#17

68 4 0
                                    

KHI TIM SONG NGƯ QUẶN THẮT

Người ta nói Song Ngư rất đa tình nhưng khi nó đã yêu thì sẽ rất sâu đậm. Thật khó để nó quên đi 1 cuộc tình..

Song Ngư đã yêu bạn, 1 kẻ vô tư, thích tự do đến nỗi vô tâm. Yêu nhau không lâu thì sự vô tâm của bạn đã khiến Song Ngư mệt mỏi.. nó quyết định chia tay..

Bạn đã thay đổi rất nhiều sau khi chia tay. Nhưng không lâu sau bạn và nó lại không thể quên nhau, quyết định yêu nhau lần nữa. Nhưng vì bạn đã khác xưa, lần này bạn không yêu nó nhiều nữa.

Vì là Song Ngư nên nó rất nhạy cảm, nó đủ thông minh để biết điều đó. Và nó đã chuẩn bị cho cái ngày bạn và nó chia tay lần 2. Nó cứ nghĩ lần nay nó sẽ quên bạn mãi mãi..

Sau khi chia tay, nó cố sống vui, nó tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra. Nó học cách chấp nhận, nó không hận bạn, nó coi bạn như 1 người bạn..

Nó đã âm thầm quan tâm bạn đến khi nó nhận ra điều đó là ngu ngốc.. thời gian qua rồi cũng dần làm lành vết thương của nó..

Lúc này bên cạnh Song Ngư xuất hiện 1 kẻ khác.. cũng không phải là xuất hiện mà lâu nay Song Ngư đã không để ý tới..

Người ấy luôn bên cạnh an ủi và giúp đỡ Song Ngư.. nhưng Song Ngư vẫn không thể yêu người này. Có lẽ vì đó là sự sợ hãi.. tại sao cứ mãi là tình yêu xuất hiện trong đời Song Ngư.. và giờ đây, khi nó sắp đưa ra quyết định yêu người mới thì kẻ ngày xưa lại quay lại quan tâm nó..

Rồi bạn lại nói không thể quên được nó.. bạn muốn làm nó vui trở lại. Thật sự là Song Ngư muốn quên bạn lắm, muốn không bao giờ gặp lại bạn. Nhưng sao khi nghe nhưng lời bạn nói, Song Ngư lại thấy tim Song Ngư thắt lại.
Phải chăng nó còn yêu bạn ? Mối tình đầu lại khó quên với 1 Song Ngư như vậy sao ?

Cung Song Ngư Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin