chương 3: ở chung một nhà

4.2K 182 51
                                    

Đến ký túc xá các sao được một phen hú hồn. Bước qua cánh cổng lớn màu đen là một khu vườn thơ mộng, trung tâm vườn là một đài phun nước bắt mắt, nền lát gạch kim cương ánh nắng chiếu vào làm cho khu vườn sáng lên. Hai bên là hai hàng cây xanh ngắt với những hình con vật trông thật dễ thương. Ký túc xá có màu trắng là tông màu chính có hai tầng. Tầng một có phòng khách to tổ chản với đủ cái thiết bị máy móc hiện đại. Nhà bếp cũng chẳng thua kém với tất cả các dụng cụ nấu ăn, chén đĩa mới toanh. Tầng hai có tất cả 6 căn phòng ngủ. Mỗi phòng ngủ lại mang một phong cách riêng.

Bây giờ cả đám đang loi nhoi để lấy chìa khóa phòng dưới phòng khách

-mình và Ma Kết sẽ ở căn phòng đầu tiên, ai muốn ở căn thứ hai

-mình và Bạch Dương nha- Song Tử tự ý quyết định mà không thèm hỏi người ta làm cho Bạch Dương giận tím mặt không thèm nói gì với cậu ấy

-nè Dương Nhi đừng có giận có gì tối nay mình dẫn cậu đi chơi- Bảo Bình kéo Bạch Dương nói nhỏ vào tai cô. Bạch Dương mặt thoáng ẩn hồng gật đầu cái rụp, trong khi hai người có cử chỉ thân mật thì căn phòng cũng ngập mùi chua của ai-đó-mà-ai-cũng-biết

-vậy Song Tử và Song Ngư phòng số ba, Thiên Bình và Nhân Mã số bốn, Kim Ngưu Cự Giải số năm, cuối cùng Bảo Bình và Thiên Yết số sáu- giọng lớp trưởng trầm ấm khiến cho trái tim của ai đó đập liên hồi.

-mọi người nhận chìa khóa rồi lên phòng tắm rửa thay đồ rồi xuống ăn cơm-Xử Nữ ra dáng một người mẹ đảm đang.

-nhưng mà ai nấu cơm?-thắc mắc, Kim Ngưu lên tiếng hỏi

-để mình đi- Cự Giải xong phong nhận trách nhiệm cao cả là nấu ăn cho mấy nhóc nhà mình.

-nhưng phải có người phụ chứ

-Xử Nữ hay cậu làm đi dù sao cậu nấu ăn rất ngon mà-Song Ngư nhẹ nhàng nêu ý kiến của mình

-CÁI GÌ- đồng thanh 1 (trừ Yết ca, vì ảnh lên phòng lâu rồi)

-đúng đó ở nhà tài nấu ăn là nhất với chỉ có cậu biết tính bọn mình hay cậu làm đi.- Bạch Dương rất tán thành ý kiến của Song Ngư

-HẢ, MẤY NGƯỜI Ở CHUNG VỚI NHAU SAO- đồng thanh 2.

-im hết- Yết lạnh lùng ra lệnh. Vì mấy người ồn quá làm anh ấy mò xuống xem có chuyện gì.

-thôi vậy mình sẽ làm, à còn cây xanh ai làm

-người phòng ba làm đi- Ma Kết bắt đầu tỏ ra sát khí khi nghe có người nào đó ở chung với nhau

-vậy ban công?

-mình làm cho- Bạch Dương và Sử Tử cùng lúc la lên

Mọi người phân công nhiệm vụ xong thì mạnh ai về phòng náy. Ý vậy còn hai tản băng ngàn năm thì làm gì nhỉ, ờ thì ăn chơi nghỉ phẻ dậy thôi. Nhưng khi bước lên phòng họ lại có thêm hai cái ngạc nhiên nữa

Thứ nhất: trong phòng chỉ có duy nhất một chiếc giường. Tức là hai người phải ngủ chung. Có ba gương mặt đã đầy hắc tuyến.

Thứ hai: trong phòng không có nhà vệ sinh, vậy cái nhà vệ sinh nó nằm ở đâu vậy? thưa nó nằm ngay trong góc khuất phía dưới cầu thang nên chẳng ai để ý, vậy mỗi lần tắm phải dành nhau cái nhà vệ sinh sao, bọn họ không muốn đâu. Ai cũng mặt đầy hắc tuyến.

-như vậy là sao, giờ sao mà tắm đây- ai cũng thở dài.

- bây giờ như thế này nữ tắm trước nam tắm sau mỗi lần tắm nữa tiếng tắm quá lâu bị phải làm vệ sinh chịu hông- Xử Nữ đại tổng quản mà lên tiếng thì ai dám cãi lại.

-ủa Bảo Bình đâu?- Song Ngư mắt nhìn quanh mọi người thì thấy thiếu mất một người

-mình đây- vừa lau tóc, Bảo Bình vừa đi ra trước con mắt ngạc nhiên của mọi người. Mái tóc ướt nhỏ từ giọt xuống nhà trong rất ma mị, áo thun trắng bó sát làm lộ ra cơ thể mảnh mai quyến rủ của cậu, quần sọt ngang đầu gối làm đôi chân săn chắc trắng nõn gặp ánh nắng (Sa: ôi mĩ nam của đời em yêu anh chết mất).

-mọi người nhìn đủ chưa, Xử Dương Ngư Thiên Ngưu sao các mấy cậu chảy máu mũi vậy, có sao không?- Bảo Bình vừa đi ra đã bắt gặp ngay cái ánh mắt thèm thuồng của bọn con trai và mũi của bọn con gái cứ liên tục chay máu khiến cậu không khỏi lo lắng

-không có bọn mình không sao bọn mình đi tắm- bọn con gái hốt hoảng chạy lên phòng lấy đồ và vào nhà tắm với tốc độ ánh sáng. "trời ơi đẹp trai chết mất".

-có chuyện gì mà chạy như ma đuổi vậy- Bảo Bình với dấu chấm hỏi to đùng quay qua hỏi đám con trai

-bọ...bọn tui không có biết câu đi mà hỏi mấy bả.- bọn con trai lắp bắp trả lời rồi phóng luôn lên phòng (trừ Yết ca còn đang ngẩn người) (Sa: thấy gái à không trai đẹp là cứ tươm tướm tươm tướm à, Thiên Yết: nói gì đó, Sa: tui nói mấy người kia, còn ông lo mà giữ cho chặc mất rồi đừng tìm)

Vừa bước ra khỏi nhà tắm nhà nhìn thấy một cảnh tượng hết sức buồn cười, hỏi ai cũng lắp bắp rồi chạy mất tui Bảo Bình chính thứ bị dìm vào một trận mưa dấu chấm hỏi.

-lần sau đừng có ăn mặc như vậy- Yết lạnh lùng nói rồi quay lên phòng, tim cứ liên tục đập "Cậu ta cũng đẹp trai đó chứ"

-hả, cậu nói vậy là có ý gì?- "cái gì vậy nè sao ai cũng kỳ quái hết vậy" với hàng đống câu hỏi trong đầu, Bảo Bình lặn lẽ lên phòng làm bài tập và thay luôn bộ đồ đang mặc trên người (Sa: đừng thay mà....)

đây là chương thứ ba được viết trong ngày thứ ba khi mình đăng truyện thấy mình giỏi không khen mình đi. mình giỡn thôi chúc mọi người chiều thứ bảy vui vẻ

(12 chòm sao) Lạnh lùng cười lên điWhere stories live. Discover now