2

343 2 0
                                    

“Ngươi!” Hà Tư Nguyệt như thế nào chịu quá như thế ủy khuất, bị Tiểu Đào như vậy nhất kích, kia phân ngạo mạn rốt cuộc không nhịn được, buồn bực chỉ vào hắn:“Các ngươi...... Các ngươi có biết hay không ta là ai!” Này đàn chết tiệt hồ ly tinh, cũng dám như thế đợi hắn, đợi hắn vào cửa, nhất định phải đưa bọn họ toàn bộ đuổi ra khỏi nhà!

“Thế nào? Chẳng lẽ trên mặt ngươi viết tên của ngươi, chúng ta nên nhận thức ngươi sao?” Hừ, nếu như không phải bởi vì tên đã trên dây, lấy hắn Tiểu Đào cá tính, buổi sáng tiền đưa hắn đánh thành não tổ ong, còn dung hắn tại đây kêu gào?

“Ta là các ngươi tương lai chủ tử, nhà các ngươi chủ tương lai chính phu!” Cao nâng đầu, cũng không tin này thân phận áp bất tử các ngươi. Nhà ai tiểu thiếp nhìn thấy chánh chủ không phải khúm núm.

Tâm co rụt lại, đứng ở Tiểu Đào phía sau Thất Tịch không tự giác mà lấy tay vỗ về ngực. Nguyên lai, nàng như trước là lừa hắn a. Nữ tử, thật là thích lời ngon tiếng ngọt a, mấy ngày trước đây còn nhận lời sẽ không cưới hắn, hiện thời nhân liền vào ở bên trong phủ, này...... Tính cái gì? Của nàng nhận lời đó là như thế sao?

“Ngươi cũng nói là tương lai, kia liền chờ tương lai hơn nữa.” Nhẹ như gió mây, Tiểu Đào cũng như trước không chịu nhượng bộ.

“Ngươi...... Hảo, thật là lợi hại miệng a!” Hà Tư Nguyệt giận dữ phản cười, hơi hơi nghiêng người:“Dạ Thất Tịch, ngươi cho là tránh ở này tiểu yêu tinh phía sau liền có thể? Ta nói cho ngươi, đã ta Hà Tư Nguyệt vào ở này phủ tử, liền sẽ không lại kêu Kiều chủ nhân tiến này rừng trúc. Chờ coi!” Oán hận mà hạ tuyên thệ, kiêu ngạo nở nụ cười.

Dạ Thất Tịch nhẹ nhàng mà nở nụ cười:“Tùy Hà công tử ý.” Nàng định là rất thích Hà Tư Nguyệt đi, lấy Hà Tư Nguyệt dung mạo, thực sự cực nhỏ có nữ tử không yêu. Có như thế tuyệt sắc, nàng hẳn là cũng sẽ không lại đến này rừng trúc đến đây đi.

“Tư Nguyệt?” Ngũ Hiểu Tường ở nhận được tin tức sau lập tức đuổi tới thúy rừng trúc, đánh gãy Hà Tư Nguyệt tiếp tục bén nhọn châm chọc.

“Kiều chủ nhân -- ngươi xem thôi! Này đó nô tài đều khi dễ Tư Nguyệt!” Nguyên bản khí thế tăng vọt thiên hạ, chuyên khắc thời gian trở nên nhu tình như nước, đầy đủ phát huy hắn thân hình như rắn nước trời cho -- tả hữu xoay tròn cái 180 độ, hướng tới Tiểu Cường phía trước đó là nhất y.

“Tư Nguyệt......” Ngũ Hiểu Tường một phen ôm Hà Tư Nguyệt tả hữu xoay tròn cái 180 độ bả vai, cố tình tình thâm giống như hải trạng:“Tư Nguyệt, ngươi cũng nói bọn họ đều là chút nô tài, ngươi làm gì cùng nô tài tức giận? Tự hạ?? thân phận? Chọc tức thân mình, ta sẽ đau lòng!”

“Kiều chủ nhân --” Hà Tư Nguyệt chìm đắm trong Ngũ Hiểu Tường thật sâu tình trong lời nói, không thể tự thoát ra được......

“Tư Nguyệt, của ngươi Giang Nam

gia dệt lụa hoa giá y rốt cục hoàn công!”

“Giang Nam

nữ tôn 1vs 1 - Tiểu Cường tích Tịch - 小强惜夕 fullDonde viven las historias. Descúbrelo ahora