chap 4:bạn cùng nhà

548 39 0
                                    

Kết thúc một ngày như mọi khi,Jinyoung cùng Jaebum và một số tts khác quay trở về kí túc xá nghỉ ngơi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kết thúc một ngày như mọi khi,Jinyoung cùng Jaebum và một số tts khác quay trở về kí túc xá nghỉ ngơi.Trước đây trong kí túc xá chỉ có cậu và Jaebum hyung,nhưng dạo gần đây có thêm một số thành viên khác là   Bam Bam,Yugeom,Jackson và mới đây nhất là Youngjae.Kí túc xá thì không lớn lắm nhưng cũng đủ cho các cậu san sẻ với nhau không gian để sống,Jinyoung vốn là người khép kín nên được những người bạn của mình cho sử dụng phòng đơn,3 phòng còn lại trong kí túc xá đều là phòng đôi nhưng hiện tại ngoài Jinyoung thì chỉ còn 5 người nên Jackson được hẳn 1 mình 1 phòng đôi.

"Jinyoung à,hyung mệt quá nên cậu mau mau đi tắm trước đi"-vừa về tới nơi thì Jaebum đã ngã oạch lên bộ ghế sopha rồi ngáp ngắn ngáp dài

"Ah,em đói bụng quá,nhà còn gì ăn không hyung"-Jinyoung không nghe lời ông anh bảo mà lại chuyển hướng sang đồ ăn."Mấy nhóc kia đâu hết rồi nhỉ?"- lần này thì cậu lại đi lục tung phòng mấy người anh em khác

"Yah đi tắm mau lên đi để chút kẹt phòng đấy,với cả hyung nghe nói Jackson dẫn Bam Bam đi ăn rồi,mấy đứa còn lại hyung không bíêt"-Jaebum đang nằm trên sopha cũng gắng sức ngóai đầu trả lời cái sự tò mò lắm lời của Jinyoung

Vừa nghe Jaebum nói xong thì mắt cậu đã nhíu lại tỏ thái độ như hờn cả thế giới " Yah,tên Jackson kia,chắc lại đánh lẻ lén ta đi ăn thịt đây mà,bạn với chả bè,haizz"- dứt lời cậu bỏ về phòng mình chuẩn bị đi tắm.

Phiá ngoài này,thời gian Jaebum đôi co dài dòng với Jinyoung xong thì cũng đi vào phòng tắm nốt,kí túc xá của các cậu có cả thảy 2 phòng tắm.

Đúng lúc này,bên ngoài có người bấm chuông cửa nhưng đợi mãi chả thấy động tĩnh nên người đó quyết định tự mở cửa xông vào

-"Sao trong nhà chả có ai vậy nhỉ? phòng mình...àh đây rồi",người đó tự bước vào nhà rồi lẩn quẩn đi tìm phòng để sắp xếp hành lí

Jinyoung vốn dĩ có thói quen vô cùng xấu,đó là khi tắm quên mang theo quần áo nên các thành viên trong kí túc xá lúc nào cũng phải "rửa mắt" vì cậu,và lần này cũng không ngoại lệ

-"Jaebum hyung,giúp em lấy quần áo" không nghe động tĩnh gì cậu lại hét to vài lần nữa

Bên ngoài thì có người giật mình hết cả lên,hắn nhận ra giọng nói của Jinyoung,cả gan đi về phía căn phòng có tiếng nói,túm bộ quần áo trên giường rồi gõ cửa phòng tắm.Jinyoung chắc chắn là Jaebum hyung nên vội mở cửa nhưng vừa hé cửa ra thì cậu giật mình hét toáng :

-"YAH~~,sao..sao cậu lại ở đây?" Đóng sầm cửa lại,trong đầu cậu lúc này hiện lên bao nhiêu là suy nghĩ,hắn ta,tên gì ý nhỉ? Mark? đừng nói là...,hyung quản lí bảo hôm nay sẽ có người mới..,chẳng lẽ..?

Cắt ngang dòng suy nghĩ của Jinyoung,Mark lại gõ cửa giọng cười đùa "bộ cậu định không lấy quần áo hay sao?"

vừa dứt lời thì cánh cửa mở vù ra,một cánh tay chụp lấy bộ quần áo trên tay Mark,rồi sau đó đóng sầm lại,tất cả hành động xảy ra trong vòng đúng 1s.

Trang phục chỉnh tề,Jinyoung bước ra,Mark vẫn đứng đó chờ cậu để nói chuyện

-"hi!Jiyoung"-cười ngâu si

-"tôi đã nghe hyung quản lí nói hôm nay sẽ có người mới đến,là anh?" Câu hỏi nghe hơi vớ vẩn trong tình huống này nhưng để chắc chắn và cũng như cậu cố lừa gạt bản thân cho mình 0,00001% cơ hội tên đó sẽ nói "không phải"
Nhưng cái gật đầu chắt nịt của hắn làm cậu thở một hơi rõ dài,hắn nhìn cậu mà nở nụ cười rõ tươi "Jinyoung àh,sau này sống chung vui vẻ nha"
Cậu cười hề hề nhưng trong lòng thì như đánh trống "vui vẻ sao?ờ thì chắc sẽ vui,haizz,ông trời,kiếp trước con ăn ở độc ác lắm sao?".

[Shortfic][Markjin]Tiểu Miêu Đanh ĐáWhere stories live. Discover now