Chapter 1 - Lũ phá hoại

108 4 2
                                    

Một buổi sáng đẹp trời đầu thu, gió mát thổi xào xạc qua những tán cây lốm đốm những chiếc lá vàng, đó thật sự là một khung cảnh tuyệt vời.

Nhưng cảnh đẹp đó đã bị phá hoại bởi một con nhỏ. Bên cạnh nơi đầu giường màu xanh của đại dương là một cái tủ nhỏ cũng màu xanh nốt, trên cái tủ đó là một cái đồng hồ màu xanh da trời luôn :)))).

"Con nhỏ kia, 7 giờ kém tới nơi rồi mà mi còn làm cái mô tê gì ở trên đó thế hả?! "

"Má mì à, tám giờ mới dô lớp a ~"

Đó là người mẹ vĩ đại của con bé Song Ngư - Hôm nay là ngày vào học năm Ba* của con bé nó. Nó ngồi dậy, đánh răng rửa mặt xong rồi thay bộ đồng phục trường nó. ( Hình trên)

Rải bước trên con đường mang sắc đỏ của mùa thu, nó cảm thấy hồi hộp, không biết lớp năm nay của nó sẽ gồm có 12 học sinh nào? Liệu có được một người bạn cũ nào năm Hai không? Awww! Mong quá đi à!

Tuy nhiên, những suy nghĩ tích cực đó không được bao lâu thì một tràng suy nghĩ tiêu cực hiện ra khiến nó đau đầu. Chẳng hạn như là: nếu không có bạn cũ thì liệu nó có sống sót qua mấy bài kiểm tra? Lấy đâu con bạn Ma Kết tám với nó về "Kây bóp"? Rồi liệu có nam thần nào vào lớp không? Aaaaaa....

Nó ngồi ngay bên lề đường vò đầu bức tóc mình như con bệnh... Người đi đường thấy thương cảm...

Đến trường cấp III Elements nổi tiếng nhất trong khu phố The Lifes, dù nó không nổi tiếng trong phạm vi quốc gia nhưng ở khu phố này, nó là một ngôi trường chuyên khá tốt và đầy đủ tiện nghi!

Giữa sân trường rộng là cái bảng đen. Trên đó là bảng phân chia lớp. Ngôi trường này đặc biệt ở chỗ là một lớp chỉ có 12 người, mà một khối chỉ có 10 lớp thôi. Tuy nhiên thì vẫn có ba khối nên số lượng học sinh khoảng 360. Điều đó với những học sinh khá giỏi đã làm cho ngôi trường trở nên nổi tiếng.

Nó nhìn vào bảng, tìm kiếm một đứa nào đó họ Song tên Ngư. À, nó học lớp 3 - C, những cái tên thân quen với nó có trên tờ giấy là ...Ma Kết? Thiên Yết??

Awww! Nó được học chung với đồng bọn cũ kìa >♡< . Ma Kết - con bạn tâm đầu ý hợp với nó, nghiện BIGBANG, chuyên tám với nó về "Kây bóp", nói chuyện lúc nào cũng hợp.

Còn Thiên Yết, thanh mai trúc ngựa của Ma Kết - Đứa chuyên nói tục, trùm hentai,...

Con bé nó thần nghĩ không nên dây dưa với thằng Yết nào đó nếu không muốn cúp điện thêm trong đầu. Năm trước bị đầu độc rồi, năm nay chắc chắn là không! >^<

Tuy nhiên, chỉ cần nghĩ tới Ma Kết là đủ để nó phởn lại rồi.

Tòa nhà chính có 4 tầng: Tầng 1 là nơi có các phòng như canteen, thư viện,... Tầng 2 là năm Nhất, tầng 3 năm Hai, tầng 4 năm Ba. Từ trái qua phải là các lớp A, B, C,... Vì thế nên lớp 3 - C của nó cũng không khó để tìm.

Nó bước tới gần kệ để giày, thay đôi giày đen thành đôi giày đế mềm trắng của trường.

Haha... cái cầu thang của trường đã được sửa lại rồi à. Hồi nó học năm Nhất, năm Hai, cái bậc nó dày ơi là dày, bước hai bậc cũng đủ cảm thấy tội cho cặp giò của nó, mấy đứa đồng bọn thì gần như phải "nâng đỡ" nhau mà đi. Bây giờ thì một bậc nó mỏng đi nhiều rồi, đỡ thiệt, tận lầu 4 mà...

[ 12 Cung Hoàng Đạo ] Câu Chuyện Đời Thường Và Một Chút Phép Thuật?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora