Chương hai: Hôn quân thượng triều

268 29 7
                                    

    *****Sáng hôm sau*****

 Wooram Boram vô cùng bận rộn thu sếp đồ đạc, làm hại Jiyeon nữa ngày buồn chán không biết làm gì, tất cả cũng nhờ phúc cuả cái thánh chỉ lúc sáng, gọi là cái gì sắc phong nàng làm Vũ Phi, tẩm cung dời đến Mẫu Đơn điện. Ngày mồng tám tháng sau sẽ làm lễ phong phi. 

Rất tốt, tên hôn quân đáng chết, cưỡng hôn xong lại còn ép gả. Khốn kiếp. Mà khoang đã, làm sao hắn biết mà phong nàng làm Jiyeon phi. Lẽ nào... 

- Wooram Boram 


Wooram Boram lập tức ngưng động tác lại, nhìn thấy vẻ mặt không vui cuả Jiyeon, hai nàng sắt khí có vài phần trắng bệch 

- Ai nói cho hắn biết tên ta? 

Wooram nghe xong chột dạ kéo tay áo Boram. Động tác này khó qua khỏi tầm mắt Jiyeon. Nàng mặt đầy hắc tuyến trầm giọng 

- Wooram 

- Ách, nô tì... nô tì chỉ là nhất thời lỡ miệng. 

Wooram sợ hãi chưa đánh đã khai làm Jiyeon tức muốn chết 

- Ngươi...thôi được rồi làm việc tiếp đi. 

Jiyeon âm thầm thở dài một hơi. Không biết làm thế nào mới có thể thu phục hắn. Hay là giống như những vị đạo trưởng có pháp thuật cao thông, chỉ cần đánh thắng yêu quái thì có thể thu phục chúng không phải sao ?

 Khoé môi Jiyeon hơi nhếch lên, khắp người toả ra luồn khí nguy hiểm làm Wooram Boram đang thu dọn đồ đạc cũng phải rùng mình.

 Mẫu Đơn Điện nằm ở phía nam hoàng cung, mái ngói đỏ như son, cột trụ làm bằng ngọc thạch. Bốn vách tường uy nghi lộng lẫy. Phía tây là phòng ngủ. Phía đông là thư phòng, ở giữa là chính phòng. Trước sân có một bồn hoa mẫu đơn lớn khoe sắt xinh đẹp, nhưng mà Jiyeon hoàng toàn không đặt vẽ tráng lệ cũa nó vào trong mắt. Wooram Boram nói, tên hôn quân đó đã ba tháng không bàn chính sự, cho nên, mục tiêu đầu tiên để hắn làm minh quân đó là : Lên Triều 

Suga phát hiện dạo này bệ hạ rất hay ngẩn người, lúc nào cũng ngồi thơ thẩn, thi thoảng lại ngồi cười một mình. Hắn hầu hạ hoàng thượng từ lúc người mới sinh, kể từ khi hoàng thượng lên ngôi tới nay, luôn ham chơi tửu sắc, không màng chính sự. Cho dù có nói thế nào, người cũng không nghe. 

Đứa nhỏ này từ bé đã không thích chốn hoàng cung, cất dấu tâm trạng rất tốt. Đây là lần đầu tiên hoàng thượng biểu hiện kì lạ như vậy. Suga nhìn Kim Taehyung đang câu cá, tâm tư vừa lo vừa mừng. 

- Nô tì tham kiến Suga tổng quản 

Suga lão công công có thể nhận thức được cô gái trước mắt, nàng là tì nữ cuả tân phi - Park Jiyeon. Nhắc đến cô gái này, Suga vô cùng thắc mắt, nàng là nữ nhân duy nhất hoàng thượng mang về, hầu hết phi tần trong cung đều do các quan đề cử, các nước tiến cống. Hoàng thượng mang nàng về, mấy ngày sau liền phong phi. Cô gái này tuy lai lịch bất minh nhưng võ công cũng rất khá, rất có khí chất. Hắn mỉm cười đáp lễ 

- Boram, có chuyện gì ? 

- Jiyeon Phi nương nương thỉnh hoàng thượng đến Mẫu Đơn Điện dùng cơm, xin Suga tổng quản chuyển lời giúp 

[Vyeon] Trị hôn quân Where stories live. Discover now