Chương 1.2

23 0 0
                                    

Lựa chọn này của mình rốt cuộc là đúng hay sai? Tâm Đồng đột nhiên cảm thấy có chút không xác định.

"Tỉnh rồi sao? Tâm Đồng?" Nhìn thấy vẻ mặt ngơ ngác vừa mới tỉnh ngủ của cô "em gái" , Đằng Lệ cũng không tỏ vẻ gì đặc biệt, chỉ là hỏi một cách bình thản.

"Dạ." Tâm Đồng lúng túng gật đầu, không biết mình nên nói gì với người "anh trai" này, nàng đành phải trả lời qua loa một tiếng.

Mặc dù trước khi rời khỏi cô nhi viện, chính nàng sợ sau này sẽ không cẩn thận làm lộ chuyện, nên yêu cầu "anh trai" vẫn gọi mình là "Tâm Đồng", nhưng lúc này khi nghe được hắn gọi đúng tên của mình, Tâm Đồng vẫn không ngừng nhắc nhở bản thân, sau này nàng chính là "Đằng Tâm Đồng" . . . . . .

"Vậy xuống xe đi." Nói xong, Đằng Lệ bước thẳng xuống xe.

Nghe lời, đi theo Đằng Lệ xuống xe, xuất hiện ở trước mắt nàng là tòa nhà thânh lịch màu trắng với đèn đuốc sáng trưng, khiến choTâm Đồng không khỏi nhìn đến ngây người.

"Chúng ta đến 『 Nhà 』 rồi sao?" Từ sau chiếc xe Limousine bước ra, đi trên con đường mòn bên cạnh một cách lặng lẽ, Tâm Đồng có chút không dám tin hỏi.

Chẳng lẽ nơi này chính là Đằng gia? Tuy rằng ngôi nhà này nhìn sơ qua đã thấy vô cùng tao nhã, tuyệt không hòa hợp với khí chất nguy hiểm của Đằng Lệ . . . . . .

Nhưng, khi tưởng tượng đến chính mình có một ngôi nhà xinh xắn như vậy, trong nhà còn có ba mẹ đang chờ mình, Tâm Đồng không khỏi có chút khẩn trương, tim đập thình thịch càng lúc càng nhanh.

Đằng Lệ đang đi ở phía trước đột nhiên dừng bước, bất chợt quay đầu lại nhìn dáng vóc không cao đến bả vai hắn, mái tóc dài tung bay, bộ dáng mềm mại động lòng người của " Em gái Tâm Đồng".

"Chúng ta tới nơi này trước rồi mới về nhà, đêm nay có một cuộc họp mặt." Sau khi trả lời một câu đơn giản, Đằng Lệ tiếp tục bước từng bước dài đi về hướng cánh cửa lớn đang tự động mở ra.

"Có cuộc họp mặt?" Sau khi biết ngôi nhà xinh đẹp này không phải là Đằng gia, Tâm Đồng khẽ nhếch cái miệng nhỏ nhắn, không khỏi có chút thất vọng.

Tuy rằng cảm thấy rất kỳ quái, tại sao bọn họ không trực tiếp về nhà? Nhưng Tâm Đồng cũng không dám hỏi nhiều, chỉ ngoan ngoãn đi theo sát bên cạnh Đằng Lệ bước vào cánh cổng lớn kia.

Đi vào trong ngôi nhà, có thể nhìn đến bên trái có bố trí một phòng khách vô cùng xinh xắn, lộng lẫy và sang trọng, nhưng Đằng Lệ vẫn cứ bước tiếp, ngược lại đi thẳng vào bên trong một cách quen thuộc.

Trong nhà không ít những người ăn vận như những người hầu, khi nhìn thấy Đằng Lệ, đều cung kính cúi đầu chào. Dường như tất cả mọi người ở đây đều nhận ra hắn.

Không nghi ngờ gì là chủ nhân của ngôi biệt thự nhỏ màu trắng này chắc chắn là rất yêu thích màu trắng, bởi vì nhìn toàn bộ mọi vật trang trí xung quanh đều lấy màu trắng làm chủ đạo? Màu sắc duy nhất này, thoạt nhìn thì thấy rất sạch sẽ, nhưng dường như lại đem đến cho người ta cảm giác mơ hồ.

Ác Ma Mỉn CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ