Chương 15

3.3K 125 0
                                    

9h tối nó và nhỏ về tới nhà thì thấy bama cùng 2 anh trai yêu quái...à không yêu quý của nó đang ngồi trên sofa, vẻ mặt căng thẳng.
- Băng Nhi, Trân Nhi hai con mau ngồi xuống đây.- mama nó bảo.
- Có chuyện gì mà mọi người tập trung đông đủ thế ạ?- nhỏ hỏi.
- Hôm nay bọn ta sẽ nói cho các con nghe chuyện này. Các con phải bình tĩnh nhé?- baba nó nói.
- Vâng.- cả bọn đồng thanh.
- Thật ra...- baba nó hít một hơi sâu.- Băng Nhi không phải là con ruột của chúng ta.
- Cái gì? Sao có thể?...- Phong, Kỳ và Trân ngạc nhiên, riêng nó vẫn thản nhiên như không.
- Chuyện này là sao ạ?- Phong hỏi.
- 16 năm trước, khi ta và Lam Như ( mama của nó ) đang đi tham quan trong một khu rừng thì thấy một luồn ánh sáng xuất hiện và Marry - tức vú nuôi của Băng Nhi ẵm nó từ trong luồn sáng đó đi ra. Khi đó bọn ta khá sững sờ, bởi gia tộc Hàn Thị và Nguyễn Gia có trách nhiệm là trở thành hộ vệ cho hậu duệ Ma Cà Rồng, tuy rằng chúng ta là con người nhưng từ khi sinh ra đã mang một sứ mệnh đặc biệt nên khi thấy họ bọn ta cũng không hoảng sợ. Marry nhìn thấy bọn ta thì chạy đến trao đứa bé cho Lam Như và nói rằng:"Xin hai người hãy nhận công chúa làm con nuôi, chăm sóc nàng thật tốt, và đừng bao gìơ tháo sợi dây chuyền hình mặt trăng trên cổ nàng xuống, đến khi nàng 17 tuổi mới được cho nàng bíêt thân phận của mình." Nói xong bà ấy ngất đi. Ta và Lam Như đưa bà ta về nhà, khi bà ấy tỉnh lại bà đã kể lại mọi chuyện cho ta nghe, bọn ta đã cho bà ở lại bên cạnh Băng Nhi. Đến khi Băng Nhi 3 tuổi, Marry nhận được tin từ Vương Quốc Vampire rằng Nữ Hoàng cùng Hoàng Tử và một nhóm Vam còn sống sót, bà ta đã gửi con lại đây và trở về giúp Nữ Hoàng xây dựng lại Vương Quốc mong một ngày con có thể trở về Vương Quốc của mình.- Bama nó thở dài.
- Nói như vậy chẳng lẽ.....Băng là Công Chúa Vampire, còn bọn con là hộ vệ của Băng?- Nhỏ hỏi.
- Đúng vậy.- baba nó gật đầu.
- Vậy...khi đó tại sao Marry lại đưa Băng đến thế giới con người?- Kỳ thắc mắc.
- Thật ra thế giới mà Băng thuộc về có tên là Huyết Giới. Nơi đó tồn tại 3 gia tộc: Tộc Vampire đứng đầu, tiếp theo là tộc Hunter và cuối cùng là tộc Người Cá. Tuy nhiên tộc Hunter lại có xích mích với tộc Vam và đã cấu kết với bọn phản loạn chống lại Vam. Năm đó do chiến tranh triền miên, Tử Sa - Nữ Hoàng Vampire, cũng là mẹ của Băng Nhi đã gửi con đến đây để lánh nạn. Tuy nhiên, 3 tháng nữa là đêm trăng tròn, cũng là sinh nhật tròn 17 tuổi của con, khi đó sức mạnh Vam trong con sẽ thức tỉnh và con sẽ biến đổi thành một nàng công chúa Ma Cà Rồng, đó là một sức mạnh kinh khủng, có thể tàn phá cả thế giới này chỉ bằng một câu thần chú, thế nên con phải bíêt cách kìm chế nó. Đây là cuốn sách mà năm xưa Marry đã để lại cho con, mong rằng nó có thể giúp con.- mama nó nói và đưa nó một cuốn sách cổ.
- Con là Vampire....con đã bíêt.- nó nói, giọng nhẹ tênh.
- Sao...sao con bíêt được?- baba nó ngạc nhiên.
- 10 năm trước...khi con bị tên áo đen bắt cóc và huấn luyện con thành sát thủ, con đã cảm nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ chảy trong con, con đã tìm hiểu rất nhiều và bíêt được....con không phải con người.- nó giải thích, giọng nói tuy lạnh nhưng có chút gì đó bi thương.
- Băng Nhi...thật ra người bắt cóc con chính là....anh trai của con - Tử Hắc Dạ, nó là con nuôi của Tử Sa nhưng lại rất yêu thương con. Vì không muốn con bíêt được thân phận của mình nên nó đã nén đau thương mà tự biến bản thân thành kẻ xấu để giúp con thức tỉnh sức mạnh Ma Cà Rồng.- mama nó lau nước mắt.
- Vâng..con bíêt...- giọng nó buồn buồn.
- Thôi, gìơ cũng đã khuya rồi, các con đi ngủ đi. Mà Băng Nhi này, tên thật của con là Tử Huyết Nguyệt, nhưng để che dấu thân phận của con và không để bọn thợ săn bíêt nên bọn ta vẫn gọi con là Hàn Ngọc Băng. Còn về cuốn sách đó, con hãy giữ và đọc nó hàng ngày để hiểu rõ hơn về sức mạnh của mình cũng như các gia tộc. 3 tháng sau, vào ngày sinh nhật con, Bama sẽ đưa con trở về Vương Quốc của mình.-baba nó nói rồi cùng mama nó về phòng.
- Tiểu Băng này..mặc dù em không phải em ruột của bọn anh nhưng bọn anh vẫn sẽ mãi mãi yêu thương em và xem em như bảo bối của mình.- Phong xoa đầu nó.
- Đúng đúng...bọn anh sẽ là hộ vệ thân cận của em và bảo vệ em hết mình.- Kỳ cười dịu dàng.
- Ừm...tui cũng là bạn thân nhất nhất của bà luôn.- nhỏ ôm cánh tay nó lắc lắc.
Nó mỉm cười...thì ra trên đời này vẫn còn những niềm vui mà người ta thường gọi là tình thân...
*giới thiệu nhân vật:
- Tử Hắc Dạ: là anh trai của nó, được mẹ ruột nó cứu và cưu mang như con ruột của mình, cưng chiều nó hết mực, luôn lạnh lùng và độc ác với mọi người trừ nó. Giỏi võ, sử dụng thành thạo ám khí, dụng độc. Anh là Hoàng Tử của thế giới Vampire, cánh tay đắc lực của nó. IQ: 300/300.
- Tử Sa: bà là Nữ Hoàng Vampire, mẹ ruột của nó. Rất thương nó, nâng niu nó như bảo bối vì nó chính là kết tinh từ tình yêu của bà và cha nó.
(Thân phận của cha nó t/g sẽ bật mí sau)

Nếu Em Không Là Thiên Thần Anh Có Yêu Em Không?Where stories live. Discover now