chapiee #8

1.6K 51 1
                                    

Doc: aw, you are doing great job n taking care of your girlfriend kief. Shes not as wasted as she goes to check up without anyone taking care of her.

I look at her. Ang cute, hahaah. Napasimangot kasi sa sinabi ni doc. Sighs How I wish matanong ko na siya na manliligaw ako uli. But its okay, Im really contented in what we have right now.

Ly: doc naman, ganon ba ako ka wasted talaga? Wala naman masyadong nagbago sakin eh😞

Doc: hahaha, its true Ly, very big difference. Ngayon nga nagkakalaman ka na uli oh!

Ly: si doc talaga! Sige thankyou po uli doc! Uuna napo kami kasi may training pa tong isa mamaya.

Doc: osige, take care of your heart alyssa okay? Ang mga bawal wag mo gawin. Makinig ki diyan sa boyfriend mo.

Ly: doc, issue ka. Di ko po to boyfriend.

Kief: hephep! Hindi Pa doc, darating din tayo diyan.

She rolled her eyes at nag wave na kay doctora.

Doc: ang cute niyo talaga! bilin ko sainyong dalawa ha! See you next week para sa therapy ly okay?

Ly: yes doc, babye! Thankyou!

She will be having a therapy kasi. Its for her hearts condition daw.

Naglalakad na kami patungong parking lot ng bigla niya akong hampasin. Sakit non, tsk.

Ly: bakit mo sinabi kay doc yun kanina, may pagka karin eh noh?!

Kief: totoo naman kasi. Bakit ayaw mo bang ligawan kita uli?

She look at me na parang gusto akong hiwain. Pero bigla ding napatingin sa malayo.

Ly: you know I cant live long kief. May boundery na ang buhay ko, thats the fact that noone can change. You dont deserve someone like me

Hinarap ko siya sakin dahil nakyuko na siya.

Kief: oo may boundery na ly, pero ang sabihin mong hindi ko deserve ang katulad mo dahil diyan? Please crash that. Isa pa hindi ka sure kung may ibang plan si God. Maybe my life is short too pero hindi lang natin alam. But seriously, if I will have you back in my life? Ako siguro ang makakatanong if i deserve a woman like you. You are extraordinary in every way that any man could gladly kill me just to be in my shoes.

Ly: kief all this time paulit ulit kitang sinasaktan, baka masaktan na naman kita. Gusto mo parin bumalik sakin?

Kief: ly, handa akong paulit ulit na masaktan makasama ka lang. Ayaw mo na ba sakin?

Ly: ikaw pa talaga ang aayawan ko no. Swerte ko nga sayo.

Kief: so tayo na? Hahahahah

Linteng kinurot na naman ako. Ano ba magagawa ko?! Under na kung under, eh mahal ko eh!

Ly: heh. (Blushes)

Kief: uyyyyyy, kinikilig ka eh. Hahaha, ano ly tayo na uli?

Ly: ngising aso kana niyan?( naglalakad na ulit)

Kief: di mo naman sinagot tanong ko eh (pouts habang nakatayo parin at nakayuko)

Ly: nako nagtatampo ka na naman?! Oo na tayo na ulit.

Kief: talagaaaa?! (Hinabol si ly at binack hug) wala nang bawian yun ah!

Ly: sino ba kasing nagsabing babawiin ko.

Umikot siya para makaharap sakin and put her hands in my neck.

Ly: i love you and never yon nawala. Pero sana tulongan mo ko to surpass this ha?

Together AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon