Phế vật nghịch thiên: Cuồng phi khuynh thiên hạ - thứ 7 bộ phận

204 1 0
                                    



Phế vật nghịch thiên: Cuồng phi khuynh thiên hạ - thứ 7 bộ phận


"Đoan Mộc Cẩn, ngươi xác định?"

Bạch Tố Tố nói mang theo lửa giận ngập trời táp hướng Đoan Mộc Cẩn, nắm chặc quả đấm tùy thời đều có oanh thượng hắn trương dung nhan tuyệt thế khả năng.

"Bản vương, phi thường xác định."

Đoan Mộc Cẩn nhìn Bạch Tố Tố đã thống khổ được vặn vẹo khuôn mặt nhỏ nhắn, không có có bất kỳ đồng tình tâm nói. Chọc hắn nhân, vô luận nam nữ, tuyệt không có kết cục tốt.

"Hảo, ngươi hay nhất sẽ không hối hận."

Bạch Tố Tố chích cảm giác mình trên người có một cây đuốc ở đốt, trong lòng cũng có một cây đuốc ở đốt, hai thanh lửa tựa hồ đã đem nàng cháy sạch sắp điên rồi.

"Đoan Mộc Cẩn, nếu là có loại, không bằng liền lưu lại thấy thế nào?"

Bạch Tố Tố từng ngốn từng ngốn hô hấp, đem trong người cổ khô nóng miễn cưỡng đè xuống liễu một ít, đối về Đoan Mộc Cẩn lộ ra một đóa quỷ dị cười.

Hảo, dám đem nàng thưởng cho những nam nhân khác, tốt. Tối nay, nàng nhất định phải cho hắn một khắc cốt minh tâm giáo huấn.

"Bản vương, cũng không nhìn bẩn thỉu đồ vật."

Đoan Mộc Cẩn cũng không có lưu ý cô gái trước mặt chuyển biến, càng không có hứng thú lưu lại quan khán sống đông cung đồ, rơi xuống một câu nói như vậy sau, liền cũng không quay đầu lại đi ra ngoài cửa, đi tới cạnh cửa thì. . .

"Đi vào, thật tốt hầu hạ nàng, ai cũng không được hạ xuống."

Cửa ám vệ môn vừa nghe Đoan Mộc Cẩn nói, tất cả đều hai mặt nhìn nhau. Vương gia đây là ý gì? Là muốn để cho bọn họ đi. . .

Trong nháy mắt, thiên lôi cuồn cuộn, đưa bọn họ phách được ngoại tiêu trong mềm!

"Vương gia, này. . ."

Tu đầu đầy hắc tuyến đứng dậy, muốn nói gì lại lại không dám nghi vấn Đoan Mộc Cẩn mệnh lệnh, tối hậu ở Đoan Mộc Cẩn cường ngạnh ánh mắt của hạ ngượng ngùng lui trở lại. Sau đó, xuyên thấu qua mở phân nửa cửa phòng triều trong nhìn lại, quá sợ hãi. . .

Trong phòng đã quần áo bán thốn nữ tử, dĩ nhiên là. . . Dĩ nhiên là. . .

"Không muốn chết, tất cả đều nhắm mắt lại!"

Tu thanh âm của mang theo run, mang theo kinh cụ vang lên, đồng thời vung tay lên, đem mở phân nửa cửa phòng thật chặt đóng cửa.

"Vương gia. . . Bạch cô nương. . . Tìm được rồi. . ."

Tu thanh âm của vang lên lần nữa, mang theo nhè nhẹ bất an, thành công dừng lại Đoan Mộc Cẩn rời đi cước bộ.

"Ngươi nói cái gì? Tố Tố. . ."

Đoan Mộc Cẩn cấp tốc xoay người, nhìn về phía sắc mặt xám trắng Tu, đang muốn truy vấn thì, cửa phòng 'Kẽo kẹt' một tiếng mở. Đoan Mộc Cẩn nhìn ăn mặc trong suốt nội sam đi ra nữ tử, thoáng cái sợ ngây người. . .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 01, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Phế vật nghịch thiên: Cuồng phi khuynh thiên hạ Where stories live. Discover now