Chương 31: Câu dẫn

708 33 0
                                    

Chương 31: Câu dẫn.


_Nương tử, có muốn một chút kích thích không?


Thẩm Giai Nghi thật ra chỉ nghĩ đùa bỡn nàng một chút, muốn nhìn xem phản ứng của nàng, là thẹn thùng xấu hổ, là ngơ ngác ngẩn người, hay là, quyến rũ câu hồn, mị hoặc nhân tâm... Thẩm Giai Nghi hiểu rõ nhất, Lăng Nhược Ca chính là người duy nhất trên thế giới này không bao giờ chịu thua mình. Nếu Thẩm Giai Nghi đã lên tới được, Lăng Nhược Ca chắc chắn phải hơn.

Nửa đêm lén lút tìm tiểu tức phụ, có phải hay không muốn làm vài chuyện kích thích.

Trong đầu Thẩm Giai Nghi lại không ngừng hiện lên những ý xấu, thực sự muốn trêu chọc người trước ngực một phen.

Thẩm Giai Nghi vốn dĩ là nữ nhân có chiều cao thực không khiêm tốn, lại luôn muốn khiêu chiến tĩnh nhẫn nại của người ta. Nàng có thể cho người ta một cái mị nhãn, nhưng nếu nàng không hứng thú, nàng liền không thèm để kẻ kia vào mắt, tận lực phủi người khác ra xa.

Tầm mắt nàng thực hẹp, chỉ nhìn được một mình lão sư ưu tú của nàng, lòng cũng quá ích kỉ, chỉ thích duy nhất một nữ nhân, nữ nhân này lại không phải loại hiền lành gì...

Lăng Nhược Ca lẽ nào lại không biết tâm tư của người kia. Thực trẻ con.

Lăng lão sư trong lòng vô cùng muốn cười vào mặt Thẩm Giai Nghi, nhưng là nếu nàng muốn cùng mình đùa bỡn, mình liền sẽ không phụ lòng nàng.

Không nghĩ đã làm, Lăng Nhược Ca liền vươn hai tay quấn quanh cổ Thẩm Giai Nghi, cổ áo người kia thực rộng, thật nhanh có thể trượt tay vào ma sát, chỉ cần cảm nhận làn da Thẩm Giai Nghi trong chớp mắt trở nên nóng bỏng lợi hại, Lăng Nhược Ca liền biết mình đã thành công. Chưa đánh đã thắng!

Nàng luôn là như vậy, dễ dàng khiêu lên cảm xúc của Thẩm Giai Nghi. Mị lực đó vốn là vũ khí lợi hại nhất của một nữ nhân, mị lực của Lăng Nhược Ca, càng là nguy hiểm chết người. Chỉ cần là một hơi thở, một ánh mắt chuyên chú, một lần chạm tay rất nhẹ cũng để lại cho Thẩm Giai Nghi rung động thật sâu. Con người luôn là có thất tình lục dục, Thẩm Giai Nghi cũng không phải thánh nhân, ham muốn là điều vốn có, không thể trách nàng là sắc lang, là đại thúc được.


_Hồ nháo! Ai là nương tử của ngươi. Ngày càng không thành thật!

Lăng Nhược Ca bật cười, vươn tay gõ lên trán Thẩm Giai Nghi. Cái trán trơn mịn phất xuống vài sợi tóc đen mảnh, che đi một ít gương mặt sáng lạn kia, cho nàng xúc cảm thật tốt. Thẩm Giai Nghi so với nàng nhỏ hơn 4 tuổi, lúc nàng học đại học thì mình đã bảo vệ luận án tiến sĩ, nàng chân chính là đồ đệ của mình, như thế lại cả gan quyến rũ mình, khiến mình không tự chủ cuốn vào nàng, dần dần thương yêu để ý nàng, cuối cùng là không buông xuống được.

Lăng Nhược Ca chưa bao giờ có thể tưởng tượng nổi bên cạnh Thẩm Giai Nghi lại là hình bóng của nam nhân khác. Đôi khi thấy nàng đi cùng Tần Lãng, cảm thấy có chút không được vui vẻ, nhưng vẫn là hiểu rõ, nàng so với ai đều là người để ý mình nhất, lén lén lút lút làm đủ thứ chuyện vì mình, tận lực thu xếp ổn thỏa, luôn muốn mình ở trong trạng thái vui vẻ nhất, thư thái nhất, cũng là an toàn nhất.

[BHTT] Thanh Xuân Của Chúng Ta - Tử Thanh - HoànOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz