Phần 2

3.1K 52 69
                                    

Chương 46

Không khí lập tức liền lặng im, hai người đồng loạt nghĩ tới vấn đề này.

Có cây Nuốt Trời giúp, kiến chúa này, đến tột cùng trưởng thành đến tình trạng gì?

Vấn đề này, không ai trả lời được.

Ánh mắt Việt Kha dường như xuyên qua bộ rễ phong phú của cây Nuốt Trời, nhìn về chỗ sâu nhất.

Y có thể cảm giác được, chỗ đó, có một sự tồn tại, cho dù là mình, cũng không thể cùng chi là địch tồn tại. Có lẽ, đó chính là kiến chúa!

"Dù thế nào, chúng ta đi ra ngoài trước đã!" Việt Kha ánh mắt rơi xuống người Kỳ Bạch, đôi mắt vốn bình tĩnh pha thêm đau lòng chính y cũng không nhận thấy.

Sức mạnh của cây Nuốt Trời, sức lực thân thể Kỳ Bạch căn bản không chống cự được bị nó rút ra, chỉ trong chốc lát, sắc mặt liền tái nhợt. Mình phải nhanh chóng dẫn cậu ấy đi ra ngoài, không thì cậu ấy nhất định sẽ bởi vì sức bị hút khô mà chết. Hơn nữa, tuy rằng bây giờ còn chưa có cảm giác rõ ràng, thế nhưng, cây Nuốt Trời cũng đang hút sức lực y ra.

Vươn tay ôm người vào trong ngực, Kỳ Bạch hiện tại tứ chi vô lực, mềm yếu tựa trên người y, nếu không phải một bàn tay y giữ lấy hắn, chỉ sợ đã trượt xuống.

Đầu , Kỳ Bạch khoác trên vai Việt Kha, trong mắt xuất hiện căm giận không cam tâm, trong thời điểm khẩn trương như thế, hắn nửa phần cũng không giúp được Việt Kha, ngược lại còn phải làm vướng chân y!

Hít sâu một hơi, Kỳ Bạch nói mình phải tỉnh táo lại. Hiện tại sự thật chính là năng lực hữu hạn, phải dựa vào Việt Kha, việc có thể làm chính là bình tĩnh một chút, tận lực bớt cản trở y.

Trường kiếm trên tay Việt Kha phản xạ ra ánh sáng lạnh lẽo, thân mình y như cây tùng đứng thẳng, thần sắc nghiêm túc, giống như trên người không hề chịu thêm một nam nhân vậy. Đột nhiên, cổ tay phải y khẽ nhúc nhích, chân trái tiến lên trước một bước, trường kiếm giống như rồng lao khỏi nước, mang theo sức mạnh như sóng lớn cuồn cuộn nhằm phía rễ cứng rắn của cây Nuốt Trời.

Trường kiếm phun ra kiếm khí lành lạnh, Kỳ Bạch nhìn không thấy cảnh tượng phía sau, thế nhưng lại cảm giác da đầu run lên, khí lạnh từ sau lưng ùa lên toàn thân. Cơ bắp Việt Kha căng cứng, hắn dường như có thể cảm thụ được sức lực lưu động trong thân thể y, giống như đại hồng thủy, sóng lớn cuộn trào.

Loại sức lực này, khiến Kỳ Bạch cả người run rẩy, lại cảm thấy vô cùng tự hào cùng kích động, thậm chí có một loại tâm phục khẩu phục. Không có một nam nhân nào không sùng bái sức mạnh, mà người trước mắt này, lại mạnh mẽ như thế!

"Răng rắc!"

Cái lưới do rễ cây Nuốt Trời dệt thành, bắt đầu lan tràn vết rạn, sau đó như là đồ sứ vỡ, ầm ầm rớt ra.

Việt Kha ôm Kỳ Bạch, trong nháy mắt cái 'võng' kia vỡ, nhanh chóng chui ra ngoài.

Bên ngoài, Kiến tộc vẫn chưa rời đi, thậm chí có càng nhiều Kiến tộc bay lại, trùng trùng điệp điệp, từng đoàn bao vây nơi này. Thấy hai người Việt Kha đi ra, chúng lập tức phát động công kích.

Trọng Sinh Vị Lai Chi Dược Thảo SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ