3| Nữ Chính Hay Nữ Phụ? (deleted)

2K 142 38
                                    

Tên truyện/Story Name: Nữ Chính Hay Nữ Phụ?

Tác giả/AuthorDannieBlack_LCB

Thể loại/Category: Romance. 

Tóm tắt/Summary:

Vì ở phần description không có ghi nên thôi, thân này phải tự mình tóm tắt. "Nữ Chính Hay Nữ Phụ?" xoay quanh một cô gái tên Hạ Mặc Nhiên- và là mẫu hình nữ chính điển hình của ngôn tình. Ngây thơ, trong sáng, thánh thiện, cô được rất nhiều người yêu mến. Nhưng cô phải đương đầu với những thử thách tại ngôi trường mới khi có một lòng yêu thương người khác vô điều kiện và đầy mơ mộng.

Vì ại ngôi trường đó, cô đem lòng yêu Mạc Lam Vũ- nam chính lãng tử, đẹp trai với học lực xuất sắc. Và vì cô đã gặp mặt Triệu Thiên Nhã, tình địch số một của cô với trí tuệ sắc sảo, vẻ đẹp thanh lịch nhưng cũng mang vẻ bí ẩn, và không dừng bước tới khi đạt được mục tiêu của mình.

Review: 

Phải nói thật sao đây nhỉ? Anne chưa từng có cảm tình với truyện ngôn tình, hay truyện 12 chòm sao. Tùy từng truyện thôi, nếu hay thì sẽ đọc. Mặc dù bằng  việc có một cô bạn chơi thân mê ngôn tình và suốt ngày nhồi nhét tớ bằng các soái ca và mấy pha tình cảm, tớ vẫn không thể nào thích nổi văn học này, mặc dù đã đọc vài bộ truyện (nhưng chưa bao giờ đọc hết :P) Và khi mà bắt gặp truyện của tác giả, tớ đã kiểu: "Ngôn tình à? Không phải gu của tôi!"

Nhưng sự thật là tớ đã sai.

Khi mà nhìn vào các bình luận của những người đọc NCHNP, họ có vẻ thích truyện lắm. Và mỗi lần xuất bản chapter nào là vote với comments tăng ngùn ngụt. Thế nên Anne mới thử. 

Chương thứ nhất mở đầu một khung cảnh nơi trường học, không rườm rà như ngôn tình classic, mang hướng hiện đại hơn nhiều. Nữ chính gặp các bạn và cô cũng gặp Thiên Nhã- người mà sau này rất rất rất "quan trọng" cho câu chuyện. Đến bây giờ tớ vẫn chưa phân biệt được ai là Mộc Miên, ai là Nhật Hạ  ai là Mẫn Nhi cơ =_=

Càng đọc nhiều, Anne càng bị cuốn vào vòng quay của câu chuyện. Cuộc đấu đá của các cô gái, hai nhóm ủng hộ nữ chính-nữ phụ rõ rệt, những cái nhìn đầy ẩn ý... Và Thiên Nhã. Ôi ôi Thiên Nhã. Đừng trách mình thiên vị khi ưu ái nhân vật này hơn, bởi vì Thiên Nhã, qua bao nhiêu lâu vẫn là người yêu Lam Vũ, nhiều hơn Mặc Nhiên với chỉ vài tuần mới gặp. Thiên Nhã, cô mang cá tính mạnh, là người hay quan sát mọi chuyện, đặc biệt là khi ghen thì chắc cũng biết rồi đấy :))) 

Nữ Chính Hay Nữ Phụ phần nhiều làm tớ thấy quý nữ phụ nhiều hơn, và hình ảnh nữ chính trong mắt tớ dần phai nhạt? :)) Chắc là Dannie viết như vậy đấy, bạn ấy nghĩ mọi người đã quá nhàm chán với hình ảnh nữ chính xinh xắn, ngây ngô trong sáng và hơi mang một chút giả tạo. Nhỉ? 

Đến bây giờ, NCHNP là tác phẩm tốt nhất của cô bạn này, với 3.1K reads và 535 votes. Không tính quyển "Nhảm Ruồi", gồm artbook và đủ các thứ trong đó. :)) Vậy đó các cậu à, nên đọc nên đọc.

Tùy các cậu, nhưng tớ thích cả truyện lẫn tác giả.  Dannie tính cách mạnh, có khả năng làm boss, design được, rant được, giống tớ mà sao tớ lại không bằng bạn ấy thế này :< Hic, chắc là phải đi tìm bạn ấy xong rồi nhận làm em gái mất thôi. 


Câu trích dẫn yêu thích/My fav lines: 

"Mặc Nhiên, tôi sẽ khiến cậu sống không bằng chết, một khi cậu đã chạm đến Lam Vũ của tôi. Nhường? Căn bản trong từ điển của tôi không có từ đó."


Personal Rate/Đánh giá cá nhân: 9.13/10 :)))



Các cậu ơi cứ gửi đề cử, từ từ tớ sẽ review nhé, đừng đợi. Tớ còn phải viết truyện tham gia Wattys nữa! 

Anne x

Những Câu Chuyện Nên Đọc Trên Wattpad (Stories U Should Read On Wattpad)Where stories live. Discover now