Chương 38 END

4.1K 102 2
                                    

  Trong phòng Nhuận Ngọc vẫn hôn mê bất tỉnh, ý thức của nàng bay tới một nơi rất xa, nàng nghe thấy một giọng nói ôn hòa của ai đó

 "Nhuận Ngọc, đến đây trở về đi."

 "Ngươi là ai?" Nàng nghi hoặc hỏi, nàng hiện tại đang ở trong mộng sao? Hay là. . . . . . đã chết rồi? 

"Nhuận Ngọc, ngươi vốn không nên xuất hiện tại...thế giới này, hiện tại vận khí của ngươi đã kém đến cực điểm, cho nên lần này mới gặp hung kiếp, ngươi hãy nghe ta khuyên bảo, nhanh trở lại nơi thuộc về ngươi mới có thể đảm bảo chắc chắn một đời bình an."

 "Ngươi rốt cuộc là ai? Vì sao ta phải nghe lời ngươi?" Nàng nhìn ngó khắp bốn phía, xa xa có một ánh sáng yếu ớt, lại không phát hiện ra một bóng người. 

"Lần trước ngươi gặp chuyện, ta nhờ hắn đem thuốc giải về cho ngươi, vốn nghĩ rằng chỉ cần hắn từ bỏ long vị, có thể vãn hồi vận khí suy nhược của ngươi; ai ngờ ta đã đánh giá thấp hắn, vận khí của hắn quá mức hung mãnh, không những nuốt trọn vận khí của ngươi không sót lại một tia nhỏ nhoi, lại khiến ngươi hiện tại phải. . . . . ."

 "Hóa ra là ngươi..... có thể là do chàng chưa cẩn thận thi hành thôi; nhưng mà ta không thể nghe lời ngươi, bởi vì ta đã đáp ứng chàng sẽ vĩnh viễn ở lại bên cạnh chàng, nếu ta bội ước, chàng nhất định sẽ nổi giận phá hủy tất cả mọi thứ." Nếu là nổi giận thôi thì tốt, chỉ sợ hắn sẽ không ngần ngại mà giết người? Nhớ ngày đó, hắn từng lấy tính mạng của Thái Bình uy hiếp nàng, bắt buộc nàng ở lại bên cạnh hắn. . . . . . Nếu nàng hiện giờ lâm trận bỏ chạy. . . . . .mà khoan đã, không được! Tuyệt đối không được, với cái tính ngoan cố của hắn, sẽ có nhiều người liên can trở thành vật tuẫn táng theo nàng. Nàng. . . . . Nàng phải trở về thật nhanh mới được.

 "Sự cố chấp của hắn quả thật là rất sâu, sâu đến mức có thể chống cự quy luật của trời đất, cương quyết cứng rắn phải giữ ngươi lại! Mặc dù lúc thấy ngươi bị thương, bản nhân có thể ứng biến mang ngươi đi, nhưng vì chấp niệm của hắn quá mạnh, bản nhân không thể làm theo ý mình; nhưng hôm nay, chung quy hắn chỉ là một phàm nhân, cho nên con đường hồi hương của ngươi lại lần thứ hai xuất hiện, Nhuận Ngọc, ngươi sẽ trở về đúng không?"

 Nàng nhớ tới mọi thứ quen thuộc ở cố hươn, khóe mắt thoáng chốc đã ươn ướt, nhưng khuôn mặt tuấn tú của Liễu Húc lại nhanh chóng hiện lên trong đầu nàng. Nàng lắc đầu

 "Thực xin lỗi, ngươi vẫn nên đưa ta trở về đi! Ta. . . . . . Ta phải về bên cạnh chàng." Một tiếng thở dài chán nản

 "Nhuận Ngọc, ngươi vốn không phải là người của vương triều Phượng Tường, lại cố chấp lưu lại tại địa phận của vương triều Phượng Tường, vận mạng của ngươi hoàn toàn không thể tiếp tục kéo dài, những rủi ro liên tiếp tìm đến ngươi cũng không phải là chuyện ngoài ý muốn nữa, ngươi cần phải hiểu rõ điều này, cho dù ngươi thoát được lần này, nhưng lần tới khí lực kia nhất định sẽ càng thêm hung mãnh, một ngày nào đó, ngươi nhất định sẽ chết oan chết uổng, đã như vậy ngươi còn nguyện ý lưu lại sao?"

 "Mặc kệ ngươi nói như thế nào, ta đều phải quay về!" Thái độ của nàng rất kiên định. Nàng là không hiểu cái gì vận khí với không vận khí , chỉ biết là nàng không thể cứ như vậy bỏ Liễu Húc, bởi vì nàng bây giờ cho dù thật muốn trở về cố hương, trong lòng cũng treo mối trở ngại, nàng không thích như vậy. 

Vương Gia Bá Đạo -Lô HủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ