Võng du chi phong hành thiên hạ

1.7K 2 0
                                    

Phong Hành Thiên Hạ

            BY: Lưu Tinh Trư

            Đệ nhất quyển: Phong Hành trước yếu điệu thấp! ~

            Kết thúc dữ bắt đầu ( nhất )

            Nếu như nói tại đây cái Mộng Hồi Cổ Triều trung tối nổi danh đích bang hội, chớ quá vu Nhật Nguyệt Huy Ánh hòa Bích Huyết Hàn Sương; nếu như nói cái này Mộng Hồi Cổ Triều trung tối nổi danh đích nhân, nhưng không phải giá hai cái bang hội đích Bang chủ. Nga, bất, phải nói, trong đó có một người thị Bích Huyết Hàn Sương đích Bang chủ, Bích Huyết Hàn. Mà một người khác, còn lại là Nhật Nguyệt Huy Ánh đích phó hội trưởng, Nguyệt Ảnh Mê Mộng.

            Chỉ cần tại đây cái trò chơi trung lăn lộn một đoạn thời gian đích mọi người biết, Nhật Nguyệt Huy Ánh tuy rằng thị Truy Nhật sáng lập đích, thế nhưng năng trở thành Mộng Hồi cường đại nhất đích bang hội chi nhất, cũng dựa vào vẫn không muốn dương danh đích Nguyệt Ảnh Mê Mộng. Thế nhưng xấu xí danh không phải là bất lập danh, thời gian dài quá, ai đều đã biết cái này Mộng Hồi trung số một số hai đích đại cao thủ, thậm chí theo hắn tiến hội đích Tử Huyễn Nguyệt, Bất Ăn Ngư Đích Miêu chờ người có tên hào, cũng xa xa cái qua Truy Nhật.

            Truy Nhật thị cao thủ, nhưng không phải thiên tài, lại càng không thị tượng Nguyệt Ảnh Mê Mộng hòa Bích Huyết Hàn như vậy đích Siêu cấp thiên tài.

            Thế nhưng, tại đây cái Mộng Hồi mây mưa thất thường, cao cư cao thủ bảng nhất hai người đích lưỡng đại cao thủ dĩ nhiên tại cùng một ngày song song khảm hào, trong lúc nhất thời giang hồ rung chuyển, chuyện nhảm lời đồn đãi ùn ùn.

            Tại đây cái trò chơi, bị giết hội điệu cấp hòa tiền tài trang bị. Khả dĩ bị tẩy bạch, thế nhưng sẽ không san hào. Mỗi người đích trướng hào chỉ có một, tựa như thân phận chứng như nhau, yếu khảm hào chỉ có hai cái cách, nhất thị tội ác giá trị đạt được login, tức tại hồng danh trạng thái sát một nghìn nhân đã ngoài, hệ thống trực tiếp phong hào; mà người thứ hai cách, chính là tế lô.

            ... ... ... ... ... ... . . . . .

            "Huyễn, trợ ta chú một bả trên đời tốt nhất kiếm."Nguyệt Ảnh Mê Mộng nhàn nhạt đích nói rằng.

            Tử Huyễn Nguyệt đáo hiện tại vẫn đang nhớ kỹ khi đó Nguyệt Ảnh Mê Mộng chính là lời nói, đích biểu tình.

            Như vậy đích bình tĩnh, không có chút đích oán hận hòa bi thương, phảng phất chỉ là trần thuật một cái phổ thông đích thỉnh cầu.

            Tựu vì Nguyệt Ảnh Mê Mộng giá nhất cú bình tĩnh nói, Tử Huyễn Nguyệt phao trừ tạp niệm, bắt đầu rồi Mộng Hồi Cổ Triều trung chưa từng có ai đích nếm thử, đúc Thần kiếm.

            Mộng Hồi Cổ Triều trung đích vũ khí trang bị đẳng cấp chia làm bạch, hồng, chanh, hoàng, lục, lam, thanh, tử, Tiên khí, Thần khí, mỗi một chủng loại biệt trung hựu phân phổ thông, tốt đẹp, trác việt, truyền thuyết ( tức S cấp ), Thượng cổ truyền thuyết ( tức SS cấp ). Cao cấp đích vũ khí tượng sư đã hữu nhất định tỷ lệ khả dĩ đúc tử sắc vũ khí, nếu như tìm được thiên địa linh quáng, hợp dĩ có một không hai chi pháp, cũng là có thể chú ra Tiên khí. Mà Thần khí đích đúc, tắc cần vũ khí Tông sư ngày tiếp nối đêm đích tâm huyết, cần thiên thời địa lợi cùng người hòa, ngoại trừ cực cụ thiên địa linh khí đích khoáng thạch, hoàn phải dùng Thiên Hỏa đúc, thiên thủy ngâm, thiên lôi rèn đúc. Cho dù như vậy, hệ thống công bố đích đúc hạn chế vẫn đang thị "Không những thù tình huống, đúc ra đích Thần khí vì phổ thông cấp bậc."Vì vậy cùng với khổ cực đích đúc, còn không bằng đi làm nhiệm vụ, tuy rằng Thần khí nhiệm vụ đều thập phần đích gian nan, thế nhưng chí ít có hi vọng đích đáo tốt đẹp đã ngoài đích Thần khí.

Võng du chi phong hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ