dạ gia người, vậy chúng ta kim đối Dạ Phi Tuyết người nhà chuyện, còn muốn hay không?" Lãnh Hạo Hãn cũng không nghĩ tới Dạ Phi Tuyết vậy mà thật sự là Dạ gia người, vừa nghĩ tới trước Lãnh Viễn Lăng giao phó nhiệm vụ, hắn không khỏi được dè đặt mà nhìn về phía Lãnh Viễn Lăng.

"Muốn, dĩ nhiên muốn, Dạ gia như bây giờ chẳng qua là một cái trống rỗng tử, căn bản không đủ gây sợ hãi, liền tính nàng ban đêm nhà người thì như thế nào, dám đối mực nhi động thủ, còn vọng muốn hãm hại chúng ta Lãnh gia, chúng ta không thể đối nàng xuất thủ, giết nàng người nhà, cũng coi là biết tức giận." Lãnh Viễn Lăng đáy mắt thoáng qua một tia hàn quang, lạnh lùng mà mở miệng, hắn đã đoán được lãnh sương hoa chuyện là Dạ Phi Tuyết ra tay, mặc dù hắn cũng không biết Dạ Phi Tuyết là làm sao làm được, nhưng cái này không tí ti ảnh hưởng hắn tưởng muốn đối Dạ Phi Tuyết người nhà xuất thủ quyết tâm.

Hắn chính là muốn để cho Dạ Phi Tuyết xem xem, đắc tội Lãnh gia người, đều sẽ không có kết quả tốt!

"Vâng, phụ thân." Cảm nhận được Lãnh Viễn Lăng trên người truyền tới lãnh ý, Lãnh Hạo Hãn lau một cái trên trán mồ hôi rịn, đáy mắt thoáng qua một tia lệ quang, ngay sau đó hùa theo nói.

Mà hai người mưu tính, Dạ Phi Tuyết không biết chút nào, lúc này nàng đang tham gia luyện khí tổ trận chung kết, trận chung kết đề mục ngược lại là cùng luyện đan tổ nửa trận chung kết có chút tương tự, đều phải cần từ hết sức trong tài liệu, lựa chọn ra mấy loại, luyện chỉ ra nhất kiện vũ khí, dĩ nhiên, luyện khí bên này độ khó nếu so với luyện đan bên kia đơn giản rất nhiều, dẫu sao mỗi một loại đan dược chổ dược liệu cần thiết đều là cố định, nếu như lầm, tuyệt đối sẽ thất bại.

Trọng Sinh Cuồng Ngạo Y TiênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora