Bị bắt xuyên thành tiểu H

3.1K 36 2
                                    

Bị bắt xuyên thành tiểu H (HP đồng nhân)

Tác giả: Cố Phán Nhược Thiển (顾盼若浅)

Thể loại: đồng nhân HP, xuyên không,chủ thụ, 1×1,HE.

CP: Severus Snape/Harry Potter (Lâm Hàm)

Link QT: Vnsharing

Đây là thiên truyện dài dằng dặc về việc Lâm Hàm bị chính em gái "hãm hại" mà xuyên thành tiểu Harry, tại HP thế giới tìm được một nửa của đời mình.....................Cứ như vậy bị em gái của mình hãm hại xuyên qua.

Chương 1

"Ca, ca nói Harry sẽ thành công chứ?" Cô gái đột nhiên quay đầu, nhìn ca ca thật lâu mới trở về một chuyến, đang ngồi bên cạnh bị chính mình lôi kéo xem "Harry Potter".

Vẻ mặt nam tử mệt mỏi, hắn mới xuống máy bay đang muốn ngủ một giấc đâu! Kết quả, còn không có uống nước đã bị em gái đáng yêu kéo đến xem bộ tiểu thuyết "Harry Potter" nổi tiếng của Anh quốc, hơn nữa là xem từ đầu...

Nam tử nghĩ mà tay hơi hơi run rẩy, thấp giọng nói: "Biết, ta tin tưởng hắn sẽ thành công."

Rơi vào kết cục này còn có thể trách ai? Chỉ có thể trách chính mình đã quên nhiệm vụ mà bảo bối em gái dặn đi dặn lại. Không phải là quên mua một bộ truyện mà thôi, thật không ngờ hắn thế nhưng lại luân lạc tới kết cục như vậy.

"Ca ca,mắt của em cay quá, ca xem nốt rồi kể lại cho em được không?" Cô gái xấu lắm ở trên vai ca ca làm nũng.

Nam tử bất đắc dĩ cúi đầu nhìn em gái mình, vốn bị nắm lên đọc sách cũng đã thực bất đắc dĩ. Cố tình cô em này rất tinh quái, mỗi khi xem hết một bộ còn hỏi hắn đại khái tình tiết để cho hắn muốn nhàn hạ đều không được. Hiện tại, nàng thế nhưng lòng tham không đáy, còn bắt mình đọc cho nghe.

Ai bảo đây là em gái từ nhỏ cùng mình sống dựa vào nhau đâu. Nam tử cười khổ sau đó quay đầu nhìn về phía màn hình, tìm được chỗ vừa mới xem dùng tiếng nói trầm thấp thì thầm: " 'Look... at... me...' hắn nhẹ giọng nói. Ánh mắt màu xanh biếc đối diện đôi mắt màu đen nhưng là một giây đồng hồ sau, ở sâu trong đôi mắt ảm đạm kia có một thứ gì đó tựa hồ tiêu thất..."

Hoàn hảo, nội dung còn lại cũng không phải rất dài. Nam tử dùng thanh âm vững vàng mà mang theo hờ hững đọc cho em gái nghe. Sau đó cảm nhận được đầu vai của mình ướt át.

Thẳng đến cả chuyện đều kết thúc, nam tử mới quay đầu nhìn thấy nước mắt trên gương mặt em gái đã khô, thấp giọng hỏi: "Làm sao vậy?"

"Giáo sư..." Cô gái chính là thấp giọng thì thào một từ nhưng là nam tử lập tức minh bạch ý tưởng của cô em gái từ nhỏ được chính mình bảo hộ ở trong tháp ngà.

Đúng vậy a, người luôn luôn bị cho là phản đồ-- giáo sư Severus Snape, một người nam nhân như vậy, một nam nhân ẩn nhẫn, vì một sai lầm nho nhỏ của tuổi trẻ mà trả giá cả đời.

"Ca ca, mỗi lần em đọc đến chỗ giáo sư chết đều rất khó chịu, vừa mới nghe ca đọc trong lòng liền càng đau đớn." Cô gái yên lặng kể tâm tình của mình, không chú ý tới sắc mặt nam tử mình dựa vào hơi đổi, bắt đầu dùng thần sắc có thể xưng là dữ tợn nhìn về phía cô.

List HPDonde viven las historias. Descúbrelo ahora