PART 2

927 4 0
                                    

 ☆, chương 83

Chử Thanh La sức chiến đấu hung hãn đến nước này, cũng là Tạ Thanh Lam không nghĩ tới , trong nội tâm cũng may mắn, may mắn hảo chính mình cùng nàng không có lớn như vậy khập khiễng, nếu không này chính diện PK đứng lên, chỉ có thể ha ha...

Triệu Uẩn Liên trên mặt thoạt đỏ thoạt trắng, như nàng như vậy khoe khoang thân phận lại tự cho mình rất cao nhân đến nói, quả quyết sẽ không hướng cùng mình không hợp Tạ Thanh Lam chịu thua. Lập tức, Triệu Uẩn Liên xem nàng ánh mắt liền phá lệ bất thiện, há to miệng, còn là đạo: "Quận chúa không cần dời đi ánh mắt, Tạ tỷ tỷ cùng Phó Uyên sự, lại nên giải thích như thế nào? Hôm nay Đại tỷ tỷ ở ngươi trong nội viện thành như vậy, chẳng lẽ cùng ngươi không có nửa điểm quan hệ?"

"Tự nhiên cùng ta không có nửa điểm quan hệ." Tạ Thanh Lam nói, "Ai biết là ai đâu? Cũng không biết có ai, vốn là biết rõ ta Đại cữu mẫu nghĩ muốn hại ta, còn ba ba đến chế giễu, hiện thời chứng kiến trò cười vừa đẹp mắt?"

Triệu Uẩn Liên khẽ quẫn bách, nàng đúng là dự định khoanh tay đứng nhìn, huống chi Tạ Thanh Lam liền tính bị nhân hư thân thể, kia lại cùng nàng cái gì quan hệ? Ở Tạ Thanh Lam như vậy rơi mặt nàng mặt thời điểm, nên nghĩ đến hôm nay sẽ có cục diện như thế .

Nhưng bây giờ người bị hại thành Lục Thục Huấn, Triệu Uẩn Liên tâm tổng cũng là phá lệ ảo não, hiện tại lại bị Tạ Thanh Lam quanh co lòng vòng cong toan một trận, trong nội tâm có thể hảo mới có quỷ đâu. Nhưng một bên Chử Thanh La ngậm mỉm cười, mắt liếc thấy chính mình, muốn nói không sợ, vẫn còn thực như vậy chút sợ .

Biết rõ đạo chiếm không được tiện nghi, nhưng Mary Sue ở nguyên văn trung được đến đánh giá là tính tình thật, đạo: "Ta không làm việc trái với lương tâm, tự nhiên không sợ, hôm nay như ngươi vậy hại biểu tỷ, nếu là biểu tỷ thực phải chết, ngươi chẳng lẽ có thể thoát quan hệ?"

Tạ Thanh Lam chỉ là cười lạnh, việc này chẳng lẽ cùng nàng còn có quan hệ? Chớ trêu, nàng mới là người bị hại được hay không, đối với có vài người tự làm tự chịu, chẳng lẽ cũng muốn quái đến trên thân người khác đến? Thật sự là trêu chọc tử .

Tạ Thanh Lam mặc kệ nàng, nhưng Chử Thanh La nhưng là không còn tốt như vậy tính nhi , huống chi lần trước Triệu Uẩn Liên cùng Tống Trì hai người kia một phen cố chấp hống hống ngôn luận, xem như triệt để kết làm hiềm khích , ở đâu có thể làm cho nàng chiếm tiện nghi? Cười lạnh nói: "Hôm nay gió lớn, có vài người cũng không sợ nói chuyện đau đầu lưỡi, nhà khác sự, nói cho cùng cùng ngươi có quan hệ gì, hiện tại ngược lại có nhân đến sung thần tiên đạo sĩ, ngươi nếu là muốn quản, ngươi liền hảo hảo quản, không quản được, liền đừng ở chỗ này nói nhiều."

Chử Thanh La: ~ ( ̄▽ ̄~ ) (~ ̄▽ ̄ )~ ngươi hành ngươi thượng, không được chớ ép bức.

Triệu Uẩn Liên quay đầu cười lạnh: "Quận chúa lời này lại là qua , Lục gia cùng ta Triệu gia chính là quan hệ thông gia, chẳng lẽ liền hỏi hỏi cũng không thể?"

"Kia đối phương muốn ngươi hỏi đến?" Chử Thanh La cười lạnh nói, "Người khác không cần ngươi lo, ngươi nếu là xen vào nữa, khó tránh quá mức không thức thời vụ!" Lại sợ nàng muốn nhằm vào Tạ Thanh Lam, "Chuyện này cùng Tạ tỷ tỷ còn có quan hệ trực tiếp, cùng ngươi lại có cái gì liên quan? Coi như là quan hệ thông gia, cũng là hai nhà họ, chẳng lẽ có thể gọi ngươi hỏi đến? Thức thời còn không đi, ở chỗ này nói chuyện này để làm gì? Lần trước Triệu cô nương liền quản người khác sự, hiện tại lại tới quản này Lục gia sự?"

PHÁO HÔI NGHỊCH TẬP QUY TẮCWhere stories live. Discover now