Chap 91 - End.

13.5K 525 112
                                    

Thôi, để au tua nhanh vậy:

SoT là người tiếp theo, với con số 6 may mắn, anh đã có được 1 đôi giày Adidas cổ cao màu trắng và chủ nhân của hộp quà ấy là vị mama Xử Nữ.

Sau đó là KN, thật bất ngờ khi con số 4 đã mang lại cho anh món quà của BB, 2 chiếc áo phông cặp đen – trắng. Thế này thì khác nào BB có 2 món quà nhỉ?

NV là người ngồi kế KN, anh chàng có chiếc que mang số 2, là 1 chiếc đồng hồ Jaeger LeCoultre màu xanh đen. Anh cảm thấy món quà này như 1 bảo bối vậy, vì người mua nó là TB của chúng ta. SoT thấy vậy liền hỏi ý đổi, đương nhiên NV không chịu, cả XN cũng không cho, như vậy là khinh món quà của XN đó sao?...

Tiếp đó là TY... anh chàng nghệt mặt ra khi nhìn thấy bên trong hộp quà là... 1 tá bao điện thoại, bao Ipad đủ loại, đủ kích cỡ nhưng lại mang duy nhất 1 hình... mèo kitty... Và NM đã giơ tay nhận đó là quà mình mua, cô bảo đã cân đo, đong đếm hết kích cỡ của các smartphone và Ipad của cả bọn, cho dù là ai bốc trúng cũng có thể xài được, nên nói cách khác, cô mua cho cả bọn luôn đó mà...

TY đã là người cuối cùng của dãy ghế con trai rồi, nên, theo luật thì người tiếp theo là NgHân... cô được tặng 1 chiếc dây chuyền bạch kim có thiết kế tinh xảo và trang nhã. Khi biết chủ nhân của món quà này là NV, cô có 1 cảm giác vui mừng gì đó, 1 sự bồn chồn và thú vị, thật ra cô nàng đã thích anh chàng kia kể từ khi được anh giúp, ấn tượng đầu khó phai, nay lại thêm sự tình cờ này nữa... cô thật sự rất thích...

Ngồi cạnh NgHân là BB, cô nhận được 2 chiếc headphone cặp. Vừa mở quà ra, cả đám đã ồ lên. KN và BB hôm nay thần giao cách cảm quá a, toàn nhận được đồ cặp không à... Và chủ nhân của món quà đó là chàng trai nghiêm túc của chúng ta – MK.

Cạnh BB là CG, chẳng hiểu sao khi nhận được món quà này, CG đã bước tới và ôm TY trước sự ngạc nhiên của cả đám và sự bỡ ngỡ của TY. Ra là CG nhận được vitamin và nhiều thực phẩm dinh dưỡng khác dành cho mùa đông và TY chính là người chủ của những món quà đó. Đó phải chăng là món quà ý nghĩa nhất?

SN thích thú ôm con gấu bông to bự chảng vào người rồi quay về chỗ ngồi và không quên cảm ơn anh chàng ăn uống – KN vì ảnh là người mua con gấu này làm quà mà.

Là người bốc số 1, đáng ra nếu cô thắng BD thì cô sẽ là người đầu tiên có quà rồi. NM bước tới mở hộp quà ra, là 1 bộ trang sức nào là vòng tay, dây chuyền, lắc chân, đồng hồ, nhẫn. ST thì bật cười ngạo nghễ, ra đó là quà của anh chàng.

Cái này thì hơi đặc biệt, TB vừa mở hộp quà ra đã có 1 cái đầu chú hề nhảy ra khiến cô giật mình làm rớt cả hộp quà. SoT thì cười khanh khách, a, ra đó là trò đùa của anh ta. TB đen mặt lại, bằm bằm sát khí nhìn SoT khiến anh chàng xém nữa thì sặc cười. SoT bỏ cái đầu hề ra rồi đưa quà lại cho TB, ra đó là 1 bộ váy ren màu trắng trông rất tinh tế và tao nhã. Đây sẽ là 1 món quà hoàn hảo nếu như không có cái đầu hề kia.

XN là người cuối cùng ngồi trên hàng ghế con gái, cô bước tới nhận 1 trong 2 hộp quà còn lại, ồ, là 1 bộ đồ trang điểm cao cấp, ây chà, là BD đang mua đồ ủng hộ cho công ti nhà vợ đấy à?...

[12 chòm sao] Zodiac High SchoolWhere stories live. Discover now