Mật án vụ thứ nhất: Bóng ma dưới đáy bể

559 27 9
                                    

Author: Zin & Bommie

Fandom: EXO

Disclaimer: Chúng tôi không sở hữu nhân vật, chúng tôi chỉ sở hữu cốt truyện.

Rating: K+

Categories: Comedy, detective, SA, AU

Summary:

Năm 1990, tại một trường học nổi tiếng tại Seoul Hàn Quốc xuất hiện một đội thám tử học sinh lừng danh, họ đã từng giúp cho cảnh sát phá rất nhiều vụ án và được nhà nước công nhận. Nhưng hai năm sau, lần lượt các thám tử đã thành hôn và họ không muốn tham gia vào các vụ án để đảm bảo an toàn tính mạng cho người thân trong gia đình. Do vậy, đội thám tử giải tán nhưng lịch sử của họ vẫn được lưu lại trong nhà trường với những vinh quang mà họ đã đạt được.

Năm 2012, một người nuôi hy vọng dây dựng lại đội ngũ thám tử chuyên nghiệp đó, và rất may người đó đã tìm được các tinh anh, các nhân tài để nuôi dưỡng thành các thám tử tài ba. Không chỉ vậy trong các thành viên lại có một người là con của đội trưởng đội thám tử cũ, liệu anh ta là ai? Những biến cố sẽ xảy ra như thế nào, hãy cùng theo dõi MẬT ÁN.

Link: https://scorpio155.wordpress.com/list-fic/

V 1: BÓNG MA DƯỚI ĐÁY B


CHƯƠNG 1: L din thành viên

"Cậu Oh, tuy tôi biết cậu không phải người bình thường mà là một thiên tài, nhưng đã vào trường của tôi, là học sinh của trường Tinh Anh thì phải theo nội quy của chúng tôi!", một cậu thanh niên đang đi theo cô giáo mang giày cao gót đỏ miệng nói liên hồi, bất chợt giày cao gót đỏ quay lại, "Cậu hiểu chứ?". Gật nhẹ một cái, giày cao gót đỏ tỏ vẻ hài lòng về cậu học sinh này.

Trường Tinh Anh là ngôi trường đã có lịch sử hàng trăm năm và cùng với nhiều thành tích đạt được, nó nghiễm nhiên trở thành ngôi trường danh giá vào bậc nhất Seoul. Với thành tích thi vào là 100/100 điểm, học sinh mới Oh Se Hun trở thành chủ đề bàn tán của nhiều học sinh khác vì số người thi vào với số điểm tuyệt đối chỉ điếm trên đầu ngón tay trong khi đó năm nay lại có thêm hai học sinh nữa đạt 99/100 điểm, nhiều nhân tài cùng tụ hội, sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt đây.

Tiếng tin nhắn của điện thoại vang lên trong túi quần, anh nhận được tin từ số lạ "Oh Se Hun, cậu đã bị theo dõi!" kèm theo một đoạn video của cậu từ lúc bước vào trường. Khẽ nhếch mép sang bên phải, một người nào đó định giả thần giả quỷ đây mà. Đút ngược chiếc điện thoại vào túi quần, anh cũng không lo lắng cho lắm, liệu người đó định làm đây.

Anh đi theo giầy cao gót đỏ đến phòng hiệu trưởng, chiếc điện thoại lại rung lên. Anh định không xem tin nhắn nhưng anh thực sự thấy thú vị về con người này, anh lại không kiềm chế được mà đọc tin nhắn hắn gửi đến. "Oh Se Hun, thám tử học sinh, đã từng tham gia phá án ở nhiều nước châu Âu." Lần này anh bật cười thành tiếng khiến vị hiệu trưởng già trán hói nhăn mặt, tuy nhiên hành động đó cũng không khiến anh để tâm cho lắm, nếu như đã điều tra anh kĩ lưỡng như vậy thì quả là một người đang để tâm đến anh. Anh nhấn nút để liên kết cuộc gọi, nó lập tức đươc kết nối.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 01, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EXO] MẬT ÁNWhere stories live. Discover now