You are in my heart

2K 103 11
                                    


SeungRi đang nằm trên giường và lướt Twinter, Intergam, cậu bắt đầu tìm kiếm tên của chính mình [ VI, SeungRi, SeungRi của BigBang ] cậu đọc được một caption nào đó và bắt đầu cười ngặt ngẽo. Đó là những hình ảnh của cậu lúc chiều trong fan meeting, 3 tấm hình chỉ chụp mỗi cậu và trong đó hai cánh tay-nách đẫm ướt mồ hôi được chụp lại bởi một người hâm mộ nhật bản, kèm theo dòng caption [ Oppa ấy bị các hyung ghen tị vì có nhiều mồ hôi nách, V.I oppa thật dễ thương hết xẩy.]

SeungRi tiếp tục tìm kiếm rồi tủm tỉm cười khi thấy cái gì đó thú vị, cậu lướt xuống rồi bất ngờ dừng lại ở một bài báo nói về leader của nhóm mình [Rộ tin G-Dragon hẹn hò với mẫu Nhật 20 tuổi Nana Komatsu] lướt xuống thấy những tấm hình mà hai người cùng chụp cho một tờ tạp chí nào đó, seungri thở hắt ra chán ghét nhìn con người đó qua màn hình laptop, cậu lẫm bẩm nói " ăn ở kiểu gì mà... thật là". Chưa kể hồi chiều fanmeeting anh ta cùng hùa theo với các hyung troll cậu, nào là nhóm chỉ cần 4 người, nào là không biết cậu là ai, nào là không muốn cậu chung đội, thời điểm đó seungri không khác gì kẻ bị cô lập.

Vậy mà mỗi khi mở miệng anh ta điều nói với cậu những câu: SeungRi ! em là của anh, hay là: Ri à! Đừng bỏ mặc anh ở nhà một mình mà đi chơi như vậy, anh cô đơn lắm, hoặc là khi cậu đi ngao du khắp thiên hạ thì anh sẽ nói: Ri à... về đi, anh không chịu thêm được nữa đâu. Thế đấy... SeungRi thấy mình thật dễ bị dụ mà. Cậu cố lắc lắc đầu cho hình ảnh anh ta bay đi, rồi lại lướt mạng, dừng lại ở một caption [ Fanfic Nyongtory-Gri] cậu lẩm bẩm " Fanfic sao? để coi..." SuengRi rất ít khi- phải nói là hầu như không đọc những fanfic về các thành viên cũng như chính mình, cậu biết đó là những câu chuyện do fan tưởng tượng nhưng người như cậu đâu có rãnh rang gì mà đi đọc nó chứ, có thì cũng bận vào clup hay đi phượt với bạn bè của mình.

SeungRi bắt đầu đọc fanfic đó, vừa đọc cậu vừa nhăn trán rồi tới một đoạn cậu ngạc nhiên nói với chính mình

- Omo, omo... gì thế này... Kiko tát vào mặt SeungRi và hét lên HÃY BIẾN MẮT KHỎI YONGIE ĐI... woa... fan đúng là đê-bắc.

Đầu tiên Suengri chỉ tính đọc qua thôi, nhưng mà tình tiết truyện ngày càng gay cấn nên cậu đọc chăm chú, đọc nhập tâm đến mức điện thoại có chuông tin nhắn tới mà cậu cũng không biết. Đó tin nhắn của leader, Jiyong sau khi kết thúc fanmeeting thì có đi gặp gỡ bạn bè ăn uống một chút, về đến phòng thấy trống rỗng lại nhớ cậu út nên nhắn tin cho cậu, vậy mà chả thấy tin tức gì ' đừng nói em đi clup rồi nha trời" JiYong vừa nhìn tin nhắn trong màn hình điện thoại của mình vừa lẩm bẩm ' Ri à... trả lời đi chứ...' Jiyong thở dài rồi vứt điện thoại xuống, anh bật dậy mở cửa phòng đi qua phòng của cậu út...[Cốc cốc cốc]

- Ri à?

-....

[Cốc cốc cốc]

- Ri? Có trong không?

- Hả... ai vậy?

- Anh... mở cửa đi.

SeungRi mở cửa ra, Jiyong bất ngờ nhào vào ôm chầm lấy cậu út than thở

- Sao không trả lời tin nhắn ~~

- Hả? anh nhắn cho em sao?

- Ừ... anh tưởng em đi clup rồi chứ? Nhớ em quá~~

[NyongTory-GRi] You're in my heart- OneshortWhere stories live. Discover now