[B.A.P| ONESHOT| JONGLO] -Những viên kẹo bọc đường

222 25 0
                                    

Author: Seo Won.

Characters: JongLo

Rating: NC

Summary: Jun Hong à, em biết điều gì là ngọt ngào nhất trên đời không?

Note: Viết lâu lắm rồi, có từng đăng bên Wordpress, mà quên pass rồi :)))) nên giờ post lại bên này cho nhưng ai chưa đọc =))))))))

-Begin-

Jong Up lần đầu gặp Jun Hong khi Jun Hong vừa tròn sáu tuổi. Lúc đó Jong Up bảy tuổi rất hay ra vườn nhà mình chơi. Jong Up bảy tuổi có một ngôi nhà rất là rộng, nằm trong một khu vườn cũng rất là rộng luôn. Khu vườn nhà Jong Up bảy tuổi rộng đến nỗi cậu bé chơi một mình trong đó là thế nào cũng bị lạc. Jong Up bảy tuổi thích nhất ra phía dòng suối nhỏ chảy từ Hòn non bộ để chơi, ở dưới suối thường có những con cá bảy màu bơi lội tung tăng. Và hình như Jun Hong sáu tuổi cũng thích vậy.

"Cậu là ai?"

"Em...em tên Choi Jun Hong."

Jong Up không hề ghét Jun Hong. Một chút cũng không, bởi bản chất Jong Up vốn rất thích kết bạn, nhưng không hiểu sao ở trên trường, chẳng ai muốn làm bạn với cậu. Jong Up không hề buồn, một chút cũng không, cậu bé nghĩ có thể là họ không thích mình. Thế thôi.

"Jun Hong có muốn làm bạn với anh không?"

"Dạ có!"

Giọng nói trong veo hớn hở của Jun Hong khiến Jong Up thích thú, đã vậy cậu bé con đó còn gật gật cái đầu của mình lia lịa khiến cậu không khỏi bật cười.

-==***==-

Jun Hong nhỏ hơn Jong Up một tuổi, mà Jun Hong đã cao bằng Jong Up rồi. Jong Up không biết Jun Hong từ đâu tới, có ba mẹ là ai. Nhưng lúc Jong Up nắm tay Jun Hong tới trước mặt ông nội và nói muốn Jun Hong ở với mình thì cậu nhận được một sự đồng ý, cùng cái xoa đầu của ông nội và một nụ cười hiền.

Ông nội to lớn lắm, lúc nào bên cạnh ông cũng có rất nhiều người mặc đồ đen, đeo kính đen đi vây quanh. Ông nội bận rộn suốt, chả chơi được với Jong Up đâu, nên Jong Up hay chơi có một mình. Đồ chơi thì Jong Up không hề thiếu, từ những chiếc máy bay điều khiển từ xa cho tới những con rô bốt biết cử động hàng xịn đàng hoàng luôn. Nhưng chơi một mình thì không có vui, nên lúc được ông nội đồng ý, Jong Up hí ha hí hửng kéo tay Jun Hong chạy một mạch vào phòng mình rồi thẩy cho nhóc con đống đồ chơi rồi bảo.

"Chơi với anh nhé."

"Dạ."

Jun Hong có vẻ thành thạo mấy thứ này. Nhóc con nói ba nhóc cũng hay mua cho nhóc những món đồ chơi giống như vầy, ba nhóc cũng hay chơi cùng với nhóc nữa, nhưng cả tháng nay, ba nhóc đã không về, mẹ cũng không. Nói tới đây tự nhiên Jun Hong mặt buồn xo, hai má xị xuống, mắt rơm rớm làm Jong Up khó xử.

"Chắc tại Jun Hong không ngoan, nên ba mẹ mới bỏ Jun Hong."

Jong Up không nói gì hết, cậu đặt con rô bốt đồ chơi xuống đất xong chạy lại bàn học, lấy ra từ hộc bàn một lọ thủy tinh. Bên trong có rất nhiều viên kẹo tròn tròn nhỏ nhỏ đủ màu sắc. Jong Up ôm lấy cái lọ chạy về với Jun Hong đang gần như sắp khóc tới nơi và nói.

[B.A.P][ONESHOT| JONGLO] - Những viên kẹo bọc đườngWhere stories live. Discover now