CHAP 2: BỈ NGẠN.

5.1K 192 5
                                    

Hình Mã tỉ á * chỉ*
🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴
Bỉ ngạn...nỗi đau thương da diết......nỗi nhớ mong vô ngần....Loài hoa đỏ rực như máu ..những cánh hoa mềm mại dịu dàng mang trong nó sự chết chóc, đau thương .

- Sư phụ tại sao người lại đặt tên cho nhóm chúng con là bỉ ngạn?- Pisces lúc này mới lên năm ngây thơ hỏi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Sư phụ tại sao người lại đặt tên cho nhóm chúng con là bỉ ngạn?- Pisces lúc này mới lên năm ngây thơ hỏi.
- Vì vi sư muốn các con sau này không ai phải chịu thương đau mất mác.- sư phụ nàng ôn tồn.
- Vậy là sao con không hiểu? - Cancer thắc mắc.
- Sau này các con sẽ hiểu.- Ông cười diệu dàng.
- Sư phụ lúc nào cũng nói vậy.- Taurus hờn dỗi khoanh tay ngoảnh mặt sang chỗ khác.
- Mọi người ra đây xem đi có bông hoa bỉ ngạn nở rồi này- Virgo reo lên, nghe vậy cả đám cùng nhau bu lại trầm trồ thích thú. Sư phụ các nàng khẽ cười nhìn các nàng vui đùa. ....
...
..
" Bỉ ngạn không chỉ là đại diện của đau thương chết chóc.....
Những cánh hoa rực rỡ ấy còn là đại diện của sự ưu mỹ thuần khiết.
Đó là những gì vi sư mong muốn. Muốn các con sẽ mãi thuần khiết vô ưu..."

............... The end of the dream..........
- Tể tướng phủ-
Hôm qua nhỉ với lòng là chỉ chợp mắt một chút nào ngờ nàng thẳng cẳng tới sáng hôm sau nếu không được tiểu nha đầu mít ướt kêu dậy chắc nàng tiếp tục sự nghiệp đến trưa lun á.
- Tiểu thư người ngồi đó để nô tỳ trang điểm cho người.- Sagittarius ngáp dài ngao ngán.
- Tiểu Hoa ngươi làm nhanh nhanh y ta đói.- Sagittarius rên rỉ, tiểu Hoa nghe vậy khẽ cười lấy y phục cho nàng thay rồi dẫn nàng ra sảnh. Phải nói cái sân gì đâu mà rộng khủng khiếp chắc trước khi chết vì đói cô sẽ chết vì mệt mất.
- Tiểu thư lão gia và phu nhân đang chờ người.- Tiểu Hoa quay lại cười dịu dàng quả thật lời của nhỏ khiến Sagittarius không ngừng mừng thầm cô lấy lại vẻ tươi tỉnh bước vào trong.
- Mã Nhi tới rồi sao, đến đây con.- Mẹ nàng cười dịu dàng âu yếm.
- Mới tỉnh lại sao không trong phòng tịnh dưỡng cần gì lặn lội đến đây.- Tể tướng đau lòng nhìn nữ nhi thân người ốm yếu.
- Cái ông này thật là, mặc kệ lão Ma nhi ngoan ăn chút cháu tổ yến xem có ngon không- Mẹ nàng âu yếm múc muỗn cháu thổi cho bớt nóng rồi đút cho nàng.
- Bà thật là sao dám kệ tôi hả đừng tưởng Mã Nhi của một mình bà nhé!- Cha nàng hờn dỗi.
Sagittarius thoáng chút bất ngờ từ từ ăn lấy muỗn cháo, đây là cảm giác gì..thật là ấm...là gia đình sao? Nàng quả thực có một cuộc sống mới như lời các chị đã nói...cay..khoé mắt nàng thấy cay cay...Sagittarius bật khóc khiến cho cha mẹ nàng một phen lo lắng ,Sagittarius ôm chầm lấy hai người oà lên như con nít. Nàng có cha mẹ rồi ...nàng không phải bị nói là đứa trẻ mồ côi nữa...sư phụ...các chị..Sagittarius có được cha mẹ rồi ...mọi người..dù đang ở đâu cũng phải bảo trọng ...Sagittarius sẽ tìm mọi người...
🐴🐴🐴🐴🐴🐴cà lộc cà lộc cà cho ra phố chơi đê🐴🐴🐴🐴
Lúc này trên phố Leo, Virgo, Taurus đang tản bộ thích thú ngắm nhìn xung quanh hoàn toàn bơ đi mấy trăm cặp mắt đang đổ dồn về các nàng ai bảo xinh đẹp nổi bật quá làm gì lại còn màu tóc chói loá nữa.
- Này đừng lo chơi nữa tìm thứ cần tìm đi.- Taurus khẽ nhắc Virgo và Leo.
- Biết rùi mừ, nhắc hoài.- Virgo trề môi.
- Này các ngươi xem đằng kia có phải không nhỉ giống trong phim ấy.-Leo reo lên huống tay chỉ về quầy bán son phấn.Taurus Virgo nghe vậy lập tức chạy lại thích thú ngắm nhìn. Đồ cổ đại cũng không tệ a một phen mở mang tầm mắt.
- Nhị vị tiểu thư ưng ý món nào a- Bà lão khẽ hỏi,
- Cho cháu son đỏ đi càng đỏ càng tốt - Virgo nhanh nhẩu, bà lão nhìn qua một lượt rồi lấy một hộp gỗ nhỏ đưa ra cho Virgo, tuy cổ nhưng không chê vào đâu được màu rất chuẩn lại còn rất thơm khiến cả ba vô cùng ưng ý đưa tiền bà lão rồi lập tức rời đi, cả ba chọn một góc khuất nào đó rồi lấy hộp son ra cho Virgo vẽ. Virgo thích thú lấy cọ vẽ lên tay Taurus một bông hoa bỉ ngạn.
- Không biết giờ bọn kia có sao không, ta lo cho chúng quá.- Virgo thở dài lo lắng khiến cho Leo cũng buồn rầu xúi gầm mặt xuống.
- Ta nhớ bọn họ.- Leo ủ rũ cúi gầm mặt xuống khiến cho Taurus cũng buồn theo. Virgo thấy vậy khẽ mỉm cười động viên.
- Chẳng phải chúng ta có cái này sao- Vừa nói Virgo vừa giơ tay Leo lên- Một bông hoa bỉ ngạn đỏ rực. - Cái này sẽ giúp chúng ta tìm được họ nhanh thôi mà.- Nghe Virgo nói Leo lẫn Taurus vui hơn hẳn gật đầu tán thành.
- Đúng sẽ tìm được thôi...
🐴🐴🐴🐴cà lộc cà cho tới hoàng cung đê🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴
Lúc này Cancer mới ngủ dậy sau khi được tiểu nha đầu Tuyết Nghi lải nhải la hét in ỏi bên tai.
- Một chút nữa cũng không được sao?- Cancer dụi mắt lười nhát bò dậy.
- Đây đã lần thứ mấy " một chút" của người rồi , hôm nay là lễ đăng quang của Thái tử điện hạ người không muộn được.- Tuyết Nghi cằn nhằn rồi lôi Cancer đi tắm rửa thay y phục. Sau một hồi quằng quại Tuyết Nghi reo lên
- Ha, xong rồi người xem này hôn nay người đẹp quá!
-.....- Im lặng.
- Thái tử phi...- Tuyết nhi khẽ gọi sao mà im ắng vậy lẽ nào tay nghề của nàng khiến người không vừa ý.
-khò..khò..- Cancer bắt đầu ngáy, Tuyết nghi thấy vậy mặt bắt đầu tối sầm lại.
- Thái tử phi người tỉnh dậy cho nô tỳ- Tuyết Nghi hét lớn khiến cho Cancer thất kinh lập tức tỉnh như sáo ngu ngơ nhìn Tuyết Nghi.
- Tất cả đã chuẩn bị xong rồi ak- Cancer hỏi Tuyết Nghi ấm ức hờn giận, Cancer ngắm nhìn mình trong gương  sững sốt thốt lên " mình đợp đến vậy lun à?" Rồi nhìn qua Tuyết Nghi nở nụ cười tươi như hoa khiến cho nàng quên mất hờn giận.
- Tuyết Nghi cảm ơn ngươi nhìu nhé.- Cancer thích thú ngắm bản thân trong gương rồi bất giác giật mình " chết thật nàng quên mất việc quan trọng rồi"
- Tuyết Nghi!- Cancer khẽ gọi.
- Vâng có nô tỳ- Tuyết Nghi kính cẩn.
- Vẽ cho ta một đoá bỉ ngạn đỏ ở đây- Vừa nói Cancer vừa chìa tay ra, Tuyết Nghi nhìn nàng đầy khó hiểu nhưng rồi cũng phải tuân thủ làm theo....
🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴🐴
( Cùng lúc ở Song Nghi cung)
- Công chúa người dậy đi mà huhuhuhuhu,- Tiểu Lan khổ sở lôi kéo Pisces dậy nhưng vẫn vô dụng .
- Một chút.- Pisces ngắn gọn Tiểu Lan bất lực không biết phải làm sao nữa đành ngồi ra đó mà khóc. Chiêu này quả thực rất hiệu nghiệm Pisces ngay lập tức bật dậy, từ xưa giờ nàng kị nhất là tiếng khóc vì vậy mà Cancer thu luôn tiếng trẻ con khóc để sáng nào cũng bật lên đánh thức Pisces.
- Biết rồi ta dậy rồi đây- Pisces mệt mỏi , Tiểu Lan thấy vậy ngay liền nín khóc đứng dậy.
- Hôm nay là lễ đăng quang của Thái Tử nên nô tỳ sẽ trang điểm cho người. "Chật đăng quang quái gì chứ mệt thật Pisces bò xuống giường ."Pisces nghĩ bụng.
- Cái đó ta tự làm được-Pisces hờ hững cái thời đại này đúng là chán ngắc.
-Để nô tỳ lấy y phục cho người- Tiểu Lan kính cẩn từ từ đem ra một đóng y phục, Pisces nhìn qua rồi tối sầm mặt lại. Nào vàng , nào hồng, nào lục rồi còn mấy cái màu mè hoa lá hẹ này nữa bắt nàng bận á. Pisces lập tức chạy lại tử đồ mở ra cũng toàn màu mè hoa lá , hẹ . Pisces chửi thề trong bụng"
Cancer gặp ngươi ta xé xác".
- Ta không vận những thứ này bỏ hết đi.- Pisces lạnh lùng phán khiến Tiểu Hoa khó hiểu vì công chúa của nàng thích nhất những bộ này cơ mà sao hôm nay lại bảo bỏ đi .
- Trắng- Đen bộ nào có màu đó hãy đem đến xanh lam nhạt cũng được.- Pisces phân phó. Tiểu Lan ngẩn người khó hiểu nhưng rồi cũng phải tuân lệnh làm theo rất nhanh y phục được chuyển đến Pisces thích thú. Ngắm nhìn rồi chọn cho mình một bộ màu đen yêu thích Tiểu Lan thấy công chúa như vậy lập tức ngăn lại.
- Công chúa hôm nay là lễ đăng quang của Hoàng Huynh người công chúa không nên vận y phục màu sắc u tối như vậy.- Nghe Tiểu Lan nói mặt Pisces một lần nữa tối sầm lại "đen chất của người ta lại dám nói là màu sắc u tối nha đầu này chán sống a."
- Ta thích!- Pisces quả quyết nhưng thấy Tiểu Lan mắt bắt đầu rưng rưng thì liền buôn tay chịu trói " nha đầu chết tiệt nhắm ngay yếu huyệt của nàng".
- Được rồi bộ màu trắng đó đi- Pisces ủ rũ còn Tiểu Lan thì hí hửng đi lấy trang phục còn Pisces thì ngồi thở dài thường thượt.

QUỶ NHA ĐẦU RANH MA XUYÊN KHÔNG[ 12 chòm sao]Where stories live. Discover now