Phong phong sỏa sỏa lai tu tiên (Hoàn)

516 5 0
                                    


    ☆, 53 Chương

    "Ách, ngươi như thế nào xưng hô?" Chu Ngụy xấu hổ địa gãi gãi đầu, cùng con thỏ tinh gây sức ép  non nửa thiên, hắn thế nhưng còn không biết người ta tên gọi là gì.

    "Ta gọi là Băng Bổng, bất quá ta càng thích các ngươi bảo ta dễ nhìn!" Con thỏ tinh híp mắt  lạn quả đào mắt, cười đến kia kêu cái mình cảm giác tốt bụng. Chu Ngụy cùng Bùi Thiên Phụng đích khóe miệng đồng thời rút trừu —— dễ nhìn? ! Ngươi rốt cuộc là có nhiều tự kỷ a!

    "Khụ khụ, cái kia, suất, dễ nhìn a. . . . . ." Trong lòng biết Bùi nhị thiếu là sẽ không mở miệng thừa nhận trước mắt đích con thỏ tinh là dễ nhìn , Chu Ngụy đành phải kiên trì mở miệng. Còn không đợi hắn tiếp tục hỏi một chút đề, con thỏ tinh Băng Bổng liền thử  một miệng đích con thỏ nha, vui rạo rực địa lên tiếng: "Ai, ngươi muốn hỏi bổn soái ca chuyện gì a?"

    ". . . . . ." Chu Ngụy rất nhanh  nắm tay, sau một lúc lâu lại chậm rãi thả lỏng —— bây giờ còn không phải béo tấu này chỉ thẩm mỹ vặn vẹo đích con thỏ tinh đích thời điểm!

    Gặp nhà mình người vợ ngũ quan đều vặn vẹo , nhàn nhàn tiên sinh bàn đứng ở một bên xem náo nhiệt đích Bùi Thiên Phụng nhịn không được cười ra tiếng, kết quả đổi lấy Chu Ngụy cùng Băng Bổng đích bốn chỉ rõ ràng mắt.

    "Dễ nhìn, ta hỏi ngươi, ngươi là vẫn sinh hoạt tại Ma Vực lý đích sao không?" Lúc trước Chu Ngụy còn muốn  tá ma sát con thỏ đâu, khả hiện tại, hắn càng muốn diệt chính là chỉ tại bên cạnh chế giễu, một chút vội đều không thể giúp đích mỗ thiếu gia.

    "Đương nhiên , chẳng lẽ các ngươi không phải sao?" Băng Bổng khờ dại trừng mắt nhìn, Ma Vực thông hướng mặt khác địa vực đích thông đạo đều là phong kín đích, vạn năm cũng không thấy đắc có thể nhìn thấy cái người mới.

    ". . . . . ." Chu Ngụy xấu hổ địa ho khan , hắn là thật muốn nói"Không phải" , khả lại sợ con thỏ tinh phát hiện bọn họ không phải Ma Vực đích nhân mà biến sắc mặt, trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào nói tiếp .

    "Chúng ta đương nhiên không phải!" Thời khắc mấu chốt, Bùi nhị thiếu cuối cùng mở miệng nói , "Ta nghĩ ngươi cũng nhìn ra được đến, chúng ta là người, phàm nhân!"

    Bùi Thiên Phụng vừa thốt lên xong, Chu Ngụy đích mặt liền trở nên trắng bệch một mảnh. Ở Ma Vực lý, gì dân bản xứ yêu vật đều có thể dễ dàng địa giết chết bọn họ hai cái không có sức chiến đấu đích phàm nhân, vận khí không tốt còn có thể trực tiếp bị yêu quái đương điểm tâm ăn luôn, cho nên Chu Ngụy vừa rồi mới không có thẳng thắn chính mình đích thân phận. Khả hắn như thế nào cũng chưa nghĩ đến, luôn luôn trầm ổn đích Bùi nhị thiếu hội đem như vậy muốn chết đích thực bẩm báo biết trước mắt đích con thỏ tinh.

    Đừng nhìn này hóa trước mắt nhìn qua lại ngốc lại vô hại, ai biết nó có thể hay không đột nhiên bạo khởi đem bọn họ hai cái đều ăn a, huống chi bọn họ trên người còn cất giấu một đóa không xong đích U Lan khoảng không cốc, hoài bích có tội a!

    Làm cho Chu Ngụy ngoài ý muốn chính là, Băng Bổng đang nghe  Bùi Thiên Phụng trong lời nói lúc sau chẳng những không có đột nhiên biến thân tiểu quái thú, ngược lại lộ ra một cái thiệt tình đích tươi cười, nói chuyện đích ngữ khí cũng so với lúc trước phải đứng đắn rất nhiều: "A, ngươi nhưng thật ra người thông minh! Nói đi, các ngươi hai cái nho nhỏ phàm nhân là như thế nào xâm nhập Ma Vực đích? Các ngươi sẽ không sợ tử sao không?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 11, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Phong phong sỏa sỏa lai tu tiên --- Khuynh Phượng Mính NguyệtWhere stories live. Discover now