Chương thứ tám mươi bảy gặp được vây xem

859 3 0
                                    

Chương thứ tám mươi bảy gặp được vây xem

                Vũ Văn thịnh phù hộ võ công của đã muốn xưa đâu bằng nay, hơn nữa này là địa bàn của hắn, đối đường quen thuộc vô cùng. Dịch Thanh lưu muốn bỏ ra hắn căn bản không có hắn muốn dễ dàng như vậy, huống chi, trong lòng ngực của hắn còn ôm một cái rườm rà. Cho nên, vừa rời đi huyền cơ lâu, đã bị Vũ Văn thịnh phù hộ cấp đuổi theo.

                "Ngươi đến tột cùng là ai? Mau đưa người trả lại cho ta!" Vũ Văn thịnh phù hộ lãnh một tờ giấy khuôn mặt tuấn tú, hoa đào trong mắt tràn đầy lửa giận, cả người giống một cái sắp núi lửa bộc phát, ẩn chứa vô cùng nóng nảy nguy hiểm cảm xúc.

                Dịch Thanh lưu thân ảnh ngừng lại, xoay người sang chỗ khác nhìn thấy đè nén tức giận Vũ Văn thịnh phù hộ, cười lạnh nói: "Trả lại cho ngươi? Ha ha, ngươi xác định nàng nguyện ý ở lại bên cạnh ngươi?"

                Vũ Văn thịnh phù hộ ánh mắt mỉm cười nói chìm, áp chế trong lòng bất an lạnh lùng nói: "Đương nhiên! Nàng là ta người trọng yếu nhất, chúng ta quan hệ trong đó, bất luận kẻ nào cũng không thể cắt đứt."

                Dịch Thanh lưu nao nao, gió trong mắt hiện lên một tia lạnh lùng nghiêm nghị, hắn đương nhiên hiểu được bọn hắn quan hệ trong đó, có thể cũng là bởi vì rất rõ, cho nên hắn, đối Vũ Văn thịnh phù hộ quả thực ghen ghét tới cực điểm, hiện tại lại nghe hắn nói như vậy, lại càng trong lòng vạn phần không hờn giận. Hắn cúi đầu nhìn nhìn bị hắn điểm huyệt vị, không thể động cũng không thể nói chuyện lam lả lướt, nàng trường tiệp rủ xuống, im lặng phảng phất muốn đang ngủ, khóe miệng không khỏi gợi lên vẻ mĩm cười, nói: "Nói cũng đúng. Huyết thống quan hệ, là bất luận kẻ nào cũng không có cách nào chặt đứt."

                Vũ Văn thịnh phù hộ sắc mặt hơi đổi, cả người đều khẩn trương lên, "Ngươi cũng biết những thứ gì?"

                "Phải biết, không phải biết, ta toàn bộ cũng biết." Dưới mặt nạ mặt, Dịch Thanh lưu nhíu mày, ngữ khí lại thập phần nhận chân nói: "Cho nên, ngươi nếu là thật sự tâm vì nàng hảo, cũng đừng tiếp tục dây dưa nàng."

                Vũ Văn thịnh phù hộ trên mặt hiện lên một tia phức tạp ý, hắn không sợ lưng đeo thiên cổ bêu danh, cũng không sợ nhận lương tâm khiển trách, nhưng là, thế nhưng hắn lại không muốn mẫu hậu trong lòng có một tia không mau. Bất quá, nghĩ đến mẫu hậu có thể thản nhiên nhận hoàng huynh, đã nói lên bản thân nàng cũng sẽ không quá để ý bọn hắn ở giữa huyết thống quan hệ, vị tất không thể nhận hắn.

                Bởi vậy, Vũ Văn thịnh phù hộ ánh mắt nháy mắt liền trở nên kiên định, nói : "Này không cần phải ngươi này ngoại nhân đến quan tâm. Ta lặp lại lần nữa, đem người trả lại cho ta!"

                Dứt lời, vi vung tay lên, nhất thời xuất hiện hơn mười danh Hắc y nhân, bọn chúng đều là nhất đẳng - hảo thủ, phong trụ Dịch Thanh lưu toàn bộ đường lui.

                Dịch Thanh lưu xuy cười một tiếng, đối những hắc y nhân kia nhìn mà không thấy, nói: "Nàng là người của ta, có thể nào cho ngươi?"

Thái Hậu Vạn PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ