Chap 3.Bạn gái của anh

236 17 0
                                    

AhBi quay lại với việc luyên tập, tự nhủ phải bình tĩnh, lúc trước vì không nhiều người thân nên mới thấy thích Chanyeol nhiều như vậy. Còn bây giờ, vẫn thích anh lắm, thích hơn lúc trước nữa, nhưng làm sao có thể... bên anh được, xung quanh anh còn nhiều người tốt hơn cô. Cô luôn tỏ ra vui vẻ, nhưng thật sự... rất buồn,... là vì anh.

Chanyeol gặp lại AhBi rồi, cảm thấy rất vui, đó đúng là AhBi của 8 năm trước, thật bất ngờ, đó là anh mong muốn, anh và cô có thể làm việc cùng một nơi, có thể thường xuyên gặp nhau,... nhưng chỉ sợ cô sẽ tránh mặt anh.

Vài ngày sau, AhBi cùng đám bạn ra ngoài xem phim, khi đang mua nước uống thì lại gặp Chanyeol, chỉ là thấy anh đứng ở xa xa, anh nhìn đi đâu đó, giống như đang đợi ai đến, trên tay anh còn có đồ ăn và nước uống, cô đứng lặng nhìn anh. Rồi anh cười, người anh chờ đã đến, là con gái, nhìn cũng rất bình thường, 2 người cười nói gì đó rồi đi vào xem phim :' Không lẽ... anh hẹn hò? Hôm qua, chẳng phải anh đã nói sẽ thực hiện lời hứa 8 năm trước? Cô gái đó là sao? Anh có bạn gái nhanh vậy?'
-AhBi!_Tiếng nói ngắt ngang suy nghĩ của cô, mọi người mua đồ ăn xong rồi_vào xem phim thôi!
-À... ừ!_Cô miễn cưỡng cuời, thầm nghĩ :"hôm nay, thực sự đã có linh cảm xấu, lẽ ra mình nên ở nhà" nhưng cô phải đi vì bỏ rơi bạn bè quá lâu.

Cô chẳng còn hứng mà xem gì nữa, chỉ ngồi nghĩ về anh: " Anh Chanyeol không xem phim này, hẹn hò mà không xem phim tình cảm sao? Hay là xem phim ma, con gái sợ ma lắm mà, khi đó sẽ làm nũng bạn trai..." Đã nói là nên quên anh nhưng cô vẫn nghĩ về anh, thật kì lạ mà, vì cô không nỡ quên. Khi hết phim, cô nói còn mệt về luôn, còn đám bạn thì đi chơi tiếp. Gần đến SM, cô thấy Kai đang đứng đó, Kai nhận ra cô:
-AnBi phải không?
-A,... Vâng, chào anh!
-Em... của anh Chanyeol đúng không? Anh nghe anh ấy nói vậy, còn nói là đã hứa sẽ lấy em làm vợ luôn cơ_Kai cười_Anh Chanyeol thật trẻ con.
-Vâng! Em có nói là anh ấy nên quên đi, em... rất bình thường, còn anh ấy...
-Không đâu,... lúc em về thăm bố, Chanyeol đã rất lo đấy, cứ nghĩ em đã đi luôn rồi, mà sao em không nói anh ấy biết một tiếng chứ?
-Em... nghĩ anh ấy quên rồi, nói mình là bạn anh ấy, mọi người sẽ ghét thôi...
-Sao ghét được chứ? Tự tin lên đi... Mà em đi đâu về vậy?
-Em đi chơi với bạn_cô không nói là đi xem phim, không nói là đã gặp anh Chanyeol đi với cô gái khác...
-Đi xem phim hả?_nhưng Kai đã biết_bạn em nói với anh lúc chiều, khi em chưa đến ấy, bạn em chờ em ở đây này. Mà em có gặp Chanyeol không, cùng một cô gái nữa...xem phim gì mà giờ này chư về...?
-Kai a!_Chanyeol về rồi, cả cô gái kia nữa, AhBi chào Kai rồi đi luôn, Kai gọi cũng không quay lại, cô đi rất nhanh. Chanyeol cũng thấy cô:'sao lại bỏ đi nhanh vậy?'

Ba người đến phòng tập của EXO, EXO đang có mặt đầy đủ ở đó. Cô gái vừa đi xem phim cùng Chanyeol là Kang SeYi, SeYi vừa gặp mọi người đã cười to nói:
-Anh Chanyeol thật nhát gan a, xem phim mà cứ la lên, ồn ào lắm cơ, nhìn bộ dạng thật tội nghiệp.
-Chỉ tại em đòi xem phim ma thôi, đã bắt đi đón rồi còn tìm cách tra tấn anh nữa, lần sau gọi Kai đi nha.
-Không đâu, em thích đi xem với anh Chanyeol thôi, Kai xem phim nghèo biểu cảm lắm, lần sau Sehun đi cùng nha!?
Sehun ngạc nhiên, cậu cũng sợ ma mà:
-Thôi đi, cứ đến đây luôn đi, đi chơi làm gì, Kai phải đợi từ chiều tới giờ đấy, không thấy tội cậu ấy à?
SeYi làm vẻ mặt không quan tâm:
-Ai bảo đợi đâu! Đã nói là gọi anh Chanyeol đến đón em, đi xem phim xong mới về mà.
Kai nhịn nãy giờ cũng lên tiếng:
-Em vô tâm vậy sao? Lâu lắm rồi mới gặp lại mà! Thôi bỏ đi, lần này em đến vì anh Chanyeol mà, nói chuyện lẹ đi rồi về nhanh.
-Người đâu phũ phàng quá.

Cả đám nói về chuyện của Chanyeol, SeYi bị Kai gọi đến là giúp đỡ anh, để con gái nói chuyện với nhau thì dễ hơn. Chanyeol kể lại chuyện của anh và cô cho SeYi nghe, khi hiểu chuyện, nó quyết tâm sẽ giúp được anh, nó luôn nhiệt tình như vậy. Nó đi tìm Kai, nhưng cậu ngủ rồi, thôi kệ, lần sau gặp lại, lúc này nó mới lấy chocolate từ trong túi ra, nhờ Chanyeol đưa cho Kai rồi ra về. Chanyeol đưa nó ra cửa SM rồi về ngủ, anh nghe lời nó khuyên nên nhẹ lòng hơn ' Cứ bình tĩnh, tình cảm đâu dễ nói, cũng đâu ép buộc được, anh yên tâm, AhBi chắc còn thương anh mà. Anh phải làm cho em ấy tin tưởng anh, không muốn gặp anh chắc do ngại thôi, anh luôn được mọi người yêu quý mà, ai đã yêu anh thì không bỏ được đâu!'

Sáng hôm sau, SeYi lại đến, nó liền đi tìm Chanyeol. AhBi đang rãnh rỗi vì hôm nay không phải tập, cô cũng thấy mệt. Cô thấy SeYi :' Là chị gái hôm qua đi xem phim cùng anh Chanyeol, đến tìm anh ấy sao? Chị ấy ăn mặc đơn giản, gương mặt cũng ưa nhìn' Nó thấy Chanyeol nên chạy qua kia, cô bỏ đi :' thật không muốn nhìn Chanyeol với người con gái khác đi cùng nhau, thật muốn cô gái kia biến mất...' Cô chợt giật mình vì cái suy nghĩ đó, cảm thấy bản thân sao lại ích kỉ như vậy? 'Thật có lỗi, cô gái đó cũng hợp với anh hơn em mà, xin lỗi anh, em... sẽ quên anh, sẽ quên nhanh thôi, sau này sẽ không làm anh khó xử...'

Cô quay lưng đi nhưng Chanyeol đã thấy, không thể nhầm lẫn được, việc đầu tiên của nó là phải làm bạn với cô, nó chạy tới gọi cô, còn anh thì về KTX, nó đến vỗ vai cô, nhìn nó như con trai vậy:
-Hey, girl!
Cô ngạc nhiên thấy nó lại đến gọi mình:
-A..., xin chào!
-Giật mình vậy sao? Xin lỗi!_ nó cười_ Em gái nè, bạn thời thơ ấu của Chanyeol phải không? Anh ấy nói chị biết đấy!
-Vâng! Chị là...? _là 'bạn thời thơ ấu', chỉ vậy thôi. Cô mỉm cười.
-Chị cũng là bạn của anh ấy, Kang SeYi, em sao không nói chuyện với Chanyeol mà lại bỏ đi vậy?
-À, em không thấy, xin lỗi!
-Không sao, không sao! Lần sau để ý rồi đến nói chuyện là được rồi. Cứ nói chuyện thoải mái đi, sao mà cứ thấy em ngại thế?
-Vâng, chị lúc nào cũng vui vẻ nhỉ?!
-Lúc nào cũng vui vẻ sao? Mình mới gặp nhau lần đầu mà.
Cô lỡ nói ra rồi, thì thôi, giải quyết luôn đi, biết sớm mau hết buồn:
-Hôm qua em thấy hai người đi xem phim, rất vui nhỉ. Em thấy mà không dám gọi sợ phiền hai người.
-À, hôm qua chị mới đến, có đòi anh Chanyeol dẫn đi xem phim. A, xem phim ma đấy, anh ấy sợ quá trời luôn, làm chị buồn cười, mà tối qua lúc về thấy em về trước nên về theo, chị phải mua chocolate cho Kai nên về sau, có thấy em nói chuyện với Kai, sao lúc đó không gặp nhau tí rồi đi, em bỏ đi vội quá.
-Tại em mới về nên hơi mệt.
-Lo cho bố chứ gì? Chanyeol kể chị nghe hết về em rồi. Nói thật nha, Chanyeol còn thích em đấy, em cũng còn thích anh ấy mà, sao không nhất kiến chung tình luôn đi.
-Chanyeol còn thích em?_cô ngạc nhiên _sao có thể được hai người nhìn rất hạnh phúc mà.
-Ừ, chị rất thích anh Chanyeol!....
.
.
.
Chap 4. Khách đặc biệt

[Hoàn] [Fanfiction_girl] Cứ Thế Mong ChờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ