Chương 8:

9.7K 319 2
                                    

     Hắn kéo tay nó ra ngoài thấp thỏm lo âu khuôn mặt gầy hốc hác đi rât nhiều ,miệng có phần run rẩy như không tin được nói:
      -Bảo Nhi .....anh thật sự rất xin lỗi !Anh đã hiểu được cảm giác của mình,Anh biết nhưng việc Lam Diệp làm với em,anh thật sự rất hối hận.....Anh chỉ xem cô ấy là một người em gái thôi nhưng đối với việc cô ấy làm với em anh không thể tha thứ,tình cảm anh dành cho em rất nhiều ,anh yêu em ,đừng rời xa anh được không?Xin em !!!Anh xin em !
      
      Những giọt nước mắt đã cố ngăn lại rất lâu nhưng vì hôm nay lại rơi xuống từng giọt từng giọt rất nhiều.Nó lắc đầu lấy hai tay cố đẩy cái ôm mà hắn đang cố giữ:
       -Xin lỗi?Nếu là mấy ngày trước chắc chắn em sẽ trở về bên anh sẽ quyết định cho anh một cơ hội nữa!Nhưng tại thời điểm này là không thể có thể là không bao giờ được nữa!Khải vì cứu em mà bị thương còn chưa tỉnh,em phải ở bên cạnh anh ấy !

       hắn nhìn bóng nó đi vào phòng bệnh mà khuỵu chân xuống giữa bệnh viện nước mắt của hắn rơi cũng vì nó ,Trần Bảo Nam đỡ hắn dậy gương mặt cũng đau lòng thay.

      Nó nhìn anh gương mặt trắng bệch không thay đổi,nó giữ chặt lấy tay anh cảm thấy có lỗi rất nhiều.

          --------__________----------
 
      Trương Lam Diệp bị truy đuổi bởi người của Hắc đạo của hắn , cậu lạnh lùng giữ chặt cằm cô ta:
      -Cô đã gây quá nhiều tổn hại cho Nhi và Huy rồi!Giờ đến lúc cô phải trả giá cho tất cả thôi.Tôi cũng không muốn là người cuối cùng kết thúc cô nhưng nếu không thì chắc chắn Huy cũng sẽ không tha cho cô con đường sông nào !
      cậu phất tay ý chỉ bọn người mặc áo đen đưa kết liễu cô ta,quả là người đàn bà máu lạnh rốt cuộc là thành phần không nên có trên xã hội này.

    --------________-----------

      Khi anh tỉnh lại nó vui mừng khôn siết ngày nào cũng đến thăm anh đều đặn không để anh một mình tuyệt vọng,Bác sĩ có nói "Tay phải của anh tạm thời chưa thể cử động được nhưng sẽ rất nhanh có thể là 3 tuần hoặc lâu nhất là 2 tháng"

       Nó biết dù có mỗi ngày gặp anh như thế nào cũng không thể làm nó yêu anh được ,Nó chỉ là đang buộc lòng mình tiếp tục và tại vì sao nó phải có mặt trong nhưng sự việc kinh khủng   này xảy ra.

      Hoàng Kim Khải được xuất viện về nhà riêng ,nó cũng theo anh về chăm sóc anh .Đã được 3 tuần trôi qua đến lúc tay anh cũng cử động lại được người khoẻ hẳn hoàn toàn nhìn nó có vẻ không vui mà chỉ buồn đau ,anh cũng không cam lòng nói:
      -Bảo Nhi em không phải đền báo anh bằng cách đó !Anh biết em còn yêu Gia Huy rất nhiều,hãy quay lại bên cạnh anh ta .Mấy ngày trước anh đã tự ý ra khỏi bệnh viện khi em đi cùng với Ngọc Huyền ,thấy Huy đang nổi điên khùng trong quán bar của công ty nhà anh ta hỏi lý do anh mới biết mấy tuần này cậu ta đều say mèm ở trong đó không chịu ra ngoài ,còn nghe nói  hiện giờ đang trong bệnh viện không biết tình hình ra sao? Đã cấp cứu mấy ngày rồi nhưng chưa có tin tức....nhưng khi hôn mê miệng vẫn luôn lẩm bẩm tên của em....

      Nó đau lòng chạy đến phòng bệnh mà hắn đang ở ,miệng luôn xin lỗi anh,anh đã quá tốt với nó rồi vì nó mà suýt chết đi sông lại cũng không nhận sự đên đáp nào từ nó ,anh quả là ngừoi con trai tốt bụng nhất đối với nó.

     đứng ngoài phòng bệnh nhìn vào thấy hắn gầy đi rất nhiều,bà Vương cầm lấy tay nó:
      -con ak ,mẹ biết thằng Huy nó làm con đau rất nhiều nhưng mẹ xin con hãy tha thứ cho nó trong mấy tuần này nó tự dằn vặt rất nhiều...Hãy vào thăm nó đi con!

      Bà Vương nhát mắt với hắn rồi đi ra ngoài,nó bước đến giường bệnh nước mắt lại rớt vuốt vuốt gương mặt của hắn:
     -Vương Gia Huy em nói anh tỉnh lại có nghe không?Tại sao lại phải tự dằn vặt mình vậy chứ!Anh không yêu em mà ,sao lại tự dằn vặt mình như vậy!Hả tỉnh lại mau dậy đi nhanh lên .Anh nằm đó cứ như cái xác không hồn vậy anh không tỉnh lại em liền đi theo người khác đấy có nghe không hả ?Còn nữa tỉnh lại đi anh tỉnh lại chúng ta sẽ làm đám cưới lại và trở lại giống trước như anh muốn !!Dậy mau...

      Nói đến đây hắn vật nó xuống giường bệnh hôn hít thật sâu muoi hương quen thuộc mà lâu vậy chưa được ôm ấp:
      -Em nói thật chứ?Chúng ta sẽ lam đám cưới lại và như trước đây?
      nó giận đỏ mặt ,đấm mạnh vào ngực hắn định bước đi,hắn lo sợ mồn ríu rít nói:
     -Anh xin lỗi xin lỗi đã lừa rm mà nhưng chỉ có như vậy em mới trở về bên anh mấy ngày qua anh tự dằn vặt mình rất nhiều trái tim này là lần đầu đau đớn đến như vậy!Xin em đừng đi nữa mà...!
      nó đặt nụ hôn nhẹ lên môi hắn tinh nghịch bước đi nói:
     -em chỉ là đi cảm ơn lần cuối  Khải thôi mà!Nằm im đây khôg được đi theo em!
     

Cô Vợ Đáng Yêu Của Thiếu Gia -Trang HanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ