Chương 3 : Tổng tài gây hoạ

571 28 0
                                    

Thành phố Trùng Khánh được đánh thức bởi những tia nắng đầu tiên . Sau một đêm cuồng nhiệt , hai thân ảnh quấn nhau trên giường đêm qua
vẫn còn đang ngủ , nhanh chóng , một người đã mở mắt tỉnh giấc. Ngắm dung nhan của người trong ngực vẫn còn đang ngủ, người trong ngực hô hấp đều đặn , hơi thở phả vào trong ngực anh khiến anh tâm một trận ngứa ngáy
, hai má hồng nhuận làm anh không nhịn được mà hôn nhẹ lên chiếc má bầu bĩnh . Sau khi quan hệ , người trong ngực trở nên mẫn cảm lạ thường , ngay lập tức mở mắt nhìn anh , đôi con ngươi đen láy to tròn mở to tăng thêm vẻ đáng yêu khiến anh liên tưởng đến loài thỏ . A, thật hảo đáng yêu . Hôn nhẹ bảo bối một cái "Bảo bối, ngủ thêm một chút nữa đi " Người trong ngực hoàn toàn chưa tỉnh ngủ vì thế "Um" một tiếng , cọ cọ vào người anh thành công bén lửa khiến anh cười khổ không thôi, bảo bối của anh thật là biết cách làm cho người ta khóc cười . Liếc mắt nhìn tiểu đệ đệ đã bị bảo bối của mình đánh thức , cười khổ lắc đầu mà than một tiếng "Ai" trong lòng. Đồng hồ đã điểm đến 6h30', hôm nay đi làm muộn một chút chắc cũng không sao nhỉ? Vị tổng tài hẹp hòi nghĩ , thế là sau khi chiến đấu nội tâm khoảng chừng 1' vị tổng tài nhà ta tiếp tục ôm bảo bối của mình vào lòng , tiếp tục đánh cờ với chu công .
Còn việc đi làm trể? Có ma nào muốn đi báo danh với Diêm Vương thì mới dám phản bác với lãnh đạo nhà mình, mỗ tác giả âm thầm bổ sung.
~~~~~ta là đường sóng ngạo kiều~~~
Ngủ một mạch đến vài tiếng đồng hồ khi tỉnh dậy đã là 7h30. Vương Nguyên đưa mắt nhìn người đàn ông trầm tĩnh ngủ ( Giờ tới lượt em ngắm anh😊) , ngũ quan tuấn mỹ có thể khiến mọi cô gái say đắm này là chồng của cậu . Cậu cũng chỉ là một người bình thường , chỉ trong chốc lát đã trở thành vợ của người đàn ông tài hoa , tuấn mỹ này , đối tượng của mọi cô gái. Hai người cách nhau 4 tuổi , cậu vốn là học đệ của anh hồi sơ trung , cao trung rồi đến đại học . Vì không muốn tốn nhiều thời gian nên cậu đã nhảy lớp và tình cờ trở thành học đệ của anh . Gặp nhau, thầm mến, bày tỏ , yêu nhau rồi mới đến hôn nhân là quá trình của mọi cặp đôi , còn anh với cậu là " Gặp rồi bắt luôn con người ta" Lúc đầu thì mọi việc có chút dở khó dở cười nhưng nghĩ đến sự cưng chiều của anh đối với mình thì cậu không nhịn được sự hạnh phúc len lỏi trong tim . Suy nghĩ hồi lâu , người đàn ông đã mở mắt thức dậy từ lúc nào . Hôn nhẹ lên môi cậu " Bảo bối, chào buổi sáng" Cái hôn lúc sáng sớm xúc cảm thật tốt , ân. "Đi ăn sáng nào?" Anh đứng dậy . "Vâng!"
Ăn sáng xong vị lãnh đạo cũng phải xách cặp đến công ty . Vị lãnh đạo nào đó một lòng muốn ở nhà bồi vợ nhưng bị vợ không tiếc thương ném ra khỏi cửa , vị lãnh đạo đành phải uỷ khuất mà đến công ty.
.
Hôm nay là một ngày cực khổ của toàn thể nhân viên tập đoàn K.R.L . Vị tổng tài bất lương bắt toàn thể phải tăng ca nâng thu nhập lên 5%. Lão Thiên a~~~ Tổng tài có còn nhân tính nữa hay không, toàn thể nhân viên không ngừng gào thét. Trong khi đó vị tổng tài nhà chúng ta vẫn ra sức làm chuyện ác để xả cơn giận , cũng không có gì nhiều cho lắm , cùng lắm chỉ bắt trưởng phòng bên phòng kế toán, quản lý bên khu tài chính và đôi ba người cùng nhau lau dọn tolet từ tần 69 đến tầng cuối cùng vì tội không nộp bản báo cáo tháng này . Nà ní ( cái gì) hạn báo cáo là ngày mai cơ mà huhu , tổng tài ngược đãi nhân viên, tổng tài không có nghĩa khí , blabla,... các mỗ nhân viên có phản khán thì cũng phản khán trong câm nín, đâu có ai dám đắc tội với tổng tài ác ma này chứ .
Lộc Hàn, vị nam thư kí của tổng tài nhà ta vì thấy được cảnh tổng tài lợi dụng chức quyền ngược đãi nhân viên đã anh dũng xả thân ra để dừng ngay việc tổng tài lạm sác người vô tội nên đã lén lén lút lút báo cáo với đàn anh của mình đồng thời là kiêm phu nhân tổng tài- Vương Nguyên học trưởng. Mỗ phu nhân sau khi nhận được tin nhắn của học đệ việc đầu tiên là tắt điện thoại, trán nổi gân xanh , tay bóp chặt điện thoại "Vương Tuấn Khải , anh giỏi lắm,..." Âm thầm vạch ra ngàn vạn phương pháp ngược đãi dành cho vị tổng tài nọ ,phu nhân không ra uy thì tưởng người ta là thỏ con à! Mỗ tổng tài cảm ứng hắc xì một tiếng , chẳng lẽ cảm lạnh sao, tối nay phải về ôm vợ ngủ mới được . Thế là vị tổng tài tiếp tục đầy đoạ nhân viên một cách thích chí mà lỡ dịp bỏ qua ánh mắt đầy thương tiếc, cảm thông, chia sẻ của vị thư kí nhìn mình, vị tổng tài đâu hay khi về nhà sẽ đối diện với điều gì?
Từ đầu đến cuối người vui nhất vẫn là mỗ tác giả , vừa ăn snack vừa quan sát qua camera cười hắc hắc . Uy, thỏ con tuy ngốc manh thẹn thùng nhưng đặc tính nữ vương vẫn là số một đấy nhé, mỗ tác giả bình luận .

{KAIYUAN}- BOSS SỦNG VỢ TẬN TRỜIWhere stories live. Discover now