Chap 18

5.3K 422 27
                                    

Cám ơn các bạn/nuna/em vẫn ủng hộ mình/em/oppa * xúc động vật* :'(
Mình sẽ tặng hết những bạn cmt ở chap trước nhá. Lần sau bảo tem mới tem à.
MonkeyMonster13 ❤ Vy_Army_bts_1997 ❤ BTS_JiKooK_YugBam ❤ UynL20 ❤ Rinnie_1209 ❤ARMY_2k3 ❤ Mei_Ri ❤ Joen-Kookie ❤ VMinsThinLx ❤ NgcMinh993 ❤ Chanyeol1962001 ❤ Hongden446 ❤  *đổ mồ hôi *  
___________________________

Reng!!!!!!!!!!!!!!!!!

Vì tiết đầu cô Ahn sẽ dạy cho nên các học sinh trong lớp chạy đụng đầu nhau.

- Mấy đứa đã ổn định chỗ ngồi chưa?

-NAE!!!!!- Cả lớp đồng thanh hét lên, cô Ahn không biết ngày hôm nay có chuyện gì mà khiến cả lớp phấn khởi đến vậy. Là được nhìn thấy nụ cười của 7 người đó nhe~ Cô giáo Ahn cũng nở nụ cười.

- Thưa cô Ahn Hee yeon! Ngày hôm nay cô rất xinh- Vì quá vui, Hoseok ''lỡ'' miệng khen cô 1 câu khiến cô vui mừng NHƯNG!!!! Ánh mắt của cậu nhìn anh rất đáng sợ.

-Bla ba ba bla bla bla- Cô giáo Ahn đang dạy =]]

Các anh thì ngáp dài ngáp ngắn nhưng không dám gục xuống ngủ. Dù các anh là thiếu gia nổi tiếng hay gì gì đó nhưng vẫn rất sợ cô giáo Ahn. Còn cậu thì được các anh bảo vệ rất cẩn thận nên cậu đang ngủ rất ngon lành.

-Jeon Jungkook- Các anh nghe cô Ahn gọi tên cậu thì giật mình như gọi chúng tên mình, loắn xoắn mà không biết phải làm gì. Nếu phá giấc ngủ của cậu thì các anh sẽ bị ăn đập còn nếu không gọi thì bị cô Ahn cho Kookie ăn đập. Cho nên là....

-Kookie cô gọi em....-Suga run giọng gọi cậu dậy

-Nae~- Cậu dụi mắt từ từ đứng lên

-Thôi Suga đứng lên đi cưng- Cô bất ngờ chuyển người làm anh nói không nên lời mà từ từ đứng dậy.

-Ếh?????????????????? - Cô bất ngờ chuyển người làm anh nói không nên lời, anh cũng ngoan ngoãn mà đứng dậy.

-Em ngủ đấy à?

-What!!!!!!!!!!!!!?????????-Ha~~~ không biết cô Ahn và các anh có mối quan hệ gì mà thân (?) đến vậy, khiến cho học sinh trong lớp rất ghen tỵ (?)

-Hìhì- Cậu khẽ cười nhìn anh. Dù anh rất chăm chú nghe cô dạy nhưng vẫn không thể nào lọt tai, cuối cùng thì cũng phải ra sau lớp chịu phạt.

-Em đang có suy nghĩ muốn giết tôi đấy à?

-MỐ!!!!!!!!!!!!??????????- Anh lại bị bất ngờ thêm 1 lần nữa, anh không hề nghĩ cái gì cả, trong đầu trống rỗng mà sao cô Ahn lại có thể nghĩ ra cái câu đó nói với anh chứ? Thật là muốn khóc quá đi mà.

Reng!!!!!!!!!!!!!!!

Cuối cùng tiếng chuông cũng reo. Anh đợi cô ra ngoài mới chịu đứng lên, đôi chân run lên như máy xoáy (mọi người có nhớ Baepsae bản dane không? lúc Su hyung run chân ấy =]])

Cậu liền chạy đi đỡ anh lên, chu mỏ lo lắng.

-ugu ugu Suga của em chịu khổ rồi- Cậu kéo Suga dựa vào lòng mình dỗ dành, 5 người các anh thì không khỏi rời mắt nhìn Suga.

-Kookie a!!!!- Lúc này Hoshi xuất hiện phá nát cái khung cảnh lãng mạn của anh. Cậu vội đẩy anh ra mà chạy ra ngoài khoác vai thằng bạn của mình. Các anh thấy bạn của mình nằm bẹp dưới đất cũng giúp Suga đứng lên. Bây giờ người mà các anh hận nhất chính là Hoshi!! Rõ ràng là cái ngày đầu tiên Jungkook gặp Hoshi ánh mắt của cậu rất khó chịu, nhưng các anh không ngờ là cậu và Hoshi lại thân đến như vậy.

Cantin

1 lần nữa các học sinh nháo nhào lên vì bộ 8 trai đẹp. Cả ngày học sinh trong trường chỉ thấy cậu cười cho nên họ cũng không lo sợ gì nữa. Từ xa 1 ánh mắt băng lạnh theo dõi cậu. Hắn liền cười nhếch môi.

.

.

Reng!!!!!!!!!

Tiếng chuông vào lớp lại nhanh chóng reo lên khiến thời gian của cậu và Hoshi ít hơn, cậu buồn bã vào lớp, khi nhìn các anh trước mặt thì cậu lại cười tươi, Jimin cũng nhìn cậu cười nhưng cậu lại làm mặt lạnh lùng. 

Lần này lại là cô Ahn

-Mấy đứa ổn định chỗ ngồi chưa?- Cô gõ nhẹ lên bàn

-Nae~~~

-Có 1 học sinh chuyển tới đấy mấy đứa- câu nói của cô giống như đang nói chuyện với bạn thân.

-Em ấy lớn hơn mấy đứa 1 tuổi

-Ềy~ Già rồi già rồi-Cậu khoanh tay dựa xuống ghế trề môi cau mày nói. Câu nói của cậu khiến các anh chú ý.

-Thế tụi anh cũng vậy sao?- Hoseok buồn bã hỏi. Các anh cũng lớn hơn cậu 1 tuổi.

-um- Cậu ngây thơ gật đầu khiến các anh rưng rưng. Lúc này có 1 học sinh bước vào

-KYA!!!!!! ĐẸP TRAI QÚA!!

-ĐÚNG CHẤT LẠNH LÙNG LUÔN- Học sinh hét hò làm cậu chú ý. Cậu ngước lên nhìn học sinh mới, học sinh mới nhìn cậu chằm chằm. Môi cậu liền nhếch lên (không có ý gì hết)

-Được rồi em giới thiệu đi

-Xin chào...Mình là Jeon Wonwoo

______________END CHAP___________

Thôi rồi cứ viết viết mà hông biết viết cái kết nó như thế nào luôn @@

Mình sẽ viết vui trộn lẫn buồn nhá? Mọi người cho mình ý kiến ㅠ^ㅠ 

[Allkook] Khát máuWhere stories live. Discover now